Fabregas đốt tiền lấy lòng người tình: Nhà đẹp, xe sang, nhẫn kim cương và... đồ lót

HẢI ĐĂNG
11:01 ngày 13-08-2013
Ngoài số tiền 5,4 triệu bảng bỏ ra tậu dinh thự Grade-II của “tình địch” ở London cho Daniella Semaan, Cesc Fabregas còn chi ra bao tiền nữa để lấy lòng người đẹp?
Fabregas đốt tiền lấy lòng người tình: Nhà đẹp, xe sang, nhẫn kim cương và... đồ lót
Theo nguồn tin từ tạp chí Vanidades thì Cesc Fabregas mua căn nhà Grade-II ở London của tình địch chỉ vì chiều lòng Daniella Semaan và cũng tặng luôn khối tài sản này cho cô bồ già hơn anh tới 13 tuổi. Thế còn tại Tây Ban Nha? Trước khi “bập” vào Daniella, tiền vệ 26 tuổi của Barca sở hữu 2 ngôi nhà, một tại trung tâm Barcelona trị giá 1,3 triệu euro và một tại thành phố quê hương anh, Arenys de Mar (xứ Catalan). 

Nhưng cuối năm 2012, khi Daniella có ý chê căn hộ rộng tới 250m2 tại trung tâm Barcelona hơi... nhỏ và ngột ngạt. Lập tức, Fabregas lại móc hầu bao 5 triệu euro, tậu căn biệt thự nằm trên khuôn viên rộng tới 750m2 gần bãi biển ở Castelldefels, xứ Catalan. 

Khu vực này vẫn được xem là “đại bản doanh” của giới cầu thủ ở Nou Camp, bởi trước đó những Lionel Messi, Alexis Sanchez, Mascherano, Victor Valdes… đều đã chi ra những khoản đậm tậu nhà. Gần nhất là trường hợp của Neymar. Nghe đâu tân binh Barca đã chấp nhận chi 12.000 euro/tháng để thuê lại căn biệt thự của Ronaldinho ở Castelldefels. 

Nhưng hiện tại, Fabregas và cô bạn gái sành điệu của anh vẫn chưa gia nhập “làng Barcelona” ở Castelldefels vì anh đang đầu tư thêm 500.000 euro nữa cho việc tu sửa tư dinh, trước khi đưa Daniella cùng “công chúa” Lia về ở cho sướng.


Đầu tháng 8/2013, Punto Pelota, đài truyền hình Tây Ban Nha chuyên phát sóng về Real Madrid và Barcelona đưa tin, nếu tính từ Nice - thành phố miền Nam nước Pháp, nơi đầu tiên mà Cesc Fabregas hẹn hò vợ ông triệu phú Elie Taktouk bị phát hiện cho tới hiện nay thì chàng trai trẻ Barcelona cùng “máy bay bà già” đã du hí ở gần hết các thiên đường nghỉ Hè và Đông trên thế giới với quãng đường bay dài 78.650 km. Chi phí thuê chuyên cơ riêng cho những chuyến du hí ấy lên tới 580.000 euro. 

Mùa Hè vừa qua, do Daniella mới sinh con nên Fabregas chỉ đưa nàng WAG của mình tới đảo Ibiza nghỉ ngơi. Kỳ nghỉ kéo dài khoảng 1 tuần này đốt hết của Fabregas bao nhiều tiền? Theo Punto Pelota, mỗi ngày Daniella thay khoảng 3 bộ bikini hàng hiệu khác nhau để khoe dáng trên bãi biển nên riêng tiền cho loại quần áo này cũng ngốn hết của sao Barca tới 4.000 euro. 

Tuy nhiên, con số ấy chẳng thấm vào đâu so với món quà là chiếc vòng kim cương trị giá 1,2 triệu euro hay con siêu xe Bentley hơn 200.000 euro mà Fabregas tặng cho cô bồ gốc Lebanon của mình trước đó…

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Việt Thắng: "Tôi có cảm giác mình đang... hồi xuân" Việt Thắng: "Tôi có cảm giác mình đang... hồi xuân"

    “Đã có những lúc tôi thấy mọi thứ thật tồi tệ, nhưng cuộc sống vốn không cho ta dừng lại mà phải đi tiếp. Tôi có niềm tin mình sẽ vượt qua những khó khăn và bây giờ tôi đã có thể cười mãn nguyện” - tiền đạo Nguyễn Việt Thắng rất cởi mở trong cuộc trò chuyện với PV Bóng Đá & Cuộc Sống.

  • Muốn thành công tại Barca, Neymar phải coi Messi là số 1 Muốn thành công tại Barca, Neymar phải coi Messi là số 1

    Neymar bắt đầu để lại dấu ấn ở đội bóng mới Barca. Tuy nhiên, muốn thành công "thần đồng" bóng đá Brazil cần phải coi đàn anh Messi là số 1.

  • Góc nhìn: Ông chủ Anzhi mua nhầm Anzhi Góc nhìn: Ông chủ Anzhi mua nhầm Anzhi

    Nhưng theo nguồn tin riêng của BĐCS, Kerimov mới phát hiện ra rằng mình mua nhầm Anzhi. Tháng 1/2011, trong lúc đi siêu thị, sau khi mua dưa chuột ngâm dấm, mỡ muối và bánh mì đen, tỷ phú Kerimov đã quyết định mua thêm Arsenal về chơi cho vui.

  • Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ... Nếu đại chiến Real Madrid - Chelsea có hiệp phụ...

    Điều gì sẽ diễn ra nếu trận giao hữu giữa Real Madrid và Chelsea tại Mỹ mới đây tiếp tục diễn ra thêm 30 phút nữa trong bầu không khí căng như dây đàn giữa hai bên?

  • Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ? Bao giờ Bayern mới tỉnh ngủ?

    Tất cả đều đã giật mình bởi cách huấn luyện của Guardiola, nghĩa là Bayern đang hứa hẹn trình diễn nhiều nét mới lạ so với mùa trước. Sự “tỉnh táo” sau vinh quang sẽ làm cho Bayern mạnh mẽ hơn, hay sẽ dẫn đến thất bại, đấy lại là những câu chuyện khác.

  • Trở về từ cõi chết, Charlton đi vào huyền thoại (phần 2) Trở về từ cõi chết, Charlton đi vào huyền thoại (phần 2)

    Trong sự nghiệp bóng đá cũng như trong cuộc sống của huyền thoại Bobby Charlton, bi kịch cũng nhiều không kém vinh quang. Vâng, trên bề mặt thì ai cũng biết ông thoát khỏi lưỡi hái tử thần và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất tại xứ sở Sương mù. Ngoài ra, còn gì nữa?

  • Top 4 thông điệp  của TTCN Top 4 thông điệp của TTCN

    Những phát biểu trên TTCN thường là nói vòng, nói tránh. Hãy thử dịch chúng ra ngôn ngữ thông thường xem sao?

  • Ibrahimovic và Cavani: Ai là ông chủ? Ai là người phục vụ? Ibrahimovic và Cavani: Ai là ông chủ? Ai là người phục vụ?

    Mùa này, PSG tiếp tục cách làm cũ: mua thêm một tiền đạo thượng hạng Edinson Cavani. Vấn đề đặt ra: làm sao để sức ghi bàn của Ibrahimovic và Cavani được cộng hưởng ở PSG mùa này?

  • 18h05 ngày 11/8: Hearts vs Hibenian: Đánh kẻ khủng hoảng 18h05 ngày 11/8: Hearts vs Hibenian: Đánh kẻ khủng hoảng

    Hearts đang chìm trong khủng hoảng toàn diện, nhiều khả năng sẽ tiếp tục trượt dài khi đối mặt với đối thủ “kỵ jeux” Hibenian…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x