Real Madrid 5-1 Sociedad: Show diễn của Ronaldo

PHONG LINH
00:15 ngày 10-11-2013
Tam tấu Benzema, Bale và Ronaldo lại thăng hoa rực rỡ giúp Real Madrid đè bẹp Sociedad với tỷ số 5-1 vào đêm qua...
Real Madrid 5-1 Sociedad: Show diễn của Ronaldo

Bàn thắng: 
Real: Ronaldo (12', 26', 76'), Benzema (18'), Khedira (36')
Sociedad: Griezmann (61')

Lịch thi đấu dày đặc gần đây và vừa trở về sau chuyến hành quân tại Juventus, Real đã nhập cuộc khá chậm rãi trước Sociedad. Nhưng việc đội khách cũng rất mệt mỏi vì trận hòa Man United giữa tuần vừa rồi, nên sự quyết tâm vừa phải của Kền kền trắng vẫn giúp họ dễ dàng áp đảo. Việc HLV Ancelotti còn giữ nguyên hàng tiền vệ và đặc biệt bộ ba tấn công gần đây cũng giúp Real thi đấu rất ăn ý và hiệu quả.

Ngay phút thứ 8, Ronaldo đã đe dọa khung thành Sociedad bằng cú sút trái phá sạt xà ngàng. Và NHM Bernabeu không phải đợi lâu để mở đầu bữa tiệc bàn thắng. Chỉ 4 phút sau, Ronaldo khống chế gọn ngàng sau quả treo bóng rất chính xác của Benzema trước khi tung ra cú sút cháy lưới Sociedad. 

Benzema thi đấu rất hay trong vai trò tiền đạo chim mồi cho cặp Ronaldo-Bale trong thời gian qua, song cũng luôn biết cách có bàn thắng riêng cho mình. Phút 18, Benzema nâng tỷ số lên 2-0 cho Real sau cú đệm bóng một chạm rất khéo léo từ quả chuyền ngang của Ronaldo. Như vậy, ngôi sao người Pháp đều lập công ở cả 4 trận gần đây của Real.


Chiến thắng đến với Ronaldo và các đồng đội quá dễ dàng

Bale không có bàn nào ở trận này, song vẫn chơi rất hay và cũng có đóng góp nhất định vào chiến công của Real. Tân binh người Xứ Wales chọc khe cho Khedira sút trái phá ở bàn thắng thứ 4 của Real.

Tất nhiên, Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất của Kền kền trắng. Bên cạnh bàn mở tỷ số, anh là tác giả bàn nâng tỷ số lên 3-0 trên chấm 11m (do anh tự kiếm) và bàn ấn định chiến thắng 5-1 ở phút 76. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của anh tại 4 trận gần đây, bàn thứ 16 sau 13 vòng La Liga mùa này. Chiến thắng của Real sẽ trọn vẹn hơn nếu họ không chịu bàn thua được ghi bởi Griezmann ở phút 61. Ngoài ra, thủ thành Lopez cũng có một vài pha cứu thua cho Real vào cuối trận.

Dẫu vậy, Real vẫn quá hài lòng với chiến thắng 5-1 này và mãn nguyện nhờ sức mạnh khủng khiếp của bộ ba nguyên tử Bale-Benzema-Ronaldo.

Đội hình thi đấu
Real: Lopez; Carvajal, Pepe, Varane, Arbeloa; Alonso (Illarramendi, 71'), Khedira (Isco, 78'), Modric; Bale, Ronaldo, Benzema (Morata, 83')
Sociedad: Bravo; C. Martinez (Ansotegi, 60'), M. Gonzalez, I. Martinez, Angel; Elustondo (La Bella, 46'), Bergara; Griezmann, Prieto, Vela; Seferovic (Zurutuza, 46').
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x