Bale lập hat-trick nhưng không xuất sắc bằng Di Maria

QUANG MINH
07:13 ngày 01-12-2013
HLV Carlo Ancelotti cho biết, chính Angel di Maria mới là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận thắng 4-0 của Real trước Real Valladolid đêm qua, dù Gareth Bale có được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Bale lập hat-trick nhưng không xuất sắc bằng Di Maria
Trong trận đấu đêm qua với Real Valladolid, các cầu thủ chủ nhà Real tiếp tục mạch trận thăng hoa dù không có ngôi sao sáng nhất Critiano Ronaldo trong đội hình do chấn thương. Los Blancos đã có chiến thắng 4-0 bằng cú hat-trick của Bale và bàn thắng của Benzema, qua đó thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Barca xuống còn 3 điểm (37 so với 40) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở trận này, Bale đã có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Real, bên cạnh đó ngôi sao người xứ Wales cũng chính là người có đường kiến tạo cuối cùng giúp người đồng đội Benzema lập công. Xuất sắc là thế, song màn trình diễn của ngôi sao 24 tuổi vẫn không nhận được đánh giá cao của HLV Ancelotti. Theo chiến lược gia người Italia, tiền vệ tuyển Argentina, Di Maria mới là người thi đấu xuất sắc ở trận này, dù rằng cầu thủ được bố trí đá thay Ronaldo không có bàn thắng nào, không có đường kiến tạo nào.

Di Maria được HLV Ancelotti đánh giá cao hơn Bale

"Màn trình diễn của Di Maria là tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi và có thể thích nghi với nhiều vị trí khác nhau trên sân", HLV Ancelotti chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu.

"Tôi không biết nếu đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi cho đến thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như thế này. Bale đã hoàn toàn thích nghi được với đội bóng. Cậu ấy có nhiều sự tự tin và rất quan trọng với chúng tôi".

"Tôi không có một đội hình hoàn hảo, tôi có nhiều hơn 11 cầu thủ. Đội hình hiện tại đang thi đấu rất tốt, Isco đã thi đấu tuyệt vời và Xabi Alonso mang lại chất lượng tốt hơn cho chúng tôi".

"Tôi nghĩ rằng đội bóng đang có sự cân bằng tốt nhất vào lúc này. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt trong trận đấu đêm nay. Đó là một trận đấu khó khăn cho Valladolid", chiến lược gia người Italia kết luận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bale lập hat-trick, Real vùi dập Valladolid 4-0 Bale lập hat-trick, Real vùi dập Valladolid 4-0

    Một Valladolid yếu kém không thể là đối thủ khiến Real phải gặp nhiều khó khăn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Kền kền trắng đã sớm chứng tỏ sự vượt trội.

  • 03h00 ngày 2/12, Bilbao vs Barca: Mất điểm ở San Mames 03h00 ngày 2/12, Bilbao vs Barca: Mất điểm ở San Mames

    Barca đã đứt mạch bất bại trên mọi mặt trận mùa này sau thất bại 1-2 trước Ajax giữa tuần qua. Nhưng ở La Liga, họ vẫn chưa thua trận nào và cần phải tiếp tục duy trì được thành tích bất bại đó. Có điều, Bilbao không dễ bắt nạt.

  • 02h00 ngày 1/12, Real Madrid vs Valladolid: Gia tăng tốc lực! 02h00 ngày 1/12, Real Madrid vs Valladolid: Gia tăng tốc lực!

    Real Madrid đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào nhất từ đầu mùa với những chiến thắng ấn tượng liên tiếp. Và có lẽ với tinh thần cùng phong độ lên cao, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ lại mở tiệc tưng bừng khi được tiếp đón Valladolid đêm nay...

  • Messi lợi dụng Chelsea và Man City Messi lợi dụng Chelsea và Man City

    Lionel Messi có thể tận dụng việc được cả Chelsea và Man City quan tâm nhằm đề nghị Barca đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng.

  • Báo giới thân Barca hối thúc Martino quản chặt phòng thay đồ Báo giới thân Barca hối thúc Martino quản chặt phòng thay đồ

    Sau trận Barca thua Ajax tại Champions, một trong những nguyên nhân thất bại được nói đến nhiều nhất là sự thiếu khát vọng chiến thắng của các cầu thủ và sự nuông chiều của HLV Gerardo Martino đối với các học trò. Không phải ngẫu nhiên mà các tờ báo thân Barca đều lên tiếng kêu gọi Tata quản chặt phòng thay đồ.

  • Lý do nói Real bán Oezil mua Bale là đúng Lý do nói Real bán Oezil mua Bale là đúng

    Quyết định bán Mesut Oezil cho Arsenal của BLĐ Real đã vấp phải làn sóng chỉ trích của người hâm mộ. Tuy nhiên, có vẻ như các Madridista đã sai lầm...

  • Đây là một Barcelona khác Đây là một Barcelona khác

    Không chờ đến khi thua Ajax, những lời chỉ trích đã dành cho Gerardo Martino rải rác trong hành trình bất bại của Barcelona từ đầu mùa đến giờ. Nhưng các cule có thể vẫn chưa hiểu: Martino không bao giờ vì chỉ trích mà thay đổi.

  • Lời cảnh tỉnh cho Martino Lời cảnh tỉnh cho Martino

    Barcelona đang không giống với đội bóng mà mọi người vẫn biết. Thất bại trước Ajax mới đây có thể chỉ là một tai nạn, nhưng nó cho thấy một xu thế đáng ngại: các đội bóng đá phòng ngự giờ đã tự tin hơn khi đối đầu với Barca.

  • Fabregas kêu gọi cầu thủ Barca "tự phê bình" Fabregas kêu gọi cầu thủ Barca "tự phê bình"

    Trái với nhìn nhận của Pique, tiền vệ Cesc Fabregas phát biểu với báo giới rằng mình không thấy việc các cầu thủ Barcelona thi đấu thiếu tích cực trước Ajax. Tiền vệ này đã kêu gọi các cầu thủ “tự phê bình” và không cần phải thể hiện điều đó ra ngoài.

  • Chấn thương đùi, Ronaldo nghỉ thêm 2 tuần Chấn thương đùi, Ronaldo nghỉ thêm 2 tuần

    Trong trận Real Madrid thắng Almeria cuối tuần qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đùi. Theo bộ phận y tế của CLB, ngôi sao người Bồ sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần nữa.

  • Sergio Ramos, vì đâu sa sút? Sergio Ramos, vì đâu sa sút?

    Mùa giải trước và trước đó, trung vệ Sergio Ramos luôn là chốt chặn đáng tin cậy của Real. Người đội phó này luôn thi đấu xuất sắc, luôn là tấm gương về tinh thần chiến đấu cho các đồng đội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x