Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti: “Tôi không có kế hoạch đặc biệt nào cho Neymar”
Duy Nguyễn • 07:29 ngày 26/10/2013
HLV Carlo Ancelotti cho rằng sẽ là vô ích nếu chỉ tập trung vào một cá nhân nào đó trong trận đấu lớn như “Siêu kinh điển”.
    Ancelotti đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông đã chuẩn bị những phương án đặc biệt để hạn chế sự nguy hiểm đến từ Neymar trong cuộc đối đầu giữa Real và Barca sắp tới.

    Tiền đạo người Brazil đã có sự khởi đầu tuyệt vời trong màu áo đội bóng xứ Catalunya và được coi là một hiểm họa đối với hàng phòng ngự của Real. Tuy nhiên, Ancelotti tin rằng sẽ là vô nghĩa nếu chỉ tập trung khóa chặt Neymar, bởi Barca vẫn còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác.

    Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, Ancelotti cho biết: “Chúng tôi không hề nghĩ tới việc tập trung bắt chết Neymar. Bởi nếu vậy, chúng tôi cũng phải có những chiến lược khác tương tự dành cho Lionel Messi, Alexis Sanchez và Andres Iniesta”.

    Barca được coi là đội bóng có được lịch thi đấu thuận lợi hơn. Tuy nhiên, Ancelotti lại cho rằng đây có thể là một lợi thế dành cho Real.


    Ancelotti cho rằng lịch thi đấu không sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của Real

    “Tôi không biết đội nào được cho là thuận lợi hơn trước trận đấu này. Mọi người đều nghĩ đó là Barca, nhưng đối với chúng tôi đó cũng không phải điều gì tồi tệ”, chiến lược gia người Italia tiếp tục.

    “Tôi cảm thấy Real vẫn có một lịch thi đấu khá tốt. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng những gì chúng tôi đã làm được trong thời gian vừa qua cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã cải thiện được vài thứ, do đó Real có thể thi đấu tốt tại Nou Camp”.

    “Tôi có lòng tin vào các cầu thủ. Lần cuối cùng Real chạm trán Barca tại Nou Camp là một kỉ niệm đẹp (Real thắng 3-1 tại  Cúp Nhà Vua vào 27/2/2013) và khiến chúng tôi rất phấn khích”.

    “Điều quan trọng là đội bóng cần phải thể hiện được cá tính trong lối chơi của mình. Các cầu thủ phải có niềm tin và sự nỗ lực trong trận đấu tới”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội