Bóng Đá Plus trên MXH

St.Etienne 2-2 PSG: Thoát hiểm trong gang tấc
Duy Nguyễn • 06:32 ngày 28/10/2013
Phải đến làm khách trên sân của St.Etienne tại vòng 11 Ligue 1, PSG rất tự tin sau những chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên suýt chút nữa họ đã phải ra về tay trắng.
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    BÀN THẮNG:

    St.Etienne: Benjamin Corgnet (18’), Romain Hamouma (51’)
    PSG: Edinson Cavani (68’), Blaise Matuidi (90’+3)

    VIDEO St.Etienne 2-2 PSG

    Bước vào trận đấu, đội chủ nhà nhập cuộc rất chủ động. Đến phút 18, St.Etienne đã vượt lên dẫn trước các vị khách với pha lập công của Benjamin Corgnet sau tình huống tiền đạo này tung cú sút chìm vào góc phải khung thành hạ gục thủ môn Salvatore Sirigu từ pha kiến của Romain Hamouma. Những phút sau đó, trận đấu trở nên khá nóng với liên tiếp những thẻ vàng được trọng tài rút ra dành cho 2 đội. Mặc dù rất nỗ lực nhưng hiệp 1 trận đấu đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

    Bước sang hiệp 2, PSG đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trước đội bóng vốn được đánh giá yếu hơn mình. Song họ đã phải nhận một gáo nước lạnh ngay ở phút 51. Lần này, đích thân Hamouma thực hiện pha pha dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-0 cho St.Etienne. Đến lúc này, các CĐV của PSG đã bắt đầu lo lắng về một sự sảy chân của đội bóng con cưng trên sân Geoffroy-Guichard. Bước ngoặt của trận đấu xảy đến từ tình huống tiền vệ Fabian Lemoine bên phía đội chủ nhà đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Stephane Lannoy, đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ và rời sân.



    HLV Laurent Blanc ngay lập tức có những sự thay đổi người liên tiếp, Jeremy Menez, Lucas Moura lập tức được đưa vào sân. PSG dồn lên tạo áp lực về phía St.Etienne và họ đã tìm được bàn thắng gỡ hòa từ pha dứt điểm cận thành của Edinson Cavani ở phút 68.  Mặc dù chỉ còn 10 người nhưng St.Etienne vẫn thi đấu hết sức kiên cường. Họ đã liên tục chống đỡ những tình huống vây hãm của PSG. Thời gian càng trôi dần về cuối, một kết cục bi đát lại càng tiến gần hơn tới đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

    Phải mãi đến tận phút bù giờ thứ 3, Blaise Matuidi mới khiến cho các CĐV của PSG vỡ òa trong niềm vui sướng tột độ khi anh có pha dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 tung lưới thủ môn Stephane Ruffier gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Trận đấu kết thúc với 1 điểm hú hồn dành cho PSG và sự nuối tiếc lại thuộc về St.Etienne, chỉ cố gắng thêm 3 phút nữa thôi là họ đã có thể tạo nên một cơn địa chấn trước “gã nhà giàu” của bóng đá Pháp.

    Hòa trận này, PSG vẫn duy trì ngôi vị dẫn đầu nhưng khoảng cách về điểm giữa họ với đội xếp thứ 2 là Monaco đã bị san lấp khi cả 2 cùng được 25 điểm. PSG chỉ xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (13 so với 12).

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
    St.Etienne: Stephane Ruffier, Kurt Zouma, Francois Clerc, Faouzi Ghoulam, Loic Perrin, Jeremy Clement, Benjamin Corgnet, Yohan Mollo, Fabian Lemoine, Romain Hamouma, Brandao.

    PSG: Salvatore Sirigu, Marquinhos, Alex, Maxwell, Gregory Van Der Wiel, Thiago Motta, Blaise Matuidi, Marco Verratti, Edison Cavani, Zlatan Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội