Bayern & Atletico vào bán kết Champions League

Duy Hồng
05:50 ngày 10-04-2014
ĐKVĐ Bayern Munich đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước M.U và giành vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2. Ở trận đấu cùng giờ, Atletico cũng xuất sắc đi tiếp sau khi đánh bại ứng viên vô địch Barca 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon (tổng tỷ số sau 2 lượt là 2-1).
(*) Ấn F5 liên tục để cập nhật
==================================================
01h45 ngày 10/4, Bayern Munich vs M.U (VTV3, K+1)
* Nhận định và bình luận trước lượt về tứ kết Champions League
* M.U đã khiến Bayern "mất điện" như thế nào?

* Moyes và bài toán Kagawa
* Moyes: Người-được-chọn đã... bớt nhầm
* M.U: Dành điều đẹp nhất cho lần cuối cùng
* Rooney quyết phá dớp tại Allianz Arena!
* 5 lý do để tin M.U đi tiếp
* Lịch thi đấu, truyền hình, thông tin lực lượng các trận đấu đêm nay, rạng sáng mai (10/4)
* Denise Milani - "Nguồn cảm hứng" từ hậu phương Bayern Munich

VIDEO: M.U 1-1 Bayern Munich (lượt đi)

Xem lại trận Bayern Munich 2-1 M.U ở sân Allianz Arena (mùa giải 2009/10)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

- Cánh cửa để M.U giành vé vào chơi vòng bán kết Champions League năm nay đang bị "đe dọa" khi người đẹp Denise Milani sở hữu vòng 1 "vĩ đại" nhất làng WAGs lên giây cót tinh thần cho thầy trò HLV Pep Guardiola.



- Tiền vệ Ross Barkley của Everton tỏ ra đầy tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại tại Premier League của Everton, đặc biệt là trong 2 cuộc chạm trán với 2 đội bóng thành Manchester.

- Nếu muốn thi đấu trước Bayern Munich vào đêm nay, nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải tiêm thuốc giảm đau trước trận. HLV David Moyes đảm bảo biện pháp tiêm thuốc giảm đau sẽ không khiến chấn thương của Rooney tệ hơn và gây nguy hiểm đến phần còn lại của mùa giải.

- Trước các thông tin cho rằng tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã gặp chấn thương và không thể ra sân, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ra sân ngay từ đầu: "100% Rooney sẽ ra sân. Tôi cá với bạn một cốc bia lớn rằng cậu ta sẽ thi đấu".  Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng cho rằng đội bóng của HLV David Moyes sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt tại Allianz Arena.


Wayne Rooney

- Tiền đạo kì cựu người Uruguay Diego Forlan tiết lộ rằng anh từng cố gắng thuyết phục đàn em Luis Suarez gia nhập đội bóng cũ M.U thay vì Liverpool. “Tôi khuyên cậu ấy tới M.U, nhưng tôi cũng đã nói rất tốt về Liverpool và lịch sử đội bóng. Lúc này cậu ấy đang hạnh phúc tại Merseyside. Cậu ấy thích Premier League, và các fan cũng yêu mến cậu ấy”, Forlan tâm sự.

- HLV David Moyes khẳng định rằng nhiệm vụ đưa M.U vào bán kết Champions League sẽ là bài test lớn nhất của ông kể từ khi tới dẫn dắt CLB. “Quỷ đỏ” nước Anh sẽ bước vào trận tứ kết lượt về trên SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich sau khi đã thủ hòa 1-1 tại lượt đi. Ở trận lượt về, Moyes sẽ đón chào sự trở lại của Wayne Rooney, người phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Đội chủ nhà Bayern Munich sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger vì bị treo giò. Bên cạnh đó là những chấn thương của Stake, Badstuber, Contento, Shaqiri và Thiago. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola sẽ chào đón trung vệ Dante trở lại sau khi anh vắng mặt ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Về phía M.U, hậu vệ trái Patrice Evra sẽ trở lại đội hình xuất phát thay cho Buttner sau khi vắng mặt ở trận lượt đi vì án treo giò. Chủ công Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ đá chính sau khi phải ngồi ngoài ở trận thắng Newcastle ở giải Ngoại hạng cuối tuần trước vì bị đau ngón chân  Trong khi đó, bộ tứ Robin van Persie, Jonny Evans, Marouane Fellaini, Rafael da Silva sẽ theo dõi trận đấu từ khán đài vì chấn thương. Tân binh Juan Mata không đủ điều kiện để thi đấu do đã khoác áo Chelsea ở vòng bảng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern Munich: Neuer, Alba, Dante, Boateng, Rafinha, Kroos, Lahm, Ribery, Goetze, Robben, Mandzukic.
M.U: De Gea, Vidic, Smalling, Ferdinand, Evra, Jones, Carrick, Valencia, Rooney, Kagawa, Welbeck.

***********************************************

*
Bình luận Atletico vs Barca: Mệt quá đôi chân này!
* Vì sao Atletico rất sợ Messi ghi bàn?
* "Muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước"
* Aletico Madrid chờ đợi Diego Costa & Turan đến phút chót
* Barca khiếu nại về mặt cỏ sân của Atletico

- Trước trận lượt về Champions League với Atletico đêm nay, HLV Tata Martino cho biết nếu Barca muốn đi tiếp phải có được bàn thắng dẫn trước.

- Tiền vệ Iniesta tin tưởng Barca sẽ giành vé vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, anh nhận thức rõ rằng mình và các đồng đội sẽ có một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon của Atletico.

- Trước cuộc tái đấu với đại diện của thủ đô Madrid, Barca đã gửi khiếu nại lên UEFA về mặt cỏ ở sân Vicente Calderon của Atletico. Cụ thể, theo điều 13 của luật quy định thì chiều cao của cỏ không được quá 30mm. Barca cho rằng mặt cỏ ở sân của Atletico đã cao hơn mức quy định và nó sẽ gây ảnh hưởng lớn tới lối chơi của họ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Diego Costa và Ardan Turan đang bị chấn thương, cơ hội ra sân là khá thấp. Tuy nhiên trong trường hợp họ kịp bình phục, HLV Diego Simeone sẽ xếp bộ đôi này trên băng ghế dự bị, ưu tiên dùng David Villa và Cristian Rodriguez đá chính ngay từ đầu. Tin vui cho đội chủ nhà là tiền vệ trụ cột Raul Garcia sẽ trở lại sau án treo giò.

Trong khi đó, Barca vẫn sẽ sử dụng thủ thành số 2 Jose Pinto do Victor Valdes phải ngồi ngoài 7 tháng vì chấn thương dây chằng. Bên cạnh đó, trung vệ Gerard Pique cũng không thi đấu và tài năng trẻ Marc Bartra sẽ đá cặp với Javier Mascherano ở trung tâm hàng thủ dù thủ quân Carles Puyol đã kịp trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico: Courtois Miranda, Juanfran, Godin, Filipe, Gabi, Tiago, Koke, Rodriguez, Villa, Raul Garcia.
Barcelona: Pinto, Alves, Mascherano, Bartra, Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Messi, Fabregas, Neymar.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x