ĐẠI CHIẾN ARSENAL - LIVERPOOL

SAS đe dọa Arsenal

Minh Nguyên
12:50 ngày 02-11-2013
Ngôi đầu bảng Premier League mà Arsenal đang giữ sẽ bị mất nếu Pháo thủ thất bại trước Liverpool ở vòng 10. SAS (cặp Luis Suarez và Daniel Sturridge) sẽ là niềm hy vọng số 1 của Liverpool trong mục tiêu đánh bại Arsenal.
SAS đe dọa Arsenal
GIẤC MƠ CÓ THẬT
Suarez và Sturridge có thể biến giấc mơ vô địch Premier League của Liverpool (hiện đứng thứ 3, chỉ kém Arsenal 2 điểm) thành sự thật. Ngay cả khi Fernando Torres còn chơi cho Liverpool và đạt phong độ đỉnh cao, đội bóng vùng Merseyside cũng không sở hữu hàng tiền đạo mạnh như hiện nay. 

Fernando Torres từng than phiền rằng anh thiếu một người đá cặp xuất sắc, vì Robbie Keane, Andriy Voronin, Dirk Kuyt, Ryan Babel đều không thể ghi bàn tốt được như Torres. Bây giờ đã khác xưa. Liverpool có 2 tiền đạo trong Top 3 cầu thủ dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh, đó là Sturridge (8 bàn), và Suarez (6 bàn). Cây bút uy tín Patrick Barclay nói rằng Liverpool chứ không phải M.U (với cặp Rooney – Van Persie) mới là đội có cặp tiền đạo nguy hiểm nhất hiện nay tại Anh. 

Suarez và Sturridge đã ghi 4 bàn vào lưới Arsenal . Cần nhắc lại: đó là khi cả hai chưa hình thành nên cặp tiền đạo khét tiếng như hiện nay, như họ đã chứng tỏ trong trận đấu gần nhất của Liverpool ở Premier League. The Kop đè bẹp West Brom 4-1, trong đó Suarez lập hat-trick, còn Sturridge ghi 1 bàn để độc chiếm ngôi số 1 trong danh sách “dội bom”, hơn Sergio Aguero (Man City) 1 bàn.



Sturridge từng nói anh luôn tin vào khả năng của chính mình, chỉ khác là ở Liverpool, cầu thủ này được tín nhiệm giao vai trò đá tiền đạo cắm, trong khi ở Chelsea trước đây, anh chỉ là tiền vệ cánh. Thành công của Liverpool là biết nhìn đúng người đúng việc, cũng như việc họ đã chọn đúng Suarez khi mà nhiều người không tin chân sút này sẽ tỏa sáng ở sân chơi đỉnh cao Premier League. 

BÀI TEST KHÓ
SAS thật sự là bài test rất khó cho hàng phòng ngự không lấy gì làm chắc chắn của Arsenal. Từ đầu mùa, cứ trận đấu lớn thì các hậu vệ Arsenal hay mắc sai lầm, mà mới nhất là trận thua Chelsea 0-2 ở Cúp Liên đoàn. Trận gặp Liverpool, nỗi lo hàng thủ càng lớn hơn khi Arsenal còn mất tấm lá chắn Mathieu Flamini. Hàng hậu vệ của Arsenal sẽ là tử huyệt để SAS khoét vào, như hy vọng của HLV Brendan Rodgers trước trận: “Tôi không hề đánh giá thấp hàng phòng ngự của Arsenal vì đây là đội bóng xuất sắc nhất tại Anh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thật lòng tôi tin rằng nếu Suarez và Sturridge đạt phong độ đỉnh cao, không có hàng thủ nào có thể ngăn chặn họ”. 

Điểm lợi hại của SAS là từng thành viên đều có thể hoạt động độc lập, đều có thể đá lùi hoặc dạt sang cánh để kéo dãn hàng thủ đối phương, tạo cơ hội cho người đá cặp ghi bàn. Quá khó để Arsenal ngăn chặn SAS!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6” Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6”

    Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trong cuộc họp thượng đỉnh thứ 2 tại Premier League, kể từ trận derby London với Tottenham (thắng 1-0). Và ngoài màn so tài giữa Giroud với cỗ pháo 2 nòng Suarez - Sturridge, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất chính là màn đọ trí giữa Oezil và Gerrard.

  • Người thế chỗ Joe Hart là ai? Người thế chỗ Joe Hart là ai?

    Costel Pantilimon có thể sẽ chiếm suất bắt chính của Joe Hart tại Man City tối nay, song đã bị loại khỏi danh sách của ĐT Romania cho loạt trận play-off World Cup 2014 với Hy Lạp.

  • Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt” Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt”

    Ở độ tuổi từ 12 đến 14, Luis Suarez từng bị cho là không có khả năng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chứ đừng nghĩ đến chuyện cùng Uruguay giành hạng Tư World Cup (2010), vô địch Nam Mỹ và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong màu áo đại gia nước Anh: Liverpool.

  • Mata không hận Mourinho và chưa từng có ý định ra đi Mata không hận Mourinho và chưa từng có ý định ra đi

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Juan Mata cho biết mình chưa từng có suy nghĩ chia tay Chelsea hay giận hờn HLV Jose Mourinho dù bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đày đọa trên băng ghế dự bị.

  • 3 điều đáng nhớ về Suarez 3 điều đáng nhớ về Suarez

    Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang là một trong những cái tên đình đám nhất ở Premier League thời gian gần đây. Sau đây là 3 chi tiết thú vị liên quan đến chân sút lắm tài nhiều tất người Uruguay này.

  • Arsenal vs Liverpool: Là kinh điển hay là vô nghĩa? Arsenal vs Liverpool: Là kinh điển hay là vô nghĩa?

    Các cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal từng ghi nhận rất nhiều khoảnh khắc lịch sử, những giây phút làm nên nhà vô địch. Nhưng đã quá lâu rồi điều đó trở thành thứ xa xỉ. Và liệu đêm nay có phải là lúc quá khứ ấy quay trở lại?

  • Hart tiếp tục ngồi dự bị ở trận Man City gặp Norwich Hart tiếp tục ngồi dự bị ở trận Man City gặp Norwich

    Thủ thành người Anh Joe Hart rốt cuộc đã phải trả giá cho phong độ kém cỏi kể từ đầu mùa bằng việc nhường chỗ cho Costel Pantilimon ở 2 trận đấu liên tiếp.

  • 22h00 ngày 2/11, Fulham vs M.U: Tiễn biệt chuỗi ngày buồn 22h00 ngày 2/11, Fulham vs M.U: Tiễn biệt chuỗi ngày buồn

    Sau những ngày sóng gió, Man United dường như đã tìm lại sự ổn định. Niềm tin đang dần trở lại với thầy trò HLV David Moyes và trước một Fulham đang xuống dốc, xem ra họ sẽ không khó giành 3 điểm để tiếp tục đẩy lui chuỗi ngày buồn.

  • 22h00 ngày 2/11, Man City vs Norwich: Trở lại đường đua 22h00 ngày 2/11, Man City vs Norwich: Trở lại đường đua

    Thất bại 1-2 trước Chelsea mới đây vẫn là nỗi đau với thầy trò HLV Manuel Pellegrini, nhưng họ biết mình phải lập tức vượt qua nỗi buồn ấy để trở lại đường đua.

  • 19h45 ngày 2/11, Newcastle vs Chelsea: The Blues giật ngôi đầu 19h45 ngày 2/11, Newcastle vs Chelsea: The Blues giật ngôi đầu

    Chelsea sẽ leo lên số 1 nếu thắng Newcastle ở trận đấu sớm vòng 10. Và họ có thể sẽ giữ luôn ngôi đầu, nếu Arsenal không có điểm trong trận đại chiến với Liverpool.

  • Arsenal vs Liverpool: Nghệ sỹ chạm trán công nhân Arsenal vs Liverpool: Nghệ sỹ chạm trán công nhân

    Tuyến giữa của Arsenal lẫn Liverpool đều được đánh giá rất cao. Vì thế, cuộc chiến giữa... 10 tiền vệ chia đều cho 2 đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi nó là cuộc chạm trán giữa hai trường phái đối lập: nghệ sĩ và công nhân.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x