Moyes sẽ chứng tỏ ông xứng đáng thay Sir Alex

VIỆT DŨNG
18:07 ngày 27-08-2013
HLV David Moyes kêu gọi các cổ động viên M.U hãy ủng hộ ông, đồng thời khẳng định sẽ sớm chứng minh ông xứng đáng là người “kế vị” Alex Ferguson.
Moyes sẽ chứng tỏ ông xứng đáng thay Sir Alex
Cựu “thuyền trưởng” CLB Everton đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các cổ động viên trong trận đấu chính thức đầu tiên tại “thánh địa” Old Trafford đêm qua.

“Tôi biết tôi cần phải chứng tỏ với các bạn – những cổ động viên chân chính của M.U – rằng tôi là người xứng đáng cho vị trí vinh dự này.”

“Chúng ta đang ở trong quá trình chuyển giao, sau khi Ngài Alex Ferguson giải nghệ. Nhưng tôi hy vọng rằng chặng đường này sẽ không quá chông gai.”

HLV người Scotland cho biết ông đã rất chờ đợi cuộc đụng độ với Jose Mourinho, người cũng vừa trở lại Chelsea sau 6 năm xa cách. “Họ (Chelsea) đang được dẫn dắt bởi một HLV xuất chúng. Họ hiểu quá rõ nhau, bởi đã từng cùng làm việc trong quá khứ.”

Các CĐV rất ủng hộ Moyes

“Jose là một trong những chiến lược gia thành công nhất thế giới bóng đá thời hiện đại. Ông ấy đã trở lại nơi mang lại hạnh phúc cho ông ấy.”

Moyes thừa nhận rằng việc trở thành người thay thế Alex Ferguson cũng giống như đi trên dây, nhưng hiện tại, ông vẫn cảm thấy thích thú và tự hào vì đã được trao cơ hội.

HLV người Scotland tâm sự trong cuốn tự truyện ngắn đầu tiên của mình, được chấp bút bởi Gary Neville: “Dẫn dắt M.U là một công việc mọi HLV đều muốn, nhưng trở thành người thay thế Ngài Alex thì lại là vấn đề khác. Thật buồn khi phải rời bỏ Everton, nhưng sức hấp dẫn của M.U cũng thật khó cưỡng.

Cho đến nay, tôi mới chỉ có 6 hay 7 tuần trong vai trò mới, nhưng đã nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích từ Ngài Alex, Rene (Meulensteen) và Mike (Phelan).

Tôi thực sự bị ấn tượng bởi sự quyết đoán cũng như những kế hoạch tương lai của gia đình Glazer, với mục đích cuối cùng là hướng tới thành công cho đội bóng.

Giai đoạn khởi đầu sẽ chẳng dễ dàng gì, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho mọi thứ. M.U đã sẵn sàng vượt qua những khó khăn sắp tới”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trước trận lượt về Siêu cúp TBN: Simeone là “Vua đấu cúp” Trước trận lượt về Siêu cúp TBN: Simeone là “Vua đấu cúp”

    HLV Diego Simeone có thể chưa giúp được Atletico chiến thắng ở cuộc đua đường trường tại La Liga vì chất lượng cầu thủ có hạn. Tuy nhiên, El Cholo có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở các cuộc so găng trực tiếp. Điều đó đã thể hiện qua việc ông giành tới 3 chiếc cúp danh giá chỉ sau hơn 1 năm rưỡi dẫn dắt Atletico.

  • Tin nhanh Arsenal ngày 27/8 Tin nhanh Arsenal ngày 27/8

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 27/8.

  • Kagawa hay hơn Hazard! Kagawa hay hơn Hazard!

    Huyền thoại Bryan Robson của CLB M.U tin tưởng mùa giải này tiền vệ Kagawa có thể chứng tỏ cho người hâm mộ thấy lý do vì sao anh được Alex Ferguson lựa chọn, thay vì Eden Hazard.

  • Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas

    Sau màn thể hiện kém cỏi trước Cardiff City, tân HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc thay thế thủ thành Joe Hart bằng Iker Casillas của Real Madrid.

  • ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester

    Điểm đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tuần này là sự vắng bóng của các ngôi sao thuộc 2 CLB thành Manchester - M.U và Man City. Trong khi đó, những đội bóng giành chiến thắng (kể cả xấu xí) như Arsenal, Liverpool, Tottenham đều có đại diện được vinh dự điểm danh.

  • Serie A: Lời thách thức của người Naples Serie A: Lời thách thức của người Naples

    Đã có đáp án ban đầu về kẻ thách thức số 1 của Juventus cho danh hiệu Scudetto mùa này. Và đó chính là gương mặt được phần lớn các tifosi trung lập trông đợi khi mùa giải chưa bắt đầu, Napoli. Đội bóng thành Naples đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập Bologna 3-0 vào rạng sáng qua.

  • Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả! Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả!

    Trận đầu tiên là Torres. Trận tiếp theo là Demba Ba. Tối qua là Andre Schuerrle. Ba trận, Mourinho bố trí ba người khác nhau chơi ở vị trí cao nhất. Đó là cách để ông "khoe" sự dư thừa nhân lực? Hay đơn giản là Mourinho chẳng thực sự tin tưởng vào bất kỳ tiền đạo nào?

  • Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford

    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.

  • Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, cầu thủ này sẽ không chuyển đi đâu hết.

  • Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng

    Mới chỉ qua 3 trận đấu chính thức, số phút thi đấu cùng nhau của Podolski và Giroud chưa nhiều. Song, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bổ sung giữa họ, để Arsenal bùng nổ trở lại.

  • Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời

    Trước đại chiến M.U-Chelsea, anh là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Trong trận, anh cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Sau trận, cái tên Rooney tiếp tục gây ồn ào. Nhưng có lẽ, đã tới lúc khép vụ này lại, bởi những gì Rooney cần nói và những gì cần nói về Rooney, chúng ta đều có thể "nghe được" ở Old Trafford tối qua rồi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x