Jese được hứa hẹn một suất dự World Cup

QUANG MINH
07:49 ngày 07-02-2014
HLV trưởng Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha mới đây đã úp mở khả năng sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Jese Rodriguez một suất tới Brazil tham dự World Cup 2014.
Jese được hứa hẹn một suất dự World Cup
Phong độ của Jese Rodriguez trong màu áo Real từ đầu mùa giải đang là rất ấn tượng khi liên tục ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn, Mới đây, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla đã có bàn thắng vào lưới Atletico Madrid tại lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Jese, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha - Vicente del Bosque đã để ngỏ khả năng trao cơ hội cho tài năng trẻ này một suất tham dự World Cup 2014.

"Tất cả những cầu thủ đang thi đấu thường xuyên và có phong độ tốt là những người có tiềm năng cho một suất tại ĐTQG. Tôi không muốn làm nổi bật tên một cầu thủ nào, tôi nói một cách chung chung rằng tất cả những người có tiềm năng và những người có thể được triệu tập. Jese cũng là một trường hợp như thế".

Jese Rodriguez đang có phong độ rất ấn tượng

Phát biểu về chiến thắng 3-0 của Real trước Atletico tại bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Del Bosque cho biết.

"Đó là một trận đấu rất căng thẳng. Real là đội xuất sắc hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

"Trận đấu đã có sự cố giữa các cầu thủ và những điều đó tôi không thực sự thích. Tôi biết đó là một phần của bóng đá, nó có thể xảy ra. Tôi hiểu điều này, nhưng không thích thú lắm. 

"Mỗi cầu thủ cần thực hiện một cách tốt nhất khả năng của mình để giúp đội bóng, nhưng đã có những va chạm và hành động đó là không đúng đắn", Del Bosque nhìn nhận. Mặc dù vậy, ông không lo lắng trận đấu có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa các thành viên trong ĐTQG.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • "Messi đã hết cảm hứng chơi bóng" "Messi đã hết cảm hứng chơi bóng"

    Angel Cappa, cựu trợ lý HLV của Barca dưới thời HLV Cesar Luis Menotti những năm 1980, cho rằng Lionel Messi đang dần mất cảm hứng chơi bóng, đặc biệt là trong thất bại 2-3 của Blaugrana trước Valencia trên sân Nou Camp thứ Bảy tuần trước.

  • Aragones, người viết sử huyền thoại Aragones, người viết sử huyền thoại

    Bóng đá châu Âu vừa chịu mất mát lớn khi HLV Luis Aragones qua đời hôm 1/2 ở tuổi 75 vì bệnh bạch cầu. Nhà hiền triết sẽ mãi mãi được ghi nhớ như “người đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo nền bóng đá Tây Ban Nha”, như lời của HLV Vicente del Bosque.

  • Lăng kính: Jese - thấp thoáng hình bóng Raul Lăng kính: Jese - thấp thoáng hình bóng Raul

    Anh có một cái tên ngắn gọn, chuyên ghi bàn trong những trận đấu lớn, dứt điểm cận chân thiện nghệ và là niềm tự hào của lò đào tạo Real Madrid. Báo chí Madrid từng mô tả như thế về Raul Gonzalez và đang dùng những từ ngữ tương tự để nói tới Jese Rodriguez.

  • 03h00 ngày 8/2, Espanyol vs Granada: Granada có điểm rời Catalunya 03h00 ngày 8/2, Espanyol vs Granada: Granada có điểm rời Catalunya

    Từ đầu mùa giải, trong 10 trận đối đầu với các đội thuộc Top 10 hiện tại, thì Granada thua tới 8. Nhưng Espanyol có thể trở thành một ngoại lệ khi phong độ sân nhà của đội bóng xứ Catalunya đang khá tệ.

  • Barca: Thắng đấy mà cũng lo đấy Barca: Thắng đấy mà cũng lo đấy

    Đánh bại Real Sociedad 2-0 trên sân Camp Nou tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua, Barca coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Đối thủ của Blaugrana rất có thể là Real Madrid, đội bóng đã hủy diệt Atletico Madrid 3 bàn không gỡ ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ.

  • Pha "xâu kim" điệu nghệ của Messi Pha "xâu kim" điệu nghệ của Messi

    Trong trận đấu giữa Barca và Real Sociedad thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua vừa kết thúc rạng sáng nay đã diễn ra nhiều tình huống đáng chú ý bên cạnh những bàn thắng được ghi.

  • "Thánh" Casillas đi vào lịch sử Real "Thánh" Casillas đi vào lịch sử Real

    Dù không thường xuyên được bắt chính ở mùa giải năm nay, song không vì thế mà phong độ của Iker Casillas sụt giảm. Trái lại, "Thánh Iker" đang có chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại cùng Real Madrid.

  • Pepe cho Diego Costa ăn... nước mũi Pepe cho Diego Costa ăn... nước mũi

    Trong một tình huống ở trận derby thành Madrid (bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha), trung vệ Pepe của Real đã có hành vi không đẹp khi xì nước mũi về phía tiền đạo Diego Costa.

  • Xavi nói “không” với Premier League Xavi nói “không” với Premier League

    Tiền vệ kỳ cựu của Barca tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển tới chơi tại các sân cỏ nước Anh vì tình yêu với đội bóng xứ Catalunya.

  • Barca 2-0 Sociedad: Không Messi, có... Busquets Barca 2-0 Sociedad: Không Messi, có... Busquets

    Được thi đấu hơn người ngay từ phút thứ 44, Barca không gặp nhiều khó khăn trong việc hạ gục Real Sociedad trong trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

  • Các HLV nói gì sau trận Real hủy diệt Atletico? Các HLV nói gì sau trận Real hủy diệt Atletico?

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận Real đánh bại Atletico 3-0, HLV Carlo Ancelotti đánh giá đây là trận đấu hay nhất của đội bóng áo trắng kể từ đầu mùa, trong khi người đồng nghiệp Diego Simeone tuyên bố ông và các học trò sẽ không bỏ cuộc.

  • MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ

    Chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield và được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng MU vẫn không thể có được một chiến thắng bình thường. Họ để cho đối thủ có 2 lần dẫn trước rồi mới chật vật ghi bàn gỡ hòa và ngược dòng giành chiến thắng. Dù đã đòi lại được vị trí thứ 6 trên BXH nhưng nếu cứ đá như thế này, Quỷ đỏ có lẽ cũng chẳng giữ được vị trí này lâu.

  • Slot đối diện khó khăn khi có thể mất 40 'thân tín' của Klopp Slot nhận cảnh báo sẽ đối diện vô vàn khó khăn ở Liverpool

    Arne Slot, HLV tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại Liverpool thay Jurgen Klop, đã nhận được cảnh báo rằng "ít nhất sẽ có 40 người có thể theo chân thuyền trưởng người Đức chia tay sân Anfield".

  • HLV U23 Thái Lan bị sa thải HLV U23 Thái Lan bị sa thải

    HLV Issara Sritaro bị sa thải ngay sau thành tích không tốt của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2024.

  • Van Dijk chỉ trích đồng đội thậm tệ Van Dijk chỉ trích đồng đội thậm tệ

    Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các đồng đội trong trận thua của Liverpool trước Everton ở trận đá bù vòng 29, khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop đang rất hẹp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x