Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
West Brom 0-3 M.U: Cuộc báo thù của Quỷ đỏ
QUANG MINH • 21:38 ngày 08/03/2014
Các cầu thủ M.U đã có một trận đấu rất hay trên sân The Hawthorns, tỷ số 3-0 phản ánh hoàn toàn chính xác thế trận. Với chiến thắng này, Quỷ đỏ đã có cuộc báo thù ngọt ngào cho thất bại ở trận lượt đi.

    West Brom: Foster; Reid, McAuley, Olsson, Ridgewell; Yacob, Mulumbu; Amalfitano, Gera, Brunt (c), Anichebe. Dự bị: Myhill (gk); Morrison, Thievy, Vydra, Sessegnon, Dawson, Berahino.
    M.U: De Gea; Rafael, Jones, Smalling, Evra; Carrick, Fellaini, Mata, Rooney, Januzaj, van Persie. Dự bị: Lindegaard, Giggs, Vidic, Young, Fletcher, Kagawa, Welbeck.
    07h15': M.U bước vào trận đấu này với thành tích rất nghèo nàn khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, họ có lý do để không quá lo lắng bởi đội chủ nhà cũng đang thi đấu rất kém cỏi khi 8 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng.
    07h40': Các cầu thủ hai đội chuẩn bị bước ra sân để làm những thủ tục cần thiết để trận đấu được bắt đầu.
    Trận đấu bắt đầu!!! Chủ nhà West Brom là những người giành quyền giao bóng trước.
    04': Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ West Brom đã đẩy cao đội hình dồn ép đội khách về phần sân nhà của mình. Tuy vậy, vẫn chưa có được những tình huống thực sự nguy hiểm.
    05': Thủ thành Ben Foster, một cựu cầu thủ của M.U đã khiến người hâm mộ West Brom được một phen thót tim khi phá trượt bóng. Rất may là bóng đi hết đường biên ngang.
    10': Mười phút đầu tiên của hiệp 1 đã trôi qua, thế trận trên sân vẫn đang là khá cân bằng nhau. Bóng chủ yếu được tập trung ở khu vực giữa sân và chưa có tình huống thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành 2 đội.
    12': Tài năng trẻ Januzaj đã nhận một chiếc thẻ vàng do tình huống cố tình dùng tay chơi bóng.
    15': Rất nguy hiểm!!! Một tình huống bật cao đánh đầu của Fellaini sau cú đá phạt góc của Mata, tuy nhiên bóng đã đi không thực sự chính xác.
    16': Thêm một cơ hội nguy hiểm nữa đến từ cái đầu của Fellaini, đáng tiếc là bóng vẫn chưa đi vào khung thành của West Brom.
    20': Cựu GĐĐH David Gill và Edward Woodward cũng có mặt trên khán đài ngày hôm nay
    24': Một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, trận đấu vẫn chưa có nhiều cơ hội thực sự ngon ăn ngoài hai tình huống đánh đầu của Fellaini.
    28': Nguy hiểm!!! Cơ hội đầu tiên của các cầu thủ West Brom, tuy nhiên cú đánh đầu của Amalfitano đã không thắng được De Gea.
    29': KHÔNG VÀOOOO!!! Ngay lập tức các cầu thủ M.U có câu trả lời, đáng tiếc là tình huống đánh đầu của Rafael bóng đã leo xà ngang khung thành Foster.
    31': Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối, các cầu thủ West Brom đang phong toả các mũi tấn công của MU bằng những pha áp sát rất nhanh.
    33': VÀOOOO!!! Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ M.U. Xuất phát từ tình huống đá phạt chính xác của Van Persie, trung vệ Phil Jones đã có tình huống chọn vị trí chính xác đánh đầu tung lưới Ben Foster.
    38': Rất nguy hiểm!!! Hai tình huống đánh đầu liên tiếp của các cầu thủ West Brom, đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    41': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống che bóng và xoay người dứt điểm rất nhanh của Anichebe, đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành De Gea trong gang tấc.
    41': Sau tình huống va chạm với Fellaini, Yacob đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Morrison, một cựu cầu thủ khác của M.U.
    44': Hiệp 1 đã bước vào những phút thi đấu cuối cùng, tỷ số vẫn đang tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội khách M.U. Với thế trận hiện tại, thật khó để chủ nhà West Brom có bàn gỡ.
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1. Phần thắng tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội khách M.U
    Hiệp 2 bắt đầu! M.U là đội giao bóng trước.
    47': Januzaj vừa có cú dứt điểm rất nhanh từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng đã đi không chính xác.
    50': Van Persie vừa nhận chiếc thẻ vàng sau tình huống vào bóng rất thô bạo.
    53': Rất nguy hiểm!!! Pha phối hợp rất tốt của các cầu thủ West Brom, Gera đã có pha dứt điểm rất nhanh nhưng vẫn không thể đánh bại được De Gea.
    55': Không có nhiều cơ hội chạm bóng, Van Persie đang tỏ ra ức chế và liên tục có những pha phạm lỗi không đáng có. Nếu tiếp tục giữ cái đầu nóng này, ngôi sao người Hà Lan rất có thể sẽ nhận thêm thẻ phạt.
    56': Rất nguy hiểm!!! Cú dứt điểm rất nhanh của Mulumbu, đáng tiếc là Phil Jones đã kịp thời cản phá.
    59': Các cầu thủ M.U ngay lập tức có câu trả lời, đáng tiếc là hai cú dứt điểm của Fellaini và Rafael đều không vượt qua được hàng phòng ngự của West Brom.
    61': West Brom bắt đầu tăng cường hàng công khi tung tiền đạo Sessegnon vào sân thay hậu vệ Steven Reid.
    62': HLV David Moyes quyết định rút Van Persie rời sân nhường chỗ cho Welbeck.
    65': VÀOOO!!! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho M.U sau cú đánh đầu chuẩn xác của Rooney. Công lớn ở bàn thắng này thuộc về Rafael khi cầu thủ người Brazil có đường tạt bóng như đặt.
    67': West Brom có sự thay đổi người cuối cùng, Brunt được rút khỏi sân nhường chỗ cho Berahino, cầu thủ từng ghi bàn vào lưới De Gea ở lượt đi.
    72': Bị thua 2 bàn, các cầu thủ West Brom đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các đường lên bóng của chủ nhà vẫn không thực sự nguy hiểm để có thể đánh bại được hàng phòng ngự M.U.
    74': Một đường chọc khe thông minh của Rooney cho Welbeck, đáng tiếc là cầu thủ mang áo số 19 lại dứt điểm ở tư thế khó đưa bóng đi vọt xà ngang.
    76': HLV David Moyes quyết định rút Januzaj rời sân nhường chỗ cho Kagawa
    78': Rất nguy hiểm!!! Thêm một tình huống bắt bóng xuất sắc của De Gea, anh đã cản pha thành công cú dứt điểm uy lực của Gera.
    81': Trận đấu đang bước vào những phút cuối, chủ nhà West Brom đang dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự M.U, đặc biệt là thủ môn De Gea vẫn đang thi đấu rất tập trung.
    82': VÀOOOO!!! Một cú cứa lòng hoàn hảo vào góc xa của Welbeck, và tỷ số đã được nâng lên là 3-0 cho M.U. Trước đó, Fellaini và Rooney đã phối hợp rất tốt trước khi số 10 có pha chọc khe thông minh cho Welbeck.
    87': Trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc, với tình thế hiện tại gần như các cầu thủ West Brom sẽ không còn cơ hội tìm kiếm được một kết quả thuận lợi.
    88': Vidic được đưa vào sân thay cho Rafael
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về phía đội khách M.U
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội