Real Madrid - Zidane “nhử” Pogba về Bernabeu

Tiểu Lý
09:47 ngày 30-04-2014
Theo nguồn tin từ tờ France Football, Zinedine Zidane đã gọi điện cho Paul Pogba và nói: “Hãy về Real Madrid, nếu cậu muốn giành Quả bóng vàng trong tương lai!”.
Real Madrid - Zidane “nhử” Pogba về Bernabeu
“MỒI NHỬ” - QUẢ BÓNG VÀNG
Huyền thoại bóng đá Pháp mới đây đã trực tiếp gọi điện thoại sang Italia cho tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Ông đã khuyên cầu thủ 21 tuổi này nên chuyển sang khoác áo Real Madrid ngay trong mùa Hè 2014. Zinedine Zidane khẳng định, ông tin chắc Pogba sẽ giành Quả bóng vàng FIFA trong tương lai nếu được thi đấu thường xuyên trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ của France Football, không chỉ liên lạc với Pogba, tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Pháp còn gọi điện cho cả HLV Antonio Conte của Juventus để thuyết phục người đồng đội cũ nhả Pogba cho Real Madrid. Theo một số nguồn tin không chính thức, Zidane đã đưa ra một gợi ý rất đáng quan tâm nhờ Conte chuyển cho lãnh đạo Juventus.

Theo ước tính, phí chuyển nhượng của Pogba hiện giờ vào khoảng 60 triệu euro. Với mức độ chịu chơi của chủ tịch Florentino Perez, con số ấy không thành vấn đề. Có điều, Real Madrid sẽ không chồng đủ chừng ấy tiền mặt cho Juventus. Theo đề xuất của Zidane, đội bóng Hoàng gia sẽ trả 40 triệu euro, đồng thời các thêm một trong 3 cầu thủ là Angel Di Maria, Alvaro Morata hoặc Fabio Coentrao cho Juventus.


Theo France Football, Pogba được Zidane hứa hẹn sẽ là người thay thế Xabi Alonso trong vai trò một người đánh chặn từ xa ở Real Madrid. Ở Bernabeu hiện giờ, HLV Carlo Ancelotti có khá nhiều tiền vệ trung tâm trong tay như Asier Illarramendi, Sami Khedira, Casemiro, Luka Modric. Nhưng có vẻ như Ancelotti không hài lòng với bất kỳ ai ở vai trò đánh chặn. Đó là lý do giải thích tại sao, Zidane muốn đưa Pogba về Real Madrid cho chiến lược gia người Italia.

Đây không phải lần đầu tiên, Zidane bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Pogba. Ở mùa Hè 2013, ông đã từng ra sức thuyết phục chủ tịch Florentino Perez mua tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Pháp đã bị từ chối thẳng thừng. Bởi khi ấy, Xabi Alonso vẫn còn khá sung sức, chưa kể trong tay Ancelotti còn có một Modric đang dần khẳng định được tài năng của mình ở tuyến giữa của Real Madrid.

“PHÁP HÓA” REAL
Zidane hiện đang là giám đốc thể thao kiêm trợ lý HLV cho Ancelotti ở Real Madrid. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác nhau, ông đã được chủ tịch Florentino Perez nhắm làm người dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN thay thế Ancelotti trong một tương lai không xa. Thế nên, việc Zidane nhắm đến Pogba cũng có thể xem là một phần kế hoạch để cựu tiền vệ Pháp dần xây dựng “đế chế” của mình ở Bernabeu.

Phải nhắc lại rằng, Zidane luôn tỏ ra tích cực trong việc đưa về Bernabeu những cầu thủ giàu tiềm năng. Cũng không quá khó để nhận ra rằng, huyền thoại bóng đá Pháp có thể sẽ “Lam hóa” Real Madrid. Trước khi liên hệ với Pogba, Zidane cũng chính là người giới thiệu Raphael Varane cho Real. Ngoài ra, ông cũng đang nhắm đến một loạt cầu thủ trẻ người Pháp khác như Eliaquim Mangala (Porto), Blaise Matuidi (PSG)...

Được biết, Pogba luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Zidane. Anh từng tâm sự muốn giành Quả Bóng vàng FIFA trong tương lai và trở thành một huyền thoại bóng đá Pháp như thần tượng của mình. Có thể vì điều này, Pogba sẽ quyết định rời Juventus trong mùa Hè năm nay để đi theo tiếng gọi của Zidane.

Pires cũng ngưỡng mộ Pogba
Cựu tuyển thủ Pháp Robert Pires từng khẳng định rằng, Paul Pogba có thể sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo Pires, có thể điều đó sẽ đến ngay sau VCK World Cup 2014.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Raul Garcia: Sát thủ thầm lặng! Raul Garcia: Sát thủ thầm lặng!

    “Cậu ấy là một ví dụ sống động về sự chăm chỉ, nỗ lực và khát khao chiến đấu”, HLV Diego Simeone đã nói vậy về Raul Garcia sau trận thắng Valencia 1-0 tại vòng 35 La Liga. Trận đó, tiền vệ mang áo số 8 ghi bàn duy nhất cho Atletico Madrid từ một pha đánh đầu ngược kinh điển.

  • Barca “trắng án” vụ chuyển nhượng Neymar Barca “trắng án” vụ chuyển nhượng Neymar

    Barcelona vừa thông báo LĐBĐ Tây Ban Nha đã không tìm thấy điều gì bất thường trong hợp đồng mua Neymar của đội bóng xứ Catalunya.

  • Bayern coi chừng, “Usain-Bale” đã trở lại! Bayern coi chừng, “Usain-Bale” đã trở lại!

    Một tin vui cho Real, nhưng là tin dữ cho Bayern, khi tiền đạo cánh siêu tốc độ Gareth Bale sẽ trở lại thi đấu tại Allianz Arena đêm nay.

  • Chìa khóa David Villa Chìa khóa David Villa

    Thành công của Atletico Madrid cho đến thời điểm này phần lớn là nhờ vào tính kỷ luật trên sân. Nhưng đôi khi, kỷ luật quá sẽ hóa thành cứng nhắc. Họ cần có thêm chất “bôi trơn” để lối chơi tấn công trở nên đa dạng hơn.

  • Cristiano Ronaldo: Tìm một lẽ sống Cristiano Ronaldo: Tìm một lẽ sống

    Cristiano Ronaldo “trở lại”, lợi hại như xưa. Cú đúp vào lưới Osasuna ở La Liga nhắc nhở cả thế giới ai mới là đương kim Quả bóng vàng FIFA.

  • Real Madrid: Thắng bằng “đội hình B” Real Madrid: Thắng bằng “đội hình B”

    Dành quân để chuẩn bị cho đại chiến ở nước Đức với Bayern tại bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau, nhưng Real vẫn dễ dàng hạ gục Osasuna 4 bàn không gỡ nhờ vào một dàn cầu thủ trẻ trung, dưới sự dẫn dắt của siêu sao Ronaldo.

  • Ancelotti: Giành Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi Ancelotti: Giành Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi

    HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ với tạp chí "Champions Matchday" về lối chơi và tham vọng giành Decima của Real Madrid.

  • Cuộc đua tại La Liga: Cờ trong tay Atletico! Cuộc đua tại La Liga: Cờ trong tay Atletico!

    Chiến thắng 1-0 trước Valencia đêm qua đã đưa Atletico Madrid tới gần hơn tới ngôi vương La Liga mùa này, danh hiệu mà họ đã phải chờ đợi tới 18 năm.

  • Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng Osasuna 4-0: Dòng máu chiến binh Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng Osasuna 4-0: Dòng máu chiến binh

    Cristiano Ronaldo đã chính thức đánh dấu sự trở lại hoàn toàn khi lập cú đúp siêu phẩm giúp Real Madrid vùi dập Osasuna 4-0 rạng sáng qua. Đó là lời cảnh báo cho Bayern Munich trước trận lượt về bán kết Champions League giữa tuần này…

  • Atletico dùng chiến thuật gì để đánh bại Valencia? Atletico dùng chiến thuật gì để đánh bại Valencia?

    Chỉ còn hai trận thắng nữa thôi, trước Levante và Malaga, chứ không cần phải đánh bại “gã khổng lồ xứ Catalunya” ở vòng đầu cuối cùng, Atletico sẽ đăng quang tại Liga, bất chấp việc Barca và Real Madrid có thắng cả ba trận còn lại.

  • Barca: Chiến thắng từ trên trời rơi xuống Barca: Chiến thắng từ trên trời rơi xuống

    Barca đã có một cuộc lội ngược dòng nhọc nhằn và may mắn trước Villarreal. Niềm kiêu hãnh của một đội bóng lớn khi bị tổn thương cộng sự hiển linh của Tito Vilanova đã giúp đội bóng xứ Catalunya có một chiến thắng để bám vào hy vọng giữ được ngôi vương tại Liga.

  • Những kỷ lục để Real Madrid phá mùa này Những kỷ lục chờ Real Madrid phá mùa này

    Real Madrid đã gần như chắc chắn giành chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử của mình. Nhưng người Madrid còn hướng tới một loạt kỷ lục khác nữa...

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x