M.U 1-1 Bayern Munich: Sân khấu của Schweinsteiger

QUANG HÒA
15:13 ngày 02-04-2014
Không còn nghi ngờ gì nữa, Schweinsteiger chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu giữa M.U và Bayern. Không chỉ ghi tên mình vào bảng tỷ số với bàn thắng giúp Bayern gỡ hòa 1-1, tiền vệ người Đức còn buộc trọng tài phải rút thẻ đỏ với anh sau pha phạm lỗi thô bạo với Rooney.
* Những người hùng M.U từng hạ Bayern năm 1999 giờ ở đâu?
* M.U - Bayern: Duyên, nợ, thảm kịch & phép lạ
* M.U - Bayern: Vai trò nào cho Lahm?
* Kagawa đã quyết định rời M.U?
* 5 cách M.U có thể dùng để đánh bại Bayern
* Nhận định và bình luận lượt đi tứ kết Champions League
* Lịch sử đối đầu giữa M.U và Bayern ở Champions League
* Xem lại chiến thắng của M.U trước Bayern 4 năm trước
* Kinh dịch bóng đá: M.U sẽ thủ hòa Bayern?



- Trước trận tiếp đón đối thủ cực mạnh Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League vào đêm nay, HLV David Moyes của M.U đã nhắc nhở các trọng tài về thói "ăn vạ" của Arjen Robben.

- Trước cuộc đối đầu giữa Manchester United và Bayern Munich tại Old Trafford vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã gửi đến Quỷ đỏ những lời có cánh. Theo Guardiola, dù M.U đang sa sút dưới triều đại Dadvid Moyes, đội bóng này vẫn là một tập thể và hoàn toàn có khả năng đánh bại Bayern vốn là ĐKVĐ Champions League.

- Đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khẳng định Toni Kroos sẽ tiếp tục chơi cho Bayern Munich trong mùa giải năm sau.


Toni Kroos

- Rạng sáng nay, sau chuyến bay dài từ Munich sang Manchester chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi với M.U, các cầu thủ Bayern đã hạ cánh xuống sân bay. Ngay lập tức,họ được đội ngũ an ninh sân bay tổ chức bảo vệ chặt chẽ trước sự quan tâm của người hâm mộ cũng như cánh phóng viên, trong số này phải kể đến ngôi sao sáng nhất đội, Franck Ribery và HLV Pep Guardiola.

- Dù bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá thấp trước trận đấu với Bayern Munich tại tứ kết Champions League, song lão tướng Ryan Giggs vẫn tự tin cho biết M.U có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ bởi bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của các cầu thủ chủ nhà là không hề thua kém dàn sao đến từ Bundesliga.

- Một thông tin gây sốc từ trang Daily Star, Sir Alex Ferguson đã gửi kế hoạch của ông lên Ban Lãnh đạo M.U nhằm yêu cầu đội bóng thay đổi màu áo thành xanh da trời. Hiện Sir Alex đang chờ đợi câu trả lời từ BLĐ M.U, đội bóng đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lên đến 300 triệu bảng với hãng thể thao nổi tiếng Nike vào năm ngoái. Nếu đề xuất của Fergie được chấp thuận, có lẽ đây sẽ là một sự kiện đáng nhớ nhất lịch sử đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù.


M.U sắp chuyển sang màu áo xanh da trời?

- Theo thông tin mới được Daily Mail đăng tải, nhân chuyến hành quân tới Anh đối đầu với M.U tại tứ kết lượt đi Champions League, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Adnan Januzaj, bất chấp việc cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng mới 5 năm với Quỷ đỏ. Chưa biết đó có phải là quyết định có thật hay không, nhưng chắc chắn đó là một nước cờ khôn khéo của Bayern nhằm làm lung lay tinh thần các cầu thủ M.U cũng như cá nhân Januzaj.

- Phát biểu trên đài Tele Radio Stereo, hậu vệ Patrice Evra cho biết anh chưa có ý tưởng về việc chuyển sang khoác áo đội bóng nào sau khi chia tay M.U. Tuy nhiên, đội phó của M.U cũng "bật mí" điểm đến ưa thích của mình sẽ là Serie A.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

“Tôi muốn cám ơn các CĐV vì đã bên cạnh chúng tôi trong những thời khắc khó khăn nhất. Bayern tiếp tục là ngọn núi cao nữa M.U cần chinh phục. Điều quan trọng là chúng tôi không được nhìn vào những con số thống kê khủng khiếp về họ. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu, nghĩ rằng Bayern phải đến Old Trafford và điều gì cũng có thể xảy ra”. - HLV David Moyes (Man United)

“Tôi rất có duyên với M.U. Khi còn dẫn dắt Barca, tôi đã 2 lần đánh bại họ để vô địch Champions League. Tôi hy vọng cái duyên này sẽ được phát huy để giúp Bayern vượt qua M.U. Ở thể thức vòng knock-out, những sai lầm nhỏ nhất cũng có thể phải trả giá đắt. M.U có truyền thống và bản lĩnh nên Bayern không được phép chủ quan”. - HLV Pep Guardiola (Bayern)

CON SỐ:
5 - Nếu thắng M.U đêm nay, Bayern sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi thi đấu trên sân các đội bóng Anh.
6 - M.U thắng cả 6 trận gần nhất gặp các đội bóng Đức trên sân nhà.
7 - Bayern đã thắng cả 7 trận sân khách gần nhất ở Champions League, kỷ lục trong lịch sử của CLB.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- M.U thua theo châu Á 3/5 trận gần nhất trên sân nhà.
- 5/6 trận gần nhất của M.U có ít nhất 3 bàn. 5 trận sân nhà gần nhất của họ cũng có kịch bản tương tự.
- 5/6 trận gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số lẻ.
- Bayern thắng tới 10/13 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, Bayern thắng tới 13/15 trận gần nhất theo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Bayern có tổng bàn thắng chia hết cho 2.
- 17/20 trận gần nhất của Bayern có tối thiểu 1 lần lưới rung 45 phút đầu.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Tương tự là 10/11 trận sân nhà gần nhất của Quỷ đỏ. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi mới đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x