Kagawa hay hơn Hazard!

VIỆT DŨNG
15:45 ngày 27-08-2013
Huyền thoại Bryan Robson của CLB M.U tin tưởng mùa giải này tiền vệ Kagawa có thể chứng tỏ cho người hâm mộ thấy lý do vì sao anh được Alex Ferguson lựa chọn, thay vì Eden Hazard.
Kagawa hay hơn Hazard!
Mùa Hè năm ngoái, M.U của Ngài Alex Ferguson từng liên hệ với một loạt tiền vệ tấn công trẻ tài năng của bóng đá châu Âu, trong đó có Eden Hazard và Lucas Moura. Tuy nhiên rốt cuộc “ông già gân” đã quyết định đưa về sân Old Trafford cầu thủ người Nhật Shinji Kagawa từ Dortmund, giúp Chelsea rộng đường chiêu mộ Hazard sau đó.

Mặc dù mùa giải đầu tiên của Kagawa tại Manchester không thể được đánh giá là thành công, nhưng huyền thoại Robson vẫn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho cầu thủ 24 tuổi. Ông hy vọng anh sẽ sớm chứng tỏ được tiềm năng khiến cựu HLV Alex Ferguson lựa chọn thay vì tài năng trẻ người Bỉ.

Mùa này, Kagawa (phải) sẽ hay hơn Hazard?

“Hazard đã từng là một trong số những mục tiêu của Ngài Alex hồi năm ngoái, nhưng ông ấy cho rằng Kagawa xuất sắc hơn, và đó là lý do tôi nghĩ cậu ấy sẽ chứng tỏ được điều đó ở mùa này”, Robson chia sẻ.

Hy vọng của Robson không phải không có cơ sở. Bởi dù gặp phải chấn thương nghiêm trọng ngay từ khi mới đặt chân tới Old Trafford, nhưng Kagawa vẫn kịp để lại dấu ấn trong 20 trận mùa trước với 6 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, tiền vệ Eden Hazard có phần “lung linh” hơn, khi tỏa sáng ấn tượng với 9 bàn thắng và 13 pha kiến tạo tính riêng tại Premier League.

Bất chấp những ý kiến cho rằng David Moyes không phải mẫu HLV thích sử dụng những tiền vệ bé nhỏ hay những quan tâm từ đội bóng cũ Dortmund, Shinji Kagawa vẫn được chờ đợi sẽ hòa nhập tốt và thể hiện được chân giá trị ở mùa này, sau khi đã có 1 năm bắt nhịp với lối đá thể lực tại Premier League.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas

    Sau màn thể hiện kém cỏi trước Cardiff City, tân HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc thay thế thủ thành Joe Hart bằng Iker Casillas của Real Madrid.

  • ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester

    Điểm đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tuần này là sự vắng bóng của các ngôi sao thuộc 2 CLB thành Manchester - M.U và Man City. Trong khi đó, những đội bóng giành chiến thắng (kể cả xấu xí) như Arsenal, Liverpool, Tottenham đều có đại diện được vinh dự điểm danh.

  • Serie A: Lời thách thức của người Naples Serie A: Lời thách thức của người Naples

    Đã có đáp án ban đầu về kẻ thách thức số 1 của Juventus cho danh hiệu Scudetto mùa này. Và đó chính là gương mặt được phần lớn các tifosi trung lập trông đợi khi mùa giải chưa bắt đầu, Napoli. Đội bóng thành Naples đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập Bologna 3-0 vào rạng sáng qua.

  • Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả! Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả!

    Trận đầu tiên là Torres. Trận tiếp theo là Demba Ba. Tối qua là Andre Schuerrle. Ba trận, Mourinho bố trí ba người khác nhau chơi ở vị trí cao nhất. Đó là cách để ông "khoe" sự dư thừa nhân lực? Hay đơn giản là Mourinho chẳng thực sự tin tưởng vào bất kỳ tiền đạo nào?

  • Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford

    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.

  • Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, cầu thủ này sẽ không chuyển đi đâu hết.

  • Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng

    Mới chỉ qua 3 trận đấu chính thức, số phút thi đấu cùng nhau của Podolski và Giroud chưa nhiều. Song, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bổ sung giữa họ, để Arsenal bùng nổ trở lại.

  • Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời

    Trước đại chiến M.U-Chelsea, anh là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Trong trận, anh cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Sau trận, cái tên Rooney tiếp tục gây ồn ào. Nhưng có lẽ, đã tới lúc khép vụ này lại, bởi những gì Rooney cần nói và những gì cần nói về Rooney, chúng ta đều có thể "nghe được" ở Old Trafford tối qua rồi.

  • 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U

    Chelsea vẫn duy trì được ngôi đầu bảng (7 điểm/3 trận) sau trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách trước M.U (4 điểm/2 trận) rạng sáng nay. Dưới đây là 6 điều mà thầy trò Jose Mourinho nên cân nhắc sau trận đại chiến đầu tiên ở Premier League năm nay.

  • Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất

    David Moyes chưa bao giờ phủ nhận sự ngưỡng mộ đối với Gareth Bale, mặc dù khẳng định M.U vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào tới Tottenham.

  • Tăm tia Mata, Tottenham tính "trả đũa" Chelsea Tăm tia Mata, Tottenham tính "trả đũa" Chelsea

    Sau khi bị Chelsea “cướp” trên tay Willian, Tottenham đã chuyển hướng hỏi mua tiền vệ Juan Mata của The Blues.

  •  Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League

    Đại chiến Juventus vs Milan cho ngôi vị á quân đã kết thúc tẻ nhạt mà không có bàn thắng nào được ghi. Thủ thành Marco Sportiello, người chỉ may mắn được bắt chính do Maignan chấn thương khi khởi động, đã có màn trình diễn tỏa sáng với ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc.

  • Nhiều “sao mai” lộ ra từ U23 Việt Nam sau giải châu Á Nhiều 'sao mai' U23 Việt Nam lộ diện sau U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024, đồng thời lỡ cơ hội giành vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng qua những trận đấu vừa qua, đã lộ diện nhiều cái tên đáng kỳ vọng.

  • Joao Cancelo chết vì ảo tưởng sức mạnh Joao Cancelo, 'chết' vì ảo tưởng sức mạnh

    Hậu vệ Joao Cancelo đi đến đâu cũng gây rắc rối từ Man City tới Bayern và giờ là Barcelona. Anh ta mắc bệnh ngôi sao, ảo tưởng sức mạnh, lúc nào cũng tưởng mình đá hay như một tiền đạo. Chính điều này đã khiến sự nghiệp của Cancelo xuống dốc.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x