Ronaldo nhận án phạt nặng vào ngày sinh nhật thứ 29

Chi Nguyễn
19:18 ngày 05-02-2014
Hôm nay (5/2) là ngày sinh nhật thứ 29 của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không có được tâm trạng thoải mái nhất.
Ronaldo nhận án phạt nặng vào ngày sinh nhật thứ 29
Nói vậy là bởi Ronaldo vừa nhận thông báo từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) rằng anh sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu sắp tới ở La Liga (gặp Villarreal, Getafe và Elche).

Như đã biết, Ronaldo đã bị phạt thẻ đỏ do đánh hậu vệ Ander Iturraspe của Athletic Bilbao hôm 3/2 vừa qua. Ban đầu, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình tình huống đó, RFEF quyết định cấm Ronaldo thi đấu thêm 2 trận do phản ứng của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi bị truất quyền thi đấu.

Tuy vậy, tại cuộc tiếp đón Atletico Madrid rạng sáng mai, Ronaldo vẫn sẽ góp mặt. Thông báo trên website chính thức của Real cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã công bố danh sách 22 cầu thủ của Real tham dự trận đấu này, trong đó, Ronaldo, Karim Benzema, Alvaro Morata và Jese Rodriguez là những tiền đạo được lựa chọn.


Ronaldo đang rất muốn có một chiến thắng trước Atletico nhân ngày sinh nhật thứ 29 của mình

Với Ronaldo, món quà ý nghĩa nhất dành cho anh trong ngày sinh nhật thứ 29 chính là chiến thắng trước Atletico Madrid. Còn nhớ ở mùa giải trước, Ronaldo và Real đã thúc thủ trước đội bóng cùng thành phố ngay tại Bernabeu trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội để siêu sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội phục hận.

Nhân dịp Ronaldo bước sang tuổi 29, hậu vệ Gerard Pique của Barca đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội cũ ở M.U. "Tôi rất thích khoảnh khắc Ronaldo bật khóc khi giành được Quả bóng Vàng 2013. Danh hiệu đó rất có ý nghĩa với cậu ấy. Cậu ấy đã rất xúc động và phản ứng một cách tự nhiên dù vốn được biết đến là một người có cá tính rất mạnh. Nếu tôi luôn nói tốt về Ronaldo thì đơn giản là vì tôi rất quý cậu ấy. Nhiều người có thể tự đưa ra đánh giá của họ về Ronaldo qua những hành vi là phát ngôn của cậu ấy, nhưng họ thực sự không hiểu gì về cậu ấy. Tôi vẫn nhớ rất rõ cậu ấy đã nhiệt tình giúp tôi hòa nhập với M.U trong những ngày đầu tôi đến đó".

Danh sách đăng ký của Real cho trận bán kết lượt đi gặp Atletico Madrid:

Thủ môn: Casillas, Diego López & Jesús.
Hậu vệ: Pepe, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Nacho & Coentrão.
Tiền vệ: Xabi Alonso, Bale, Modric, Illarra, Casemiro, Isco & Di María.
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Morata & Jesé.

Cùng chiêm ngưỡng lại những bàn thắng đẹp của Ronaldo nhân ngày sinh nhật thứ 29 của siêu sao người Bồ Đào Nha

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Angoy: Tài kém, bố vợ đành chịu Angoy: Tài kém, bố vợ đành chịu

    Johan Cruyff không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất ở Hà Lan. Ông cũng là một tượng đài ở Barcelona. Nhưng, từ Hà Lan đến Barcelona, Cruyff còn nổi tiếng không chỉ ở khía cạnh tài năng. Nơi nào có Cruyff thì nơi ấy sẽ có tranh cãi, mà phải là tranh cãi lớn.

  • Với Xavi, Messi vĩ đại nhất; còn với Mendes, Ronaldo là hay nhất Với Xavi, Messi vĩ đại nhất; còn với Mendes, Ronaldo là hay nhất

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho trang Fifa.com, tiền vệ của Barca, Xavi Hernandez, một lần nữa khẳng định với anh “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại là Messi”. Trong khi đó, ông trùm môi giới của làng bóng đá quốc tế, Jorge Mendes, khẳng định với nhật báo ABC: “Ronaldo đã là hay nhất trong lịch sử”.

  • Martino hy vọng Barca sẽ không có cú sảy chân nào nữa Martino hy vọng Barca sẽ không có cú sảy chân nào nữa

    Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua, HLV của Barca, Gerardo Martino, hy vọng đội bóng của ông sẽ không có cú sảy chân nào nữa, như trước Valencia tại Liga vào cuối tuần qua.

  • Real hồi hộp chờ án treo giò của Ronaldo Real hồi hộp chờ án treo giò của Ronaldo

    HLV Carlo Ancelotti tự tin cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại ở trận bán kết Cúp Nhà vua với Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tới.

  • Góc nhìn: Barca lúc này cần Messi hơn bao giờ hết Góc nhìn: Barca lúc này cần Messi hơn bao giờ hết

    Tata Martino đã có lý khi khẳng định sau trận thua mất mặt trước Valencia tại thánh địa Camp Nou: “Đối với Barca, một Liga mới đã bắt đầu”. Từ vị thế là đội đứng cao nhất trên BXH suốt từ đầu mùa bóng đến nay, các cầu thủ áo đỏ-xanh giờ phải bám đuổi Atletico và đang chạy hàng ngang cùng Real Madrid.

  • Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 trận Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 trận

    Báo cáo của trọng tài về chiếc thẻ đỏ của Cris Ronaldo (Real Madrid) có ghi rõ hành động dùng tay đánh vào mặt của Carlos Gurpegi (Bilbao) và điều đó có thể khiến CR7 bị treo giò 2 trận.

  • Atletico sau 18 năm mới lại lên đỉnh 1 mình Atletico sau 18 năm mới lại lên đỉnh 1 mình

    Atletico Madrid đã chia sẻ vị trí số 1 La Liga với Barca trong nhiều tuần ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, việc Barca trượt chân trước Valencia đã giúp đội bóng của HLV Diego Simeone lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng 1 mình sau 18 năm.

  • David Villa có thể lỡ derby Madrid vì chấn thương David Villa có thể lỡ derby Madrid vì chấn thương

    Tiền đạo của Atletico Madrid có thể bỏ lỡ trận lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua TBN với Real Madrid vào thứ Tư tới do một chấn thương gặp phải trong trận đấu với Real Sociedad.

  • Cận cảnh chiếc thẻ đỏ của Cris Ronaldo Cận cảnh chiếc thẻ đỏ của Cris Ronaldo

    Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real đã có pha hành xử không đẹp với Gurpegi của Athletic Bilbao, qua đó phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 22 La Liga.

  • Vòng 22 La Liga: Atletico soán ngôi đầu Barca, Real chia điểm với Bilbao Vòng 22 La Liga: Atletico soán ngôi đầu Barca, Real chia điểm với Bilbao

    Atletico Madrid có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad để vượt qua Barca, vươn lên dẫn đầu trên BXH La Liga. Ngoài ra, Real cũng bỏ lỡ cơ hội giành vị trí thứ 2 khi bị Bilbao cầm chân 1-1 trong bối cảnh, siêu sao Cris Ronaldo phải nhận thẻ đỏ.

  • Báo động: Barca đánh mất 7 điểm ngay trong đầu năm mới Báo động: Barca đánh mất 7 điểm ngay trong đầu năm mới

    Đánh giá về trận thua 2-3 của Barcelona trước Valencia ngay trên thánh địa Camp Nou, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, cảnh báo tốc độ đánh mất điểm của đội bóng xứ Catalunya trong tháng đầu năm mới là đáng lo ngại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x