Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Top 5 kết quả gây sốc trong lịch sử Premier League
Thái Sơn • 17:47 ngày 26/08/2013
Đêm qua, Cardiff đã tạo ra một trong những cú sốc đầu tiên của mùa giải Premier League 2013/14 khi ngược dòng đánh bại Man City 3-2 trên sân nhà. Nhân sự kiện này, cùng điểm lại một số chiến thắng gây chấn động từ khi Premier League ra đời cho đến nay.
    Southampton 6-3 M.U: 1996

    Bạn có thể chắc chắn 2 điều nếu đang sống ở thập niên 1990: nhóm Spice Girls là số 1 trên các BXH âm nhạc và Southampton sẽ luôn luôn đánh bại M.U tại sân Dell. Sau khi hạ đo ván M.U 3-1 ở mùa trước đó, sang mùa 1996/97, The Saints thậm chí còn đè bẹp “Quỷ đỏ” tới 6-3.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Tiền đạo Egil Ostenstad lập được một hat-trick, Eyal Berkovic ghi cú đúp trong đó có bàn thắng nổi tiếng vào lưới Peter Schmeichel. Bàn còn lại thuộc về huyền thoại Matt Le Tissier.

    Arsenal 2-4 Charlton: 2001

    Arsenal hứng chịu một cú sốc ngay giữa những ngày tháng huy hoàng của các danh thủ Dennis Bergkamp, Thierry Henry và Patrick Vieira, lại xảy ra ngay trên thánh địa Highbury.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Các bàn thắng ghi bởi Steve Brown, Claus Jensen, Jason Euell và một bàn phản lưới của Richard Wright đã đặt Arsenal trong một chút lo lắng trên hành trình thách thức ngôi vô địch. Tuy nhiên, đây chỉ là một “tại nạn” mà Arsenal đã nhanh chóng vượt qua để kết thúc mùa giải với cú đúp vô địch Premier League và FA Cup.

    Middlesbrough 3-0 Chelsea: 2006

    Jose Mourinho đến và mang về cho Chelsea 2 chức vô địch Premier League liên tiếp trong hai mùa giải đầu tiên tại đây. Nhưng ông vẫn luôn xem trận thua Middlesbrough như là “thất bại tồi tệ nhất từng phải hứng chịu”. 


    Middlesbrough vào trận với tâm lý hưng phấn sau khi đè bẹp Aston Villa 4-0 tuần trước. Và họ biến Chelsea trở thành nạn nhân tội nghiệp với 3 bàn thắng dễ dàng của Fabio Rochemback, Stewart Downing và Yakubu.

    Arsenal 1-2 Hull City: 2008

    5 năm trước, Arsenal đối mặt với một cuộc khủng hoảng phong độ khi bị đối thủ tí hon Hull City bất ngờ đánh bại ngay tại Emirates.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Hai bàn thắng trong vòng 4 phút hiệp hai của Geovanni và Daniel Cousin đã giúp HLV Phil Brown, người hiện tại đang lưu lạc tại Southend United ở League Two, có được chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân.

    Liverpool 1-2 Blackpool: 2010

    Đây là vết rạn đầu tiên dẫn đến sự kết thúc của triều đại Roy Hodgson tại Liverpool. Một thất bại trước Blackpool đã đánh mạnh vào niềm kiêu hãnh của các CĐV The Kop vốn đã sẵn bất mãn.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Dưới sự dẫn dắt của Ian Holloway, Blackpool đã chơi trận đầu tiên tại Anfield kể từ năm 1971 mà không hề một chút sợ hãi. Charlie Adam đưa đội khách dẫn trước và Luke Varney tiếp tục nhân đôi cách biệt sau đường chuyền của Gary Taylor-Fletcher. Sotirios Kyrgiakos rút ngắn một bàn mở ra hy vọng cho Liverpool, nhưng hôm ấy là ngày của Blackpool.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội