Gareth Bale lại chấn thương, chuyện gì đang xảy ra?

Duy Nguyễn
11:18 ngày 02-10-2013
Ngày hôm qua, Gareth Bale, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới của Real mùa Hè vừa qua lại tái phát chấn thương cơ chân trái. Điều này khiến anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Copenhagen cùng Real vào rạng sáng mai (3/10).
Gareth Bale lại chấn thương, chuyện gì đang xảy ra?
Bale đã bị quá tải sau khi cố gắng vào sân trong trận derby thành Madrid cuối tuần qua dù chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất. Cầu thủ này sau đó vẫn tham gia luyện tập bình thường cùng cả đội vào thứ Hai. Nhưng hôm qua, Bale cảm giác không được tốt và các nhân viên y tế đã khẳng định anh không đủ điều kiện để tiếp tục buổi tập sau khi xem xét tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Vài giờ sau đó, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định không đăng kí cầu thủ người xứ Wales vào danh sách thi đấu cho trận gặp Copenhagen. Đồng thời, CLB cũng đã có thông báo trên website chính thức của mình: “Gareth Bale đã không thể có mặt trong buổi tập cuối cùng của đội do tái phát chấn thương cơ chân trái. Cầu thủ này sẽ có một buổi kiểm tra y tế vào ngày mai”. 

Bale (trái) vẫn ra sân trong trận derby dù không có được thể lực tốt nhất

Chấn thương này chính là nguyên nhân dẫn đến việc Bale đã không tham dự bất kì một trận đấu tiền mùa giải nào cùng CLB cũ Tottenham trong mùa hè vừa qua, đồng thời cũng khiến cho tiền vệ này không đạt được phong độ cao trong màu áo Real mỗi khi được ra sân.

Trước tình hình này, BLĐ Real đã quyết định lên một kế hoạch điều trị đặc biệt dành cho Bale trong vòng 2 tuần tới, đồng thời sẽ không để cầu thủ người xứ Wales ra sân cho tới trước khi anh đạt được 100% thể lực. Trước đó, các chuyên gia y tế cũng đã có một vài bài tập ngoài để giúp Bale có thể hồi phục tốt hơn nhưng vẫn chưa đem lại nhiều hiệu quả.

Điều này đồng nghĩa với việc, Bale sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Levante vảo rạng sáng Chủ nhật (6/10) tới. Đây sẽ là một tin xấu đối với các cổ động viên Real khi mà cầu thủ được họ kì vọng rất nhiều lại chưa một lần có được một trận đấu trọn vẹn cho CLB. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • "Bê tông cốt thép" không ngăn được sức mạnh của Barca "Bê tông cốt thép" không ngăn được sức mạnh của Barca

    Mặc dù Celtic là một đội bóng có lối chơi khó chịu nhất ở châu Âu với việc cả 10 cầu thủ luôn túc trực bên phần sân nhà nhằm tạo ra một bức tường thành không thể khoan phá và lấy sự bạo liệt làm sức mạnh răn đe, Barcelona cuối cùng cũng đã bắn thủng bức tường mà đối thủ dựng lên, dù chỉ là một lần.

  • “Tata” Martino: Barca đã chơi trận tốt nhất từ đầu mùa “Tata” Martino: Barca đã chơi trận tốt nhất từ đầu mùa

    HLV Martino đã hết lời ca ngợi các học trò sau khi Barca có được chiến thắng khá nhọc nhằn trước Celtic ngay tại Celtic Park.

  • Ronaldo ra "yêu sách" với Real: Mua Falcao ngay! Ronaldo ra "yêu sách" với Real: Mua Falcao ngay!

    Theo tờ Punto Pelota, siêu sao Cristiano Ronaldo "chia sẻ" anh muốn BLĐ Real Madrid mua tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco.

  • "Mổ xẻ" những vấn đề của Real Madrid hiện tại "Mổ xẻ" những vấn đề của Real Madrid hiện tại

    Lối chơi Real Madrid dưới thời Carlo Ancelotti còn tồn tại nhiều vấn đề. Không chỉ đến khi họ thất bại trong trận derby Madrid, mọi thứ mới bị đem ra mổ xẻ.

  • Đội hình tiêu biểu vòng 7 La Liga: Ngôi sao là Diego Costa Đội hình tiêu biểu vòng 7 La Liga: Ngôi sao là Diego Costa

    Pha lập công giúp Atletico đánh bại Real Madrid đã đưa Diego Costa trở thành 1 trong 3 cầu thủ đội chủ sân Vicente Calderon lọt vào đội hình xuất sắc nhất vòng 7.

  • Tiết lộ: Giuly phải rời Barca vì Messi Tiết lộ: Giuly phải rời Barca vì Messi

    Ludovic Giuly thừa nhận trước giới truyền thông rằng anh đã chủ động quyết định rời khỏi Barca vì nhận thấy khó cạnh tranh được với sự tiến bộ không ngừng của Lionel Messi.

  • 10 sự thật có thể gây sốc về Lionel Messi 10 sự thật có thể gây sốc về Lionel Messi

    Lionel Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mọi ngóc ngách cuộc đời sự nghiệp anh đã được báo chí đào xới kỹ lưỡng, nhưng cũng còn những điều bạn chưa biết về siêu sao người Argentina.

  • Đã đến lúc Real cần "thánh Iker" trở lại? Đã đến lúc Real cần "thánh Iker" trở lại?

    Real đang phải đối diện với một sự thật: Bernabeu đã không còn là thánh địa bất khả xâm phạm. Thất bại trong trận derby là một minh chứng rõ ràng cho sự lung lay của "pháo đài" nơi họ luôn chiếm ưu thế mỗi khi được thi đấu tại đây. Thời điểm này là lúc Carlo Ancelotti cần phải có những thay đổi, và Iker Casillas sẽ là một sự lựa chọn thông minh?

  • Isco và Bale cũng không làm vơi nỗi nhớ Oezil Isco và Bale cũng không làm vơi nỗi nhớ Oezil

    Florentino Perez đã bị chỉ trích rất nhiều khi bán Mesut Oezil trong mùa hè vừa qua. Ông đã cố gắng lí luận rằng việc đội bóng có thêm những sự bổ sung chất lượng như Isco và Gareth Bale sẽ nhanh chóng làm người hâm mộ cảm thấy an tâm, nhưng thực tế lại không được như vậy.

  • Nhìn lại 100 ngày đầu tiên của Real dưới thời Ancelotti Nhìn lại 100 ngày đầu tiên của Real dưới thời Ancelotti

    100 ngày là một quãng thời gian đủ dài để cho các vị chủ tịch có thể đưa ra những đánh giá đầu tiên về sự phát triển của đội bóng trong mùa giải mới. Đây cũng là cơ sở để họ chuẩn bị những quyết sách cho tương lai. Và thứ Năm tuần này Ancelotti sẽ có ngày thứ 100 ngồi trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid.

  • Bộ sậu Real họp thượng đỉnh cùng Ancelotti Bộ sậu Real họp thượng đỉnh cùng Ancelotti

    Sau khi để thua trong trận derby Madrid, nội bộ Real đang cùng nhau mổ xẻ vấn đề nhằm tránh cho đội bóng không bị rơi vào khủng hoảng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x