Bóng Đá Plus trên MXH

"Nói nhiều là phong cách của Mourinho"
Quang Minh • 07:13 ngày 28/03/2014
Trước thềm trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Laurent Blanc của PSG trong buổi trả lời phỏng vấn đã từ chối bị lôi kéo vào trò chơi tâm lý chiến với Jose Mourinho, người lấy việc nói nhiều làm phong cách của mình.
    PSG đang vươn lên mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây và trở thành một thế lực của bóng đá Pháp. Trên đấu trường châu Âu, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã 2 năm liên tiếp lọt vào tới vòng tứ kết và hướng đến việc có tấm vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, đối thủ của họ là một Chelsea không dễ bị bắt nạt với tài cầm quân của "Người đặc biệt" Jose Mourinho.

    Trước trận đấu lượt đi giữa hai đội trên sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 2/4 tới đây, HLV Laurent Blanc cho biết rất tôn trọng những thành tựu trong suốt sự nghiệp của Mourinho, song ông từ chối bị lôi kéo vào trò chơi tâm lý chiến với Jose Mourinho, người lấy việc nói nhiều làm phong cách của mình.

    "Tôi sẽ không chơi trò này", Blanc nói chuyện trong buổi họp báo vào đêm trước chuyến đi của PSG tới Nice tại Ligue 1. "Đó là sự lựa chọn của tôi. Mourinho sẽ nói chuyện, nhận xét, đó là cách ông ấy vẫn làm".

    Blanc giành nhiều sự tôn trọng cho Jose Mourinho

    "Ông ấy là người rất thông minh và chuyên nghiệp. Tôi có nhiều sự tôn trọng với ông ấy, Mourinho là một HLV vĩ đại, người đã có được gần như tất cả mọi danh hiệu. Tôi biết ông ấy rất rõ khi ông ấy còn là thành viên trong BHL của HLV Bobby Robson thời điểm tôi còn khoác áo Barca.

    "Tôi biết Mourinho sẽ chuẩn bị rất tốt cho Chelsea trong trận đấu với chúng tôi bởi ông ấy là một HLV rất chuyên nghiệp. Chúng ta không được đánh giá thấp Chelsea. Họ là một đội bóng tuyệt vời và họ đã chứng minh được điều đó khi chiến thắng ấn tượng trước Arsenal".

    Ngoài ra, HLV Blanc cũng tiết lộ tình hình chấn thương gò má của trung vệ đội trưởng Thiago Silva: "Thiago Silva đã khá ổn. Nó phụ thuộc vào cậu ấy khi quyết định có ra sân thi đấu với một chiếc mặt nạ bảo vệ hay không. Nếu Silva làm như thế, chúng ta sẽ phải hỏi ý kiến của UEFA xem liệu họ có cho phép làm điều đó khi đối đầu với Chelsea".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội