Rút kinh nghiệm vụ Yaya Toure, Man City sớm chúc mừng sinh nhật Aguero

Quang Minh
22:18 ngày 02-06-2014
Hôm nay (2/6) là ngày sinh nhật của tiền đạo Sergio Aguero, và BLĐ Man City đã có những hành động cần thiết khi gửi lời chúc mừng tới chân sút người Argentina.
Rút kinh nghiệm vụ Yaya Toure, Man City sớm chúc mừng sinh nhật Aguero

Người hâm mộ hẳn vẫn chưa quên vụ việc tiền vệ Yaya Toure đùng đùng nổi giận đòi chia tay Man City khi mùa giải này kết thúc. Từ một cầu thủ quan trọng, một trụ cột nhận được nhiều ưu ái của BLĐ đội bóng, việc tuyển thủ Bờ Biển Ngà đòi ra đi khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, lý do được chính Yaya Toure đưa ra là việc BLĐ đội bóng tỏ ra thiếu tôn trọng mình khi đã quên ngày sinh nhật (13/5). Do đó là ngày mà Man City đăng quang chức vô địch nên tất cả đều quên mất ngày trọng đại của tiền vệ 31 tuổi. Tất cả những gì Yaya Toure nhận được chỉ là lời chúc ngắn ngủi trên trang Twitter của CLB. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy bực tức và tủi thân.

Để tránh đi vào vết xe đổ của Yaya Toure, BLĐ đội bóng đã sát sao hơn tới đời tư cũng như những sự kiện trọng đại của các cầu thủ nhằm đưa ra những lời động viên thiết thực nhất. Cụ thể, sáng ngày hôm nay (2/6), twitter của CLB đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tiền đạo Sergio Aguero, nhân vật quan trọng không kém Yaya Toure trong chiến dịch vô địch Premier League mùa giải vừa qua.

Aguero nhận được lời chúc mừng sinh nhật qua twitter của CLB

Do Aguero đang bận tập trung cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho World Cup nên BLĐ đội bóng không thể gửi bánh sinh nhật cũng như tổ chức buổi tiệc nhỏ. Thay vào đó, twitter của CLB đã đăng tải bức ảnh của Aguero cùng dòng chữ chúc mừng sinh nhật ngắn gọn tới El Kun trong ngày sinh nhật lần thứ 26.

"Happy Birthday Sergio! Happy Birthday Sergio!"

Rõ ràng, đây là một nước cờ sáng suốt nhằm có được tình cảm của các cầu thủ cũng như cá nhân Aguero. Cần phải biết rằng, tiền đạo 26 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của Real Madrid cũng như Barca , và một khi Aguero không cảm thấy hạnh phúc như Yaya Toure, biết đâu mùa giải tới anh sẽ khoác lên mình màu áo của đội bóng khác.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • 5 khoảnh khắc đáng nhớ của “Người đặc biệt” với Chelsea 5 khoảnh khắc đáng nhớ của “Người đặc biệt” với Chelsea

    Cách đây 10 năm, tháng 6/2004, Jose Mourinho cập bến Chelsea và bắt đầu kỷ nguyên tạo nên tên tuổi của riêng ông tại Premier League. Nhân sự kiện này cùng nhìn lại 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Mourinho với The Blues.

  • Mourinho: 10 năm 1 huyền thoại Mourinho: 10 năm 1 huyền thoại

    Thấm thoắt đã 10 năm kể từ lần đầu tiên Jose Mourinho đặt chân tới nước Anh. Thành công nhiều, thất bại cũng chẳng ít, nhưng đẳng cấp và cá tính chiến lược gia người Bồ mang tới cho Chelsea là thực tế không thể phủ nhận.

  • Chelsea đàm phán với Real mua Varane Chelsea đàm phán với Real mua Varane

    Ngay khi được tin Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ trẻ Raphael Varane, Chelsea đã lập tức vào cuộc.

  • Đánh giá mức độ thành công những cầu thủ Mourinho từng mua Đánh giá mức độ thành công những cầu thủ Mourinho từng mua

    Trong sự nghiệp huấn luyện của mình tại Chelsea, Inter cũng như Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã mua khá nhiều cầu thủ. Cùng đánh giá mức độ thành công của các thương vụ đáng chú ý.

  • ĐT Anh thử nghiệm hàng công mới ĐT Anh thử nghiệm hàng công mới

    Theo báo chí Anh, HLV Roy Hodgson sẽ thử nghiệm hàng công mới cho ĐT Anh trong trận đấu với Ecuador vào đêm thứ Tư tới. Hạt nhân của đợt thử nghiệm này chính là Rickie Lambert, cầu thủ đang hoàn tất những thủ tục cuối để rời Southampton và tới đầu quân cho Liverpool.

  • Moyes chê M.U thiếu kiên nhẫn với mình Moyes chê M.U thiếu kiên nhẫn với mình

    Sau khi bị M.U sa thải, HLV David Moyes mới đây đã lên tiếng cho rằng đội chủ sân Old Trafford thiếu những kế hoạch dài hơi.

  • Chơi hay ở World Cup, Sterling sẽ được tăng lương siêu khủng Chơi hay ở World Cup, Sterling sẽ được tăng lương siêu khủng

    Một đề nghị vô cùng hấp dẫn đã được BLĐ Liveprool gửi đến tài năng trẻ Raheem Sterling, rằng nếu gây ấn tượng tại World Cup sắp tới, mức lương của anh sẽ được chuyển thành 6 con số.

  • Arsenal: Gia hạn xong, Wenger rầm rộ tuyển quân Arsenal: Gia hạn xong, Wenger rầm rộ tuyển quân

    Sau khi ký hợp đồng mới thời hạn 3 năm với Arsenal, HLV Arsene Wenger được cấp tới 100 triệu bảng phục vụ cho công tác chuyển nhượng. Với nguồn lực tài chính đó, Pháo thủ sẽ hướng đến những mục tiêu “hàng hiệu” trong Hè này.

  • Sagna rời Arsenal sang Man City: Đừng xem anh là Judas! Sagna rời Arsenal sang Man City: Đừng xem anh là Judas!

    Dù khẳng định sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này, song chắc chắn Bacary Sagna sẽ còn được nhớ đến nhiều hơn những Robin van Persie, Samir Nasri hay Emmanuel Adebayor.

  • 5 lý do gia hạn hợp đồng với Wenger là điều tốt cho Arsenal 5 lý do gia hạn hợp đồng với Wenger là điều tốt cho Arsenal

    Sau khi chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu, HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal. Nhưng vì sao BLĐ đội bóng Bắc London lại quyết tâm giữ chân ông thầy người Pháp đến như thế?

  • Emre Can cách Liverpool nửa bước chân Emre Can cách Liverpool nửa bước chân

    Không lâu sau khi xuất hiện thông tin Liverpool chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Rickie Lambert của Southampton, nhiều tờ báo Anh lại khẳng định đội bóng này sắp giành được sự phục vụ của tiền vệ Emre Can tới từ Leverkusen.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x