Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi

Tân Mai
19:09 ngày 03-12-2013
Trả lời phỏng vấn báo chí, bộ đôi tài năng trẻ Cristian Tello và Martín Montoya của Barca đồng loạt khẳng định sẽ ra đi nếu không được thi đấu nhiều hơn.
Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi
Tính đến thời điểm này, Cristian Tello mới chỉ thi đấu 223 phút tại La Liga mùa này. "Tôi sẽ cân nhắc mọi chuyện ở mùa giải này, nhưng nếu không được ra sân nhiều như mong muốn, tôi sẽ xem xét lại", Tello cho biết trong một sự kiện quảng cáo ngày hôm qua. "Đó sẽ là một quyết định rất khó khăn nhưng quan trọng người ta phải đánh giá cao vai trò của bạn trong đội hình. Thời gian trôi qua, bạn muốn vai trò của mình thay đổi và bạn cần được chơi thường xuyên hơn".

Tuy nhiên, Tello – cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân nhấn mạnh rằng sẽ không rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông: "Hiện tại, tôi không nghĩ đến bất cứ đội bóng nào khác ngoài Barca. HLV Tata gặp tôi và bảo tôi phải kiên nhẫn. Ông ấy đảm bảo tôi sẽ có được cơ hội của riêng mình".


Montoya và Tello

Về phía Montoya, hậu vệ này đang được hưởng lợi khi Jordi Alba, Dani Alves và Adriano dính chấn thương. Dù được trọng dụng hơn Tello một chút nhưng Montoya vẫn nhấn mạnh tầm quan trọng khi được chơi bóng thường xuyên.

"Tôi đã chơi bóng cho Barcelona 14 năm qua. Dù còn một vài tháng nữa trong hợp đồng (hợp đồng sẽ giữa 2 bên sẽ hết vào ngày 30/6/2014) nhưng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được ở lại trong nhiều năm tới. Người đại diện của tôi đang đàm phán với CLB, còn tôi không tham gia. Nhưng tôi còn trẻ và điều tôi muốn là tiếp tục được chơi bóng".

Mới đây, tờ Mirror của Anh tiết lộ, GĐĐH Ian Ayre của Liverpool đã có mặt ở Tây Ban Nha để thương thảo về việc chiêu mộ Montoya. Sở dĩ Liverpool muốn có Montoya ngay trong tháng Giêng này để đề phòng các CLB lớn khác nhảy vào cạnh tranh khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, Liverpool rất muốn tìm người thế chỗ cho thương binh Jose Enrique, trong bối cảnh Flanagan và tân binh Aly Cissokho chơi không đạt yêu cầu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bale khởi đầu tại Real chẳng kém Ronaldo Bale khởi đầu tại Real chẳng kém Ronaldo

    Giờ đây không còn ai ngờ vực về khả năng thích nghi của Gareth Bale tại Real nữa. Thay vào đó, người ta đang tìm hiểu xem ngôi sao 24 tuổi này đã khởi đầu xuất sắc ra sao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Nếu Messi và Ronaldo chơi bóng cùng nhau… Nếu Messi và Ronaldo chơi bóng cùng nhau…

    HLV Real Madrid Carlo Ancelotti từng nói ông sẽ không mua Lionel Messi vì đã có Cristiano Ronaldo, nhưng có nhất thiết phải như thế?

  • Di Maria: Nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ Di Maria: Nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ

    Tiền vệ Angel Di Maria đang cảm thấy "khó ở" tại Real, bất chấp thực tế là đội bóng của anh đang giành được những chiến thắng hủy diệt ở cả giải trong nước lẫn đấu trường châu lục.

  • Vừa khỏe lại, Ronaldo đã "móc máy" Sepp Blatter Vừa khỏe lại, Ronaldo đã "móc máy" Sepp Blatter

    Trong bài phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố đã bình phục chấn thương và có thể trở lại vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, ngôi sao đang khoác áo Real cũng phủ nhận thông tin đã nhận lời xin lỗi từ chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

  • Casillas được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm Casillas được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm

    Mặc dù đánh mất vị thế thủ môn số một tại Real Madrid nhưng không vì thế mà Iker Casillas không còn nằm trong danh sách những “người gác đền” hay nhất thế giới.

  • Cơ hội vô địch của Barca giảm mạnh Cơ hội vô địch của Barca giảm mạnh

    Sau khi Barca để thua Athletic Bilbao với tỉ số 0-1 ở La Liga hồi cuối tuần qua, cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch của họ đã bị sút giảm, theo nhận định của các nhà cái.

  • Chuyện gì đang xảy ra với Barca? Chuyện gì đang xảy ra với Barca?

    Đó không phải là một câu hỏi mới nhưng giờ đây đang được nhắc đến nhiều hơn sau hai thất bại liên tiếp của đội bóng xứ Catalunya trước các đối thủ được coi là “nằm ở chiếu dưới” là Ajax, tại Champions, và Athletic, tại Liga.

  • Thất bại của Barca là tất yếu & cần thiết Thất bại của Barca là tất yếu & cần thiết

    Thất bại trước Bilbao là cần thiết cho Barca. Mùa giải của bất kỳ đội bóng nào cũng có những lúc thăng trầm. Phải có thất bại để đưa ra những điều chỉnh.

  • Gala LFP: Messi "xuất sắc nhất', Ronaldo "giá trị nhất" Gala LFP: Messi "xuất sắc nhất', Ronaldo "giá trị nhất"

    Tại gala trao các giải thưởng tại Tây Ban Nha ở mùa giải 2012/13 (LFP Awards) diễn ra hôm qua (2/12), Lionel Messi đã không đến dự dù giành được 2 danh hiệu.

  • Ancelotti: Không cần Messi lắm, nhưng Barca bán thì... Ancelotti: Không cần Messi lắm, nhưng Barca bán thì...

    HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định Leo Messi không phải mục tiêu hàng đầu nếu được phép “lựa hàng” Barca ở thời điểm này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia không quên nhắc nhở hãy gọi ông nếu đội bóng xứ Catalunya muốn chia tay siêu sao người Argentina.

  • Iniesta ra dấu yêu cầu CĐV Bilbao im mồm Iniesta ra dấu yêu cầu CĐV Bilbao im mồm

    Ở trận Bilbao thắng Barca 1-0 cuối tuần qua, khi Iniesta rời sân và ngồi trên băng ghế dự bị, cầu thủ này đã ra dấu cho các CĐV tại San Mames nên im mồm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x