PSG vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Messi

QUANG MINH
15:36 ngày 26-01-2014
Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, PSG vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ siêu sao Lionel Messi dù trước đó chính đội bóng này phủ nhận thông tin muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Argentina.
PSG vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Messi
Hồi cuối tháng 12/2013, hàng loạt các mặt báo tại châu Âu đều đăng tải thông tin có ít nhất 3 đại gia đã ngỏ ý sẵn sàng chi ra 250 triệu euro để giải phỏng hợp đồng cho Lionel Messi khỏi Barca  Nhiều người đồn đoán, một trong ba đại gia sẵn sàng gây sốc ấy chính là PSG. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Chủ tịch Nasser Al- Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Ngày 27/12/2013, tờ Le Parisien, một tờ báo nổi tiếng ở thủ đô Paris cũng cho biết, trong suốt mấy tháng trở lại đây, Chủ tịch Al- Khelaifi vẫn không ngừng cử các trinh sát viên của CLB theo dõi Messi. Thời điểm đó cũng lúc mà chân sút người Argentina đang vật lộn với chấn thương, và tương lai của anh liên tục bị đặt dấu hỏi.

Rất khó để Messi chia tay Barca

Tuy nhiên, kể từ khi Messi trở lại thi đấu hồi đầu tháng 1 vừa qua những lời đồn đoán đã không còn xuất hiện. Cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị khép lại, những thông tin về tương lai của El Pulga lại tiếp tục rộ lên.

Theo thông tin mới nhất của tờ L'Equipe, một tờ báo nổi tiếng của Pháp thì: "Nhà vô địch Pháp (PSG) đang cố gắng thử vận may để mang Lionel Messi về sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè".

Mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có bất cứ thông tin chính thức nào phát đi từ các phía. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cha của Messi - ông Jorge Messi cho biết: "Tôi đã nghe những tin đồn như vậy, nhưng tôi không biết nó đến từ đâu. Leo là cầu thủ của Barca. Thật vinh dự khi một đội bóng như PSG quan tâm đến con tôi, nhưng có vẻ như chúng ta đang nói về cái gì đó sẽ không xảy ra".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x