Messi trở lại tập luyện

HOÀNG ANH
13:32 ngày 12-12-2013
Ngôi sao người Argentina đã đăng đoạn video mình tập luyện trở lại tại quê nhà Argentina lên trên trang Instagram cá nhân.
Messi trở lại tập luyện
Như đã biết, Lionel Messi đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Real Betis tại La Liga ngày 10/11 vừa qua. Theo kết luận, chấn thương gân khoeo của El Pulga sẽ khiến cầu thủ này vắng mặt từ 6 đến 8 tuần và chỉ có thể ra sân vào đầu tháng 1 năm sau.

Việc điều trị chấn thương của ngôi sao người Argentina vì thế sẽ được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu sẽ là những xét nghiệm và kiểm tra về tình hình chấn thương cụ thể của Messi, sau đó giai đoạn 2 sẽ là thời điểm cầu thủ 26 tuổi này trở lại quê nhà Argentina để điều trị dứt điểm chấn thương.

Messi đã trở lại tập luyện nhẹ nhàng

Hồi cuối tháng 11 vừa qua, Messi đã cùng tiến sỹ Daniel Martinez và chuyên gia vật lý trị liệu Luis Garcia có mặt tại quê nhà để thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Ngày hôm qua, đội trưởng ĐT Argentina đã đăng tải đoạn clip ngắn ngủi về một buổi tập của mình.

Messi tập luyện nhẹ tại Argentina

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY



Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cuối cùng, Neymar đã rực sáng ở Champions League! Cuối cùng, Neymar đã rực sáng ở Champions League!

    Điều phải đến đã đến. Neymar cuối cùng đã ghi bàn ở Champions League, điều mà Barca mong mỏi khi Messi vẫn vật lộn với chấn thương. Ngôi sao người Brazil đã đánh dấu màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ khi đến Barca với cú hat-trick nhanh nhất trong lịch sử CLB, vượt qua kỷ lục của chính Messi.

  • Pique ghi bàn thắng thứ 1.000 của Barca ở Cúp châu Âu Pique ghi bàn thắng thứ 1.000 của Barca ở Cúp châu Âu

    Với bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Barca trước Celtic, trung vệ Gerard Pique đã đi vào lịch sử khi ghi bàn thắng thứ 1000 cho đội bóng xứ Catalunya tại cúp châu Âu.

  • Real: Kỷ lục gia Ronaldo làm bừng sáng giấc mơ Decima Real: Kỷ lục gia Ronaldo làm bừng sáng giấc mơ Decima

    Cristiano Ronaldo nói anh chỉ nghĩ về đội bóng chứ không phải những kỷ lục, thế nhưng kỷ lục vẫn cứ rơi rụng dưới chân anh. Trận gặp Copenhagen khép lại, CR7 đã trở thành chân sút xuất sắc nhất tại vòng bảng với 9 bàn thắng, không chỉ mùa này mà còn trong toàn bộ lịch sử Champions League.

  • Hãy để Messi được yên Hãy để Messi được yên

    Bình luận về việc Phó chủ tịch phụ trách kinh tế của CLB Barcelona, Javier Faus, tuyên bố “không thấy lý do gì để cải thiện hợp đồng cho Messi sau khi vừa tái ký cách nay sáu tháng”, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, kêu gọi những người có trách nhiệm hãy cẩn thận khi phát ngôn và hãy để Messi được yên, tập trung cho bóng đá.

  • Barca chi 35 triệu euro quyết mua David Luiz Barca chi 35 triệu euro quyết mua David Luiz

    Barca vẫn chưa quên David Luiz. Hôm qua, các tờ báo của Anh đồng loạt đưa tin, đội bóng xứ Catalunya đã móc nối đàm phán trở lại với Chelsea. Họ muốn có tuyển thủ Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

  • Barca: Chưa khủng hoảng, nhưng đáng báo động Barca: Chưa khủng hoảng, nhưng đáng báo động

    Một thập kỷ trước, Newcastle bị Partizan Belgrade đánh bại 1-0 và hết hy vọng dự Champions League. Cố HLV Sir Bobby Robson mô tả đó là “tuần lễ tồi tệ nhất của tôi ở CLB”, nhưng nói thêm rằng “may là đây không phải Barcelona”.

  • Cuộc đào tẩu lớn chưa từng có ở La Masia Cuộc đào tẩu lớn chưa từng có ở La Masia

    Nhiều khả năng có thêm 4 sản phẩm của lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona sẽ phải rời CLB vào mùa Hè tới, tạo nên một cuộc đào tẩu lớn chưa từng thấy.

  • “Không bán Messi để xây Camp Nou mới” “Không bán Messi để xây Camp Nou mới”

    Đó là tuyên bố của cựu chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart trên kênh phát thanh “La Xarxa” khi cho biết kế hoạch tu sửa hay xây sân vận động mới, thì vấn đề về mặt kinh tế sẽ không liên quan đến việc chuyển nhượng bất cứ ai, kể cả Messi hay bất cứ CLB nào khác.

  • Ronaldo xuất sắc nhất La Liga trong tháng 11 Ronaldo xuất sắc nhất La Liga trong tháng 11

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục gặt hái thêm một danh hiệu cá nhân khi được BTC La Liga (BBVA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

  • Modric lập siêu phẩm trên đất Đan Mạch Modric lập siêu phẩm trên đất Đan Mạch

    Trên mặt sân buốt lạnh tại thủ đô Copenhagen, tiền vệ người Croatia, Luka Modric đã có tạo nên một siêu phẩm giúp Real đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

  • Neymar được yêu cầu phải cải thiện khả năng ghi bàn Neymar được yêu cầu phải cải thiện khả năng ghi bàn

    HLV Gerardo Martino của Barca đã lên tiếng chê bai khả năng ghi bàn của cậu học trò đắt giá Neymar và khẳng định, ông muốn ngôi sao người Brazil cải thiện thành tích của mình trong những trận đấu sắp tới khi đội bóng đang thiếu Leo Messi.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x