Ronaldo sẵn sàng ra sân cuối tuần này

Quang Minh
21:36 ngày 28-03-2014
Trước những thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang bị chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận và cho biết tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối tuần này.
Ronaldo sẵn sàng ra sân cuối tuần này
Vài ngày gần đây, các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha đều đưa tin, Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đầu gối trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke cách đây không lâu. Tuy vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Carlo Ancelotti đã cho biết CR7 chỉ gặp "một vấn đề nhỏ" và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano thứ Bảy này.

"Ronaldo vẫn tập luyện bình thường, tôi không nghĩ rằng điều này ảnh hưởng đến Ronaldo và cậu ấy sẽ ra sân thi đấu vào ngày mai. Không có vấn đề gì cả", HLV Ancelotti cho biết. "Chúng tôi đã nghĩ đến việc cho cậu ấy nghỉ ngơi, nhưng vấn đề đã được kiểm soát tốt và cậu ấy rất tự tin. Nếu mọi chuyện không được cải thiện, chúng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi. Đó chỉ là một vấn đề nhỏ", Ancelotti nói tiếp.

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Italia khẳng định ông vẫn tiếp tục sử dụng Diego Lopez cho vị trí gác đền ở La Liga bất chấp một bộ phận người hâm mộ không ngừng lên tiếng ủng hộ đội trưởng Iker Casillas trở lại bắt chính cho Real.


Casillas tiếp tục dự bị dẫu Lopez không có màn trình diễn tốt nhất

"Đó là những điều tôi đã đề cập. Những điều có thể thay đổi, nhưng Diego Lopez đã làm tốt, giống như Iker. Lopez sẽ ra sân tối mai, và Casillas sẽ bắt chính vào ngày thứ Tư tuần sau".

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng tuyên bố tiền vệ Xabi Alonso không cần thiết phải nghỉ ngơi bất chấp màn trình diễn của tuyển thủ Tây Ban Nha ở 2 thất bại gần đây là không tốt, đặc biệt là ở trận gặp Sevilla giữa tuần qua.

"Hai trận đấu gần đây, đội bóng thi đấu không thực sự tốt. Có thể Alonso đã phạm sai lầm nhưng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Khi cậu ấy cần được nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ nghỉ ngơi. Trong 2 thất bại, đội bóng đã cho thấy tình trạng thể chất rất tốt".

Lúc này Real đã thất thế rất nhiều trong cuộc đua tới chức vô địch, chính vì thế chiến lược gia người Italia đã kêu gọi các học trò thi đấu tập trung hơn.

"Đội bóng để thua 6 bàn chỉ trong 2 trận và chúng ta cần phải tránh những sai lầm đó, bởi vì chúng tôi đã phải trả cái giá khá đắt. Chúng ta cần tập trung nhiều hơn bình thường".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cuộc chiến dùng Diego Lopez hay Iker Casillas lại được khởi động Cuộc chiến dùng Diego Lopez hay Iker Casillas lại được khởi động

    Chỉ trong vòng 2 trận gần đây, Diego Lopez để thủng lưới 6 bàn, và những tranh luận xem liệu Real có nên thay đổi vị trí thủ môn ở La Liga lại rộ lên.

  • 3 lý do Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga 2013/14 3 lý do Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga 2013/14

    Đội quân của HLV Diego Simeone đang hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành tân vương của La Liga mùa giải 2013/14.

  • Có một Real yếu bóng vía Có một Real yếu bóng vía

    Nếu Real có vô địch vào cuối mùa, đấy cũng là chức vô địch... không trọn vẹn, bởi họ không tài nào thắng nổi 2 đối thủ cạnh tranh trong 4 cuộc đối đầu trực tiếp. Real cũng chơi không tốt khi đối đầu với những đội mạnh tại La Liga.

  • Valdes có thể ở lại với Barca nếu muốn Valdes có thể ở lại với Barca nếu muốn

    Barca sẽ cưu mang Victor Valdes qua việc tạo cơ hội tái ký hợp đồng nếu thủ môn này không tìm được đội bóng mới để thi đấu sau khi bình phục chấn thương nghiêm trọng, bởi vì cho đến thời điểm này anh chưa đạt được một thỏa thuận nào trên giấy tờ với các CLB khác.

  • Ai có lỗi trong thất bại của Madrid trước Barca và Sevilla ? Ai có lỗi trong thất bại của Madrid trước Barca và Sevilla ?

    Theo kết quả của môt cuộc điều tra dư luận với câu hỏi “Ai là người chịu trách nhiệm chính trong các thất bại gần đây của Real Madrid?” do tờ Marca tiến hành, có tới 69% khán giả tham gia cho rằng các cầu thủ áo trắng là thủ phạm chính của hai trận thua trước Barcelona và Sevilla vừa qua.

  • Real chỉ còn cửa thắng tất cả các trận còn lại Real chỉ còn cửa thắng tất cả các trận còn lại

    Sau thất bại 1-2 trước Sevilla, tiền vệ Xabi Alonso cho biết, Real vẫn còn cơ hội đăng quang chức vô địch nếu như giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại của mùa giải.

  • Real: Sang chấn El Clasico Real: Sang chấn El Clasico

    HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid không xuống tinh thần sau thất bại trước Barca, nhưng ông không giải thích nổi vì sao rạng sáng qua, các học trò nhạt nhòa đến vậy trước Sevilla (thua 1-2). Thua 2 trận liên tiếp, Real từ ngôi đầu đã tụt xuống thứ 3 bởi sự vươn lên quá mạnh mẽ của 2 đối thủ trực tiếp.

  • Sự thật pha tranh chấp đá phạt giữa Bale và Ronaldo? Sự thật pha tranh chấp đá phạt giữa Bale và Ronaldo?

    Đôi khi, sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình cũng chẳng phải là hay. Tuy nhiên, ở tình huống đá phạt này, có vẻ như Gareth Bale đã chủ động hỏi ý Cristiano Ronaldo trước khi thực hiện.

  • Lăng kính: Buộc dây giày nhầm lúc Lăng kính: Buộc dây giày nhầm lúc

    Phút 71, tranh thủ lúc Sevilla thay người, Gareth Bale ra sân buộc lại dây giày. Lúc đó đồng hồ chỉ 70 phút 34 giây. Đúng 79 giây sau đó, Bacca ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla. Khi mành lưới đội nhà rung lên, Bale vẫn đang buộc dây giày.

  • Valdes: Thiệt đủ đường vì chấn thương Valdes: Thiệt đủ đường vì chấn thương

    Với chấn thương đầu gối trong trận thắng Celta Vigo 3-0 rạng sáng qua, Victor Valdes sẽ phải nghỉ 6 tháng. Thảm họa này khiến thủ thành 32 tuổi khép lại mùa giải, khép lại sự nghiệp ở Barca, đồng thời khép lại cả giấc mơ World Cup 2014.

  • Người Madrid nổi giận vì Bale đang đá bỗng dưng... đổi giày Người Madrid nổi giận vì Bale đang đá bỗng dưng... đổi giày

    Real Madrid đã phải nhận trận thua đáng xấu hổ trên sân của Sevilla vào rạng sáng nay (27/3). Trong thất bại 1-2 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tân binh Gareth Bale bị cho là người phải chịu trách nhiệm chính.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x