AC Milan 1-1 Barca: Cả chủ và khách đều hài lòng

Duy Nguyễn
02:51 ngày 23-10-2013
Trận đấu kết thúc, Barca đã rời San Siro với 1 điểm có được sau khi cầm hòa Milan với tỉ số 1-1. Có thể nói đây là kết quả khiến cho cả 2 đội đều cảm thấy hài lòng.
AC Milan 1-1 Barca: Cả chủ và khách đều hài lòng
(*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa
------------------------------------------------------

1h45: Trận đấu bắt đầu. Barca là những người giao bóng trước.

2': Milan có cơ hội tấn công đầu tiên khi Kaka đi bóng đột phá ở bên cánh trái, nhưng đường chuyền vào của anh không qua được hàng hậu vệ bên phía Barca.

4': Cơ hội! Kaka có bóng ngay trong vòng cấm của Barca, nhưng anh lại khống chế không thành công và các hậu vệ của Barca đã kịp thời phá bóng.

7': Muntari đã đưa được bóng vào lưới Barca, nhưng bàn thắng không được tính vì anh đã rơi vào thế việt vị trước khi nhận bóng. Rất đáng tiếc cho Milan

9': VÀOOOOO! Từ một sai lầm trong khống chế bóng của Pique, Robinho đã lấy được bóng và chọc khe sang bên phía cánh trái để Kaka băng xuống. Tiền vệ người Brazil sau đó đã thực hiện pha căng ngang thuận lợi để Robinho kết thúc gọn gàng, đánh bại Victor Valdes và mở tỉ số cho Milan.

VIDEO: Robinho mở tỉ số cho Milan

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


13': Các cầu thủ Barca đang cố gắng lấy lại thế trận và triển khai tấn công, song họ vẫn thi đấu khá bế tắc và chưa tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành của Amelia.

18': Barca triển khai tấn công, Xavi mở bóng rất thoáng sang bên phía cánh phải cho Alves, hậu vệ này tạt bóng vào trong khiến bóng chạm tay Kaka. Trọng tài đã cắt còi và cho Barca hưởng một quả đá phạt.

20': Nguy hiểm, Messi vừa bất ngờ xâm nhập vòng cấm từ bên phía cánh phải và căng ngang vào trong, nhưng Amelia đã bắt gọn bóng.

22': Xavi thực hiện một đường chuyền dài cho Alves băng lên bên phía cánh phải, tuy nhiên cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

23': VÀOOOOO! Từ một sai lầm ở khu trung lộ của các cầu thủ Milan, bóng ngay lập tức được chuyền sang cánh phải, nơi Messi đang di chuyển rất thoáng. Cầu thủ này đã bình tĩnh ngoặt bóng và dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ môn Amelia. Tỉ số được cân bằng 1-1 cho Barca.

VIDEO: Messi gỡ hòa 1-1 cho Barca

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

27': Barca mặc dù đang phải làm khách nhưng lại tỏ ra lấn lướt hơn đội chủ nhà khi họ đang sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 58%.

28': Nguy hiểm! Suýt chút nữa đã có bàn thắng cho Milan. Từ quả đá phạt góc của Robinho, Valdes đã ra lỡ trớn và để Mexes thoải mái bật cao đánh đầu, rất tiếc bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

31': Barca vẫn đang sử dụng những đường chuyền ngắn để tìm đường vào khung thành Milan. Tuy nhiên, Alves vừa có một tình huống tạt bóng khá nguy hiểm từ sát đường biên phải vào trong cho Messi, chỉ tiếc pha dứt điểm của cầu thủ người Argentina lại không chính xác.

33': Thẻ vàng! Alexis Sanchez đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Kaka.

36': Neymar vừa có pha dứt điểm từ khá xa, tuy nhiên cú sút cầu may của anh đi quá thiếu chính xác.

37': Nguy hiểm! Alexis Sanchez vừa có tình huống thoát xuống rất nhanh bên phía cánh phải và thực hiện có dứt điểm ngay sau đường chuyền dài của Xavi. Nhưng cú sút của anh lại không thắng được Amelia khi thủ môn này đã kịp thời lao ra khép góc.

39': Milan có cơ hội phản công nguy hiểm, Kaka có bóng rất thoáng ở bên phía cánh trái, tuy nhiên pha đi bóng của anh lại không vượt qua được Alves.

41': Thẻ vàng! Montolivo vừa buộc phải phạm lỗi với Neymar ở khu vực giữa sân để ngăng một tình huống phản công nguy hiểm của các cầu thủ Barca.

43': Các cầu thủ Barca vẫn cầm nhiều bóng hơn. Messi vừa có cơ hội khi anh nhận được bóng trong vòng cấm của Milan, nhưng tiền đạo người Argentina đã không thể vượt qua trung vệ Mexes.

45': Từ pha phá bóng của Zapata, Neymar đã có cơ hội thực hiện cú dứt điểm ngay trong vòng 16m50 ở chếch bên phía cái trái. Bóng đã vượt qua tầm với của Amelia tuy nhiên lại không đi vào khung thành. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1 của trận đấu.

2h33: Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1

2h49': Hiệp 2 bắt đầu. Milan giao bóng.

49': Barca đã nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát bóng với những đường chuyền ở cự li ngắn và trung bình đặc trưng của mình.

50': Messi vừa có tình huống đột phá nguy hiểm bên phía cánh phải, nhưng đường chuyền vào của cầu thủ này đã bị chặn lại bởi Mexes.

51': Robinho vừa bỏ lỡ một cơ hội không thể tốt hơn để nâng tỉ số lên 2-1 cho Milan, khi anh chủ động xin bóng và đã được đồng đội đưa vào tư thế đối mặt với thủ môn Valdes từ một đường chuyền ở bên phía cánh trái. Tuy nhiên cầu thủ này sau đó lại có một pha... nhấc chân đầy khó hiểu.

54': Nguy hiểm! Iniesta đã thoát xuống đối mặt với Amelia sau đường chuyền của Xavi, nhưng pha dứt điểm của anh lại không chiến thắng được thủ thành người Italia.

56': Iniesta vừa có pha đánh gót kĩ thuật ở khu vực trung lộ tạo điều kiện cho Messi dứt điểm ngay, song tiền đạo người Argentina đã đưa bóng đi lên trời.

59': Milan vẫn đang phải vất vả chống đỡ những đường lên bóng từ bên phía Barca, đặc biệt là ở hành lang cánh phải với sự có mặt của Alves và Messi. Đồng thời chờ đợi những cơ hội từ các tình huống phản công.

61': Barca đang kiểm soát tới 64% bóng và quả thực họ vẫn là đội chủ động hơn ở trên sân.

64': Neymar vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trong hiệp 2.

64': Milan thay người, Robinho rời sân. Người vào thay cho anh là Mario Balotelli.

67': Vị trí hậu vệ trái bên phía Milan của Kevin Constant vẫn đang liên tục bị các cầu thủ Barca khai thác.

69': Kaka vừa có cơ hội thực hiện cú cứa bóng từ bên phía cánh phải, tuy nhiên pha dứt điểm của anh không đủ lực để làm khó Valdes.

70': Không vào! Adriano vừa bất ngờ lên tham gia tấn công. Anh thoát xuống từ bên phía cánh trái để đón đường chuyền của Xavi và dứt điểm cận thành. Rất tiếc là bóng lại đi quá thiếu chính xác.

71': Milan thay người. Kaka đã được cho ra nghỉ. Người vào sân là Emanuelson.

72': Xavi vẫn là người khởi xướng cho những tình huống tấn công của Barca. Từ đầu trận đấu đến giờ, anh liên tục có những đường chuyền sắc bén dành cho các đồng đội.

74': Barca thay người. Fabregas vào sân thay cho Alexis Sanchez.

76': Các cầu thủ khách vẫn đang kiên trì triển khai tấn công bên phía hành lang cánh phải. Messi vừa có tình huống đi bóng đột phá, nhưng đường  chuyền vào của cầu thủ này không thể vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Milan.

78': Thẻ vàng! Muntari đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Busquets.

79': Cầu thủ duy nhất trong hàng công trong đội hình xuất phát của Milan còn được giữ lại cho đến giờ là Birsa vẫn đang có một màn trình diễn rất nhạt nhòa.

80': Milan thay người. Poli vào sân thay cho Birsa

81': Barca thay người. Pedro vào sân thay cho Neymar.

82': Nguy hiểm! Muntari đã có cơ hội đối mặt với Valdes, tuy nhiên anh lại quá chậm và để trung vệ của Barca kịp thời có những tác động nhất định khiến cầu thủ người Ghana bị mất đà. Kết quả là pha dứt điểm của anh đi quá nhẹ và Valdes đã dễ dàng bắt gọn bóng.

83': Thẻ vàng! Fabregas vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh phạm lỗi với Muntari.

84': Tính đến thời điểm này, Barca đang kiểm soát tới 65% bóng và là những người chủ động hoàn toàn. Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Milan.

88': Montolivo đã phạm lỗi với Fabregas ngay trước vòng cấm địa của Milan. Barca được hưởng một quả đá phạt nguy hiểm. Tuy nhiên cú sút của Messi đã đưa bóng đi trúng hàng rào.

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ thêm 3 phút.

90'+2: Alves vừa có pha sút xa khá nguy hiểm từ hướng chếch bên phía cánh phải, Amelia đã phải mất tới 2 nhịp mới có thể bắt gọn bóng.

90'+3: Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Felix Brych đã vang lên. Tỉ số cuối cùng là 1-1.

3h38': Trận đấu kết thúc.

*ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
AC Milan: Amelia, Mexes, Zapata, Abate, Constant, Muntari, Montolivo, De Jong, Robinho, Birsa, Kaka
Dự bị: Coppola, Silvestre, Poli, Nocerino, Emanuelson, Matri, Balotelli.

Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Adriano, Sergio Busquets, Xavi, Iniesta, Alexis Sanchez, Neymar, Messi
Dự bị: Pinto, Montoya, Bartra, Song, Fabregas, Pedro, Tello.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Chelsea không Cole Palmer là đồ bỏ! Không Palmer, Chelsea chỉ là đồ bỏ!

    Chelsea vừa phải nhận thất bại nặng nề nhất trước Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Trận thua thảm 0-5 ở Emirates cho thấy một thực tế rằng, lối chơi của The Blues đang quá phụ thuộc vào tiền vệ Cole Palmer.

  • Vợ Thiago Silva tiếp tục ‘đá đểu’, chế giễu Chelsea Vợ Thiago Silva tiếp tục ‘đá đểu’, chế giễu Chelsea

    Bella Silva - vợ của trung vệ Thiago Silva lại khiến các fan Chelsea "sôi tiết" khi đăng bài chế giễu thất bại 0-5 của CLB trước Arsenal ở trận derby Bắc London diễn ra vào rạng sáng nay (24/4).

  • Pochettino không thích thua 0-5 trước Arsenal Pochettino lại khiến fan Chelsea ức chế

    HLV Mauricio Pochettino thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã sớm bỏ cuộc ở trận thua 0-5 trước Arsenal tại Emirates. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta rất vui khi đội nhà thắng ở trận derby Bắc London.

  • Vùi dập Chelsea 5 trắng, Arsenal còn nguyên khát khao vô địch Vùi dập Chelsea 5 trắng, Arsenal còn nguyên khát khao vô địch

    Màn so tài giữa Arsenal vs Chelsea trong khuôn khổ đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng, với việc Arsenal vùi dập Chelsea 5-0. Thắng 5 sao trước Chelsea, Arsenal đã củng cố ngôi đầu bảng, đồng thời bỏ xa Man City 4 điểm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x