Tin nhanh Arsenal ngày 27/8

BONGDAPLUS.VN
16:14 ngày 27-08-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 27/8.
Tin nhanh Arsenal ngày 27/8
- HLV Arsene Wenger vừa nhắn nhủ đồng nghiệp ở ĐT Anh Roy Hodgson nên sử dụng hợp lý Jack Wilshere trong thời gian tới. Theo Wenger, chấn thương mắt cá của Wilshere có thể tái phát bất cứ lúc nào và anh cần được sử dụng một cách hợp lý để tránh những rủi ro có thể khiến sự nghiệp của tiền vệ này đi tong.

- Arsene Wenger tuyên bố ông sẽ chỉ mang về sân Emirates những cầu thủ có tố chất “đặc biệt”, dù chẳng còn nhiều thời gian để “kén cá chọn canh”. Hiện tại, có thông tin cho rằng “Pháo thủ” đang ưu tiên chiêu mộ ba cái tên Karim Benzema, Angel Di Maria (Real) và Yohan Cabaye (Newcastle).

- Joachim Watzke - Giám đốc điều hành Dortmund khẳng định sẽ giữ chân tiền vệ Ilkay Gundogan bằng mọi giá và sẽ chỉ để ngôi sao này ra đi vào năm 2015. Được biết, hiện Gundogan đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, M.U và Real Madrid.


Ilkay Gundogan


- Tờ Marca đưa tin, Arsenal đang đẩy nhanh việc hỏi mua thủ thành Iker Casillas của Real. Thậm chí, Arsenal đã tiếp xúc với người đại diện của Casillas để bàn về thương vụ này. Hiện có tin Casillas cũng muốn rời Real vì chưa có được niềm tin của HLV Ancelotti.

- Tờ Metro đưa tin, Joe Kinnear - Giám đốc điều hành của Newcastle cho biết Arsenal cần biết rõ giá trị của tiền vệ Cabaye. Theo đó, Newcastle sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu Arsenal chấp nhận chi 20 triệu bảng. Hiện Arsenal chỉ đồng ý chi 13 triệu bảng để có Cabaye.

- HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal cần mua thêm một tiền đạo trước kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Tính đến thời điểm này, Wenger rất ấn tượng với phong độ của tiền đạo Olivier Giroud và Lukas Podolski khi cả hai đã ghi được tổng cộng 5 bàn cho Arsenal.

- Paris Saint-Germain gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng với hi vọng có được sự phục vụ của Pedro nhưng đã bị Barcelona từ chối. Ngoài PSG, Pedro cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Hiện tại có tin Pedro cân nhắc ra đi vì không muốn bị đày lên băng ghế dự bị ở Barca sau sự xuất hiện của Neymar.


Pedro - mục tiêu theo đuổi của Arsenal

- Báo chí Hà Lan đưa tin, sáng nay, người đại diện của Arsenal đã có cuộc đàm phán với người đại diện của hậu vệ Toby Alderweireld (Ajax). Mức giá hiện tại của Alderweireld được cho là vào khoảng 7 triệu euro và con số đó không phải quá lớn để Wenger phải suy nghĩ.

- Thời gian qua, Juan Mata có tin sẽ rời Chelsea vì không được HLV Mourinho trọng dụng. Arsenal là một trong nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Mata. Tuy nhiên, mới đây HLV Mourinho khẳng định sẽ không bán Mata.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Kagawa hay hơn Hazard! Kagawa hay hơn Hazard!

    Huyền thoại Bryan Robson của CLB M.U tin tưởng mùa giải này tiền vệ Kagawa có thể chứng tỏ cho người hâm mộ thấy lý do vì sao anh được Alex Ferguson lựa chọn, thay vì Eden Hazard.

  • Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas

    Sau màn thể hiện kém cỏi trước Cardiff City, tân HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc thay thế thủ thành Joe Hart bằng Iker Casillas của Real Madrid.

  • ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester

    Điểm đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tuần này là sự vắng bóng của các ngôi sao thuộc 2 CLB thành Manchester - M.U và Man City. Trong khi đó, những đội bóng giành chiến thắng (kể cả xấu xí) như Arsenal, Liverpool, Tottenham đều có đại diện được vinh dự điểm danh.

  • Serie A: Lời thách thức của người Naples Serie A: Lời thách thức của người Naples

    Đã có đáp án ban đầu về kẻ thách thức số 1 của Juventus cho danh hiệu Scudetto mùa này. Và đó chính là gương mặt được phần lớn các tifosi trung lập trông đợi khi mùa giải chưa bắt đầu, Napoli. Đội bóng thành Naples đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập Bologna 3-0 vào rạng sáng qua.

  • Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả! Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả!

    Trận đầu tiên là Torres. Trận tiếp theo là Demba Ba. Tối qua là Andre Schuerrle. Ba trận, Mourinho bố trí ba người khác nhau chơi ở vị trí cao nhất. Đó là cách để ông "khoe" sự dư thừa nhân lực? Hay đơn giản là Mourinho chẳng thực sự tin tưởng vào bất kỳ tiền đạo nào?

  • Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford

    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.

  • Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, cầu thủ này sẽ không chuyển đi đâu hết.

  • Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng

    Mới chỉ qua 3 trận đấu chính thức, số phút thi đấu cùng nhau của Podolski và Giroud chưa nhiều. Song, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bổ sung giữa họ, để Arsenal bùng nổ trở lại.

  • Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời Góc nhìn: Rooney đã tìm được câu trả lời

    Trước đại chiến M.U-Chelsea, anh là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Trong trận, anh cũng là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Sau trận, cái tên Rooney tiếp tục gây ồn ào. Nhưng có lẽ, đã tới lúc khép vụ này lại, bởi những gì Rooney cần nói và những gì cần nói về Rooney, chúng ta đều có thể "nghe được" ở Old Trafford tối qua rồi.

  • 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U 6 điều Chelsea rút ra sau trận hòa 0-0 với M.U

    Chelsea vẫn duy trì được ngôi đầu bảng (7 điểm/3 trận) sau trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách trước M.U (4 điểm/2 trận) rạng sáng nay. Dưới đây là 6 điều mà thầy trò Jose Mourinho nên cân nhắc sau trận đại chiến đầu tiên ở Premier League năm nay.

  • Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất

    David Moyes chưa bao giờ phủ nhận sự ngưỡng mộ đối với Gareth Bale, mặc dù khẳng định M.U vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào tới Tottenham.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x