Rooney "coi thường" trận derby thành Manchester

QUANG MINH
16:15 ngày 21-09-2013
Trước thềm trận đại chiến với Man City tối Chủ nhật, chân sút Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định trận derby nước Anh với Liverpool mới là trận đấu lớn nhất của M.U.
Rooney "coi thường" trận derby thành Manchester
Rooney đang gián tiếp hâm nóng trận derby thành Manchester bằng tuyên bố trận đấu với Man City không thể đem ra so sánh với cuộc đối đầu với Liverpool. Đây có thể coi là một lời tuyên chiến cũng như khiêu khích của cầu thủ mang áo số 10 với đối thủ của mình.

Nên biết rằng, Man City với sự đầu tư ồ ạt của những ông chủ Ả rập đã vươn mình rất nhanh trong vài năm trở lại đây và được đánh giá có sức mạnh vượt trội so với Liverpool. Đặc biệt, The Citizens còn giành được 1 chức vô địch Premier League, trong khi The Kop đang trải qua quãng thời gian hơn 2 thập kỷ chưa nếm trải hương vị chiến thắng (lần gần nhất là mùa giải 1989/90).

"Tôi không biết, tất cả đều là những trận đấu lớn. Song, rõ ràng là M.U - Liverpool mới là trận đấu lớn trong những năm qua. Man City đã có những thành công thời gian gần đây, nhưng tôi có thể nói rằng M.U gặp Liverpool vẫn là trận đấu lớn nhất", Rooney cho biết khi được hỏi về tầm quan trọng trong những trận đấu giữa M.U với Man City và Liverpool.

Rooney cho rằng những trận đấu với Livepool vẫn hấp dẫn hơn so với Man City

Dù lên tiếng khẳng định M.U gặp Liverpool là trận đấu lớn nhất, song Rooney cũng cho rằng Man City vẫn là đối thủ đáng để dè chừng, nhất là sau những khoản đầu tư của ông chủ Sheik Mansour.

"Tất nhiên, trận đấu với Man City là một trận đấu lớn, trận của hai ứng cử viên vô địch. Nó chưa thể xác định được cái tên sẽ lên ngôi, nhưng đó là một trận đấu lớn, một trận derby địa phương. Chúng tôi sẽ đến đó với hy vọng có được chiến thắng", Rooney kết luận.

Vào 22h00 tối Chủ nhật, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân Etihad. Mùa giải trước, Van Persie với bàn thắng muộn từ cú đá phạt đã ấn định chiến thắng 3-2 cho "Quỷ đỏ" ngay tại xào huyệt của đại kình địch.

Với cá nhân Rooney, chân sút 27 tuổi cũng đã có được 10 bàn thắng vào lưới Man City trong sự nghiệp. Thành tích ghi 10 bàn trong lịch sử derby thành Manchester của R10 đã cân bằng với thành tích của hai huyền thoại Joe Lewis và Francis Lee (đều của Man City).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x