Mark Hughes chỉ trích kịch sỹ Januzaj

Tân Mai
16:34 ngày 19-12-2013
Trước trận Stoke để thua M.U 0-2 ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Mark Hughes đã gửi tới tài năng trẻ Adnan Januzaj bên phía Quỷ đỏ một thông điệp.
Mark Hughes chỉ trích kịch sỹ Januzaj
Theo HLV Mark Hughes, Adnan Januzaj và trọng tài có thể sẽ khiến Stoke City của ông gặp rắc rối. Còn nhớ sau chiến thắng hoành tráng 3-0 của M.U trước Aston Villa cuối tuần qua, HLV Moyes đã rất tức giận khi cho rằng cậu học trò của ông là mục tiêu triệt hạ của đối phương. Trái ngược với suy nghĩ của cựu HLV Everton, Mark Hughes lại nhận định chiến thắng của M.U có đóng góp rất lớn từ trọng tài. Đặc biệt, Mark Hughes đã chỉ trích Januzaj đóng kịch quá nhiều để kiếm những quả phạt.

Không những vậy, cựu danh thủ bóng đá người xứ Wales còn khẳng định trọng tài cần phải đưa ra lời giải thích về số lượng các quyết định có liên quan đến Januzaj. "Các HLV luôn bảo vệ cầu thủ của họ. Januzaj là một tài năng lớn và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Đôi khi bạn phải để cho các cầu thủ trẻ đứng trên đôi chân của mình thay vì để cho họ mặc sức đóng kịch", Mark Hughes chia sẻ.

Khi được hỏi, liệu Januzaj có phải là cầu thủ mà Stoke phải đặc biệt dè chừng hay không, Mark Hughes cũng cho biết thêm: "Tôi không dám chắc, nhưng điều đó có thể xảy ra. Januzaj dường như đã nhận được rất nhiều sự ưu ái trong các quyết định của trọng tài. Ở trận đấu giữa Stoke và M.U ở Old Trafford hồi đầu mùa giải năm nay, cậu ấy đã mang về cho đội chủ nhà 5 quả đá phạt trực tiếp trong một quãng thời gian ngắn, và nhiều lúc tôi không nghĩ rằng các cầu thủ của mình đã phạm lỗi".

Bên cạnh đó, HLV Hughes cũng hy vọng Januzaj có thể học hỏi từ những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm như Ryan Giggs. "Tôi muốn Ryan tư vấn cho Januzaj. Khi một đứa trẻ 14 tuổi phải đối mặt một cầu thủ trưởng thành, cậu ta sẽ phải tự mình cố gắng và nhanh chóng rút ra được nhiều bài học". 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Suarez ghi bàn nhiều hơn 13 đội bóng ở Premier League Suarez ghi bàn nhiều hơn 13 đội bóng ở Premier League

    Theo thống kê từ trang 101greatgoal, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đã ghi bàn hơn 13 đội bóng tại Premier League kể từ khi anh trở lại thi đấu vào ngày 29/9/2013.

  • Bốc thăm Cúp Liên đoàn: Chung kết toàn Manchester? Bốc thăm Cúp Liên đoàn: Chung kết toàn Manchester?

    Ngay sau khi các cặp đấu ở tứ kết Cúp Liên Đoàn kết thúc, FA cũng đã tiến hành bốc thăm phân cặp bán kết. Với việc M.U và MC ở 2 nhánh khác nhau, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào 1 trận chung kết của riêng thành Manchester.

  • M.U: Moyes đã quá thiếu may mắn! M.U: Moyes đã quá thiếu may mắn!

    Không phủ nhận những vấn đề to lớn về quản lý nhân sự, kỹ chiến thuật, chuyển nhượng, tâm lý thi đấu... thì rõ ràng cựu HLV của Everton đã liên tiếp rơi vào cảnh cắt ghép chiến thuật khi các cầu thủ trụ cột liên tiếp gặp chấn thương.

  • Liverpool đã “bắt kịp thời đại” trong vụ Suarez? Liverpool đã “bắt kịp thời đại” trong vụ Suarez?

    Hàng loạt thông tin về việc tiền đạo người Uruguay chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng kỷ lục đang cho thấy sự tỉnh ngộ trong cách giữ người của đội bóng áo đỏ.

  • Villas-Boas "bức xúc" vì không được chuyển nhượng đúng ý Villas-Boas "bức xúc" vì không được chuyển nhượng đúng ý

    Theo tiết lộ mới nhất, Andre Villas-Boas từng cố gắng ngăn cản Daniel Levy mua 4 trong tổng số 7 tân binh của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè.

  • Chấn thương của Aguero nhẹ hơn dự kiến Chấn thương của Aguero nhẹ hơn dự kiến

    Tiền đạo chủ lực của Manchester City đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này và tin vui đã đến cho HLV Pellegrini khi chấn thương bắp chân của anh sẽ không nặng như dự kiến ban đầu.

  • Trận M.U bị hoãn giữa chừng vì thời tiết xấu Trận M.U bị hoãn giữa chừng vì thời tiết xấu

    Cuộc đối đầu giữa Stoke và M.U tại vòng tứ kết Cúp Liên Đoàn mới bắt đầu đã phải tạm hoãn chừng 10 phút sau khi cơn mưa to đổ ập xuống sân Britannia.

  • Ashley Young: Quay đầu vẫn là bờ Ashley Young: Quay đầu vẫn là bờ

    Một bàn thắng và một pha kiến tạo, đó là những gì Ashley Young đáp trả lại những nghi ngờ về khả năng của anh, trong thời điểm tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford lung lay dữ dội nhất.

  • Chelsea: Mourinho sắp quay về bản ngã Chelsea: Mourinho sắp quay về bản ngã

    Chelsea đã lạc lối trong ma trận của thứ bóng đá tấn công “sexy football” mà ông chủ Roman Abramovich mong đợi. Sau những cú ngã dồn dập, giờ đây HLV Jose Mourinho có lẽ sẽ quay về với bản ngã, là lối chơi chặt chẽ như nhiệm kỳ đầu tiên của ông ở Chelsea.

  • Rooney chấn thương, fan Quỷ đỏ nín thở Rooney chấn thương, fan Quỷ đỏ nín thở

    Tiền đạo số một của đội chủ sân Old Trafford Wayne Rooney đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục hoàn toàn sức khỏe cho đợt marathon cuối năm.

  • Wilshere bị phạt quá nặng vụ ngón tay thối? Wilshere bị phạt quá nặng vụ ngón tay thối?

    Người hâm mộ Arsenal cho rằng Jack Wilshere đã phải nhận án quá nặng từ LĐBĐ Anh (FA) vì lỗi giơ ngón tay thối.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x