Laurent Blanc tin PSG sẽ tiến xa ở mùa giải này

QUANG MINH
14:32 ngày 11-12-2013
PSG đã để thua chủ nhà Benfica với tỷ số 1-2, song HLV Laurent Blanc vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể tiến xa ở mùa giải Champions League năm nay.

Do đã có được tấm vé vào vòng knock-out, nên HLV Blanc đã chủ động cất một số trụ cột lên trên băng ghế dự bị, trong đó có chân sút Zlatan Ibrahimovic cùng đội trưởng Thiago Silva.

Chính quyết định đó đã khiến sức mạnh của PSG bị suy giảm đáng kể, cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Vì thế, nhà vô địch Pháp đã bị chủ nhà Benfica đánh bại với tỷ số 1-2 dù là đội có bàn thắng từ khá sớm của Edinson Cavani. Phát biểu sau trận đấu, HLV Laurent Blanc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2.

HLV Laurent Blanc thất vọng với các học trò

"Tôi thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ hai. Chúng tôi đã có vấn đề trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đó", HLV Blanc chia sẻ.

"Chúng tôi thiếu một chút tham vọng và Benfica đã chơi rất hay. Với những gì họ đã thể hiện trong hiệp 2, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng".

Mặc dù có đôi chút thất vọng về cách đội bóng thi đấu, song chiến lược gia người Pháp vẫn có niềm tin PSG sẽ tiến xa hơn ở mùa giải năm nay.

"Đây là bài học với chúng tôi, cả cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng PSG sẽ sớm trở lại và giành chiến thắng tại Champions League", chiến lược gia người Pháp kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ribery được bầu là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm Ribery được bầu là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm

    Sau một mùa giải đại thành công cùng Bayern, không ngạc nhiên khi tiền vệ Franck Ribery mới đây đã được tạp chí France Football bầu chọn là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm.

  • Sớm muộn gì Falcao cũng cập bến Chelsea Sớm muộn gì Falcao cũng cập bến Chelsea

    Sau thất bại 2-3 của Chelsea dưới tay Stoke City cuối tuần qua, bộ ba tiền đạo Demba Ba, Fernando Torres và Samuel Eto’o đã có trận tịt ngòi thứ 11 ở Premier League mùa này. Thực tế trên buộc người ta phải đặt câu hỏi: đã đến lúc HLV Jose Mourinho phải tăng cường cho hàng tấn công Chelsea hay chưa?

  • 5 bàn thắng đẹp vòng 17 Ligue 1 2013/14 5 bàn thắng đẹp vòng 17 Ligue 1 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 17 Ligue 1 2013/14.

  • Đây, PSG đích thực! Đây, PSG đích thực!

    PSG vừa chứng minh, thất bại tại Evian (0-2) chỉ là một tai nạn nhỏ trên hành trình tiến tới một mùa giải hoàn hảo. Chẳng còn ai nhớ đến trận thua cách đây 4 ngày của ĐKVĐ Ligue 1 sau khi chứng kiến màn hủy diện Sochaux 5-0 của Ibrahimovic cùng các đồng đội.

  • Leonardo từng cố gắng mang Ronaldo về PSG Leonardo từng cố gắng mang Ronaldo về PSG

    Cựu giám đốc thể thao Leonardo của nhà ĐKVĐ Ligue 1 tiết lộ rằng khi còn tại nhiệm, ông từng có ý định chiêu mộ hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Paul Pogba.

  • Thắng nhọc Ajaccio, Monaco đòi lại vị trí thứ 2 Thắng nhọc Ajaccio, Monaco đòi lại vị trí thứ 2

    Lợi thế sân nhà và chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận cũng chỉ có thể giúp Monaco có được 1 chiến thắng tối thiểu trước Ajaccio qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

  • 02h30 ngày 10/12, Creteil vs Metz 02h30 ngày 10/12, Creteil vs Metz

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Creteil và Metz

  • Pha "quay compa" đẹp mắt của sao trẻ PSG Pha "quay compa" đẹp mắt của sao trẻ PSG

    Tiền vệ Marco Verratti của PSG đã có pha xử lý ngẫu hứng rất đẹp mắt trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Sochaux ở vòng 17 Ligue 1 2013/14.

  • Marseille "trảm" HLV Elie Baup Marseille "trảm" HLV Elie Baup

    Sức chịu đựng của BLĐ Marseille đã đi đến giới hạn cuối cùng. Mới đây, tất cả đã thông qua quyết định sa thải HLV Elie Baup sau thất bại của đội nhà trước Nantes đêm thứ Sáu.

  • Ibra lập cú đúp, PSG "vùi dập" Sochaux 5-0 Ibra lập cú đúp, PSG "vùi dập" Sochaux 5-0

    Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận PSG gặp Sochaux khi đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã phô diễn sức mạnh kinh hoàng khi nã 5 bàn thắng vào lưới đội khách.

  • 23h00 ngày 8/12: Toulouse vs Montpellier 23h00 ngày 8/12: Toulouse vs Montpellier

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Toulouse và Montpellier

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x