Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo tỏa sáng, Real đặt một chân vào vòng knock-out

QUANG MINH
20:31 ngày 23-10-2013
Cú đúp bàn thắng của Ronaldo đã giúp Real có chiến thắng 2-1 trước Juventus. Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận, Real củng cố vững chắc ngôi đầu bảng và đặt một chân vào vòng 16 đội.
Real Madrid 2-1 Juventus: Ronaldo tỏa sáng, Real đặt một chân vào vòng knock-out
(*) Độc giả có thể tham gia bình chọn trận đấu tại www.facebook.com/baobongda.
-----------------------------------------------------------------------------

VIDEO: Real 2-1 Juventus

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Juventus hành quân tới sân Bernabeu với hành trang là thất bại tan tác 2-4 trước Fiorentina tại Serie A cuối tuần trước. Đối thủ của họ, Real đang có phong độ ấn tượng, đặc biệt là tại sân chơi Champions League. Chính vì thế, không bất ngờ khi HLV Antonio Conte chuyển từ sơ đồ 3 hậu vệ sang đá với 4 hậu vệ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng sử dụng bộ 3 tiền vệ trung tâm đầy sức mạnh là Marchisio, Pogba và Vidal. Chính điều này đã giúp "Bà đầm già" thành Turin chơi sòng phẳng, thậm chí lấn lướt hơn chủ nhà Real.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Juventus trong trận đấu này. Ngay sau cú dứt điểm như trái phá của Marchisio bị Casillas cản phá, họ đã nhận quả đắng bằng bàn mở tỷ số sau pha phối hợp đẹp mắt giữa Ronaldo và Angel Di Maria. Sau bàn thua, các học trò của HLV Conte chủ động chơi nhanh hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Sau rất nhiều những nỗ lực, Juventus đã có bàn thắng do công của Fernando Llorente sau cú dứt điểm cận thành.

Những tưởng sau bàn gỡ, Juventus sẽ tiếp đà hưng phấn. Song, chỉ 6 phút sau, Real bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của Ronaldo sau khi hạ gục Buffon trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài chính Manuel Grafer đã có phần nặng tay ở tình huống thổi phạt trung vệ Giorgio Chiellini do có hành vi kéo áo Sergio Ramos.

Ronaldo ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm 11m

Bước sang hiệp 2, Real sớm có lợi thế thi đấu hơn người sau khi Chiellini nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân bởi hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Ronaldo. Kể từ đó, thế trận gần như thuộc về phía các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, tất cả những pha lên bóng của Real đều rời rạc và không có được ý đồ cụ thể. Ngoài những nỗ lực cá nhân của Ronaldo, Modric hay Di Maria, Real gần như không có tình huống phối hợp sắc nét nào trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Trái lại, dù chỉ thi đấu với 10 người trên sân nhưng lối chơi máu lửa của Juventus đã khiến khung thành của Casillas vài lần chao đảo bởi những cú sút của Tevez hay Giovinco.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1, Real có được 3 điểm trọn vẹn và xây chắc ngôi đầu với 9 điểm sau 3 lượt trận và đã đặt được một chân vào vòng knock-out. Trong khi đó, Juventus đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba với chỉ 2 điểm sau ba lượt trận bởi ở trận đấu cùng giờ, Galatasaray đã có chiến thắng 3-1 trước Copenhagen.

Đội hình ra sân:

Real: Casillas, Pepe, Ramos, Marcelo, Arbeloa, Khedira, Modric, Di María, Illarramendi, Ronaldo, Benzema

Dự bị: Diego López, Varane, Fábio Coentrão, Carvajal, Bale, Isco, Morata.

Juventus: Buffon, Chiellini, Martín Cáceres, Ogbonna, Barzagli, Pogba, Marchisio, Pirlo, Vidal, Tevez, Llorente.

Dự bị: Storari, Peluso, Bonucci, Padoin, Asamoah, Giovinco, Isla.

01h22': Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong số 22 cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát tại Champions League mùa giải 2012/13 với 12 bàn thắng. Trong khi thủ thành Gigi Buffon lại là người có kinh nhiệm nhiều nhất ở trận này với 72 trận bắt chính tại Champions League.

01h30': Bầu không khí trên sân Bernabeu đang rất náo nhiệt khi cầu thủ hai đội đã bước ra sân và khởi động để chuẩn bị cho trận đấu.

01h31': Cristiano Ronaldo và Karim Benzema là hai chân sút hàng đầu của Real tại Champiosn League. Sau hai trận đã đấu, Ronaldo có 5 bàn thắng, trong khi Benzema có 2 bàn. Cặp đôi này đã có 55 bàn thắng sau 94 trận sát cánh cùng nhau. Tại sân chơi này, con số bàn thắng là 33 bàn sau 55 trận.

01h42': Cầu thủ hai đội đang làm những thủ tục cần thiết để trận đấu chuẩn bị được diễn ra.

Trận đấu đã chính thức bắt đầu! Juventus là những người giao bóng

02': KHÔNG VÀOOOO!!!! Cú dứt điểm rất căng của Marchisio đã không thể đánh bại được thủ thành Iker Casillas. Một tình huống để mát bóng rất nguy hiểm ở giữa sân của Benzema suýt chút nữa đã khiến Real phải trả giá.

04': VÀOOOOO!!! Tỷ số đã sớm được mở chó các cầu thủ Real. Xuất phát từ đường lên bóng rất nhanh bên cánh phải, bóng được chuyền đến chân của Di Maria. Chỉ bằng hai nhịp xử lý, tuyển thủ Argentina đã có đường chọc khe thông minh cho Ronaldo. Nhiệm vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha là quá đơn giản, khi chỉ cần một cú đảo người và dứt điểm nhẹ nhàng để hạ gục thủ môn Buffon.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


09': Sau bàn thắng sớm, các cầu thủ Real đang thi đấu rất thoải mái và tự tin, liên tục dồn ép các cầu thủ Juventus về phần sân nhà.

11': Không được!!! Cú tung người móc bóng rất kỹ thuật của Ronaldo sau đường chọc khe thông minh của Ronaldo đã không thể thắng được thủ môn Buffon.

14': KHÔNG VÀOOOO!!!! Cú dứt điểm rất uy lực của Carlos Tevez ngay sát vạch 16m50 đã đi chệch khung thành trong gang tấc, rất đáng tiếc cho các cầu thủ Juventus.

16': Vẫn không vào! Thêm một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của các cầu thủ Juventus. Tuy nhiên, cú sút của Chiellini cũng không có được sự chính xác cần thiết.

20': Thêm một cú dứt điểm rất căng của Tevez trong vòng cấm của Real, đáng tiếc là cú sút tuyển thủ Argentina đưa bóng đi sạt xà ngang.

22': VÀOOOOO!!! Fernando Llorente đã có bàn thắng san bằng tỷ số cho Juventus. Xuất phát từ đường lên bóng bên hàng lang cánh trái, cú đánh đầu của Paul Pogba đã không thể hạ gục được Iker Casillas, tuy nhiên cú đệm lòng ở cự ly gần của Llorente đã không cho đội trưởng của Real bất cứ có hội nào để cản phá.

29': VÀOOOOO!!! Ronaldo đã có được cú đúp bàn thắng sau khi hạ gục thủ môn Buffon trên chấm 11m. Trước đó, trọng tài đã có phần nặng tay trong việc thổi phạt các cầu thủ Juventus sau tình huống phạm lỗi có phần nhạy cảm với Ramos trong vòng cấm.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


33': Dù đang tạm dẫn đội khách Juventus với tỷ số 2-1, song lối chơi của Real đã bộc lộ những điểm yếu cố hữu trong ít phút vừa qua. Hàng tiền vệ Los Blancos thi đấu mờ nhạt, các hậu vệ biên thường xuyên dâng cao tạo điều kiện cho các cầu thủ Juventus có những đường lên bóng khá nguy hiểm ở hai cánh.

35': Không vàoooo!!! Cú đánh đầu cận thành của Ronaldo sau quả đá phạt góc của Di Maria đã không thể đánh bại được thủ môn Buffon

39': Tân binh đắt giá Gareth Bale đang được BHL bố trí khởi động ngoài đường biên. Rất có thể, trong ít phút tới cựu cầu thủ Tottenham sẽ có cơ hội ra sân.

42': Dù là đội chủ nhà, song Real đang thất thế hoàn toàn so với đội khách Juventus. Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về phía đội khách với 53% cùng 10 cú dứt điểm ( 5 đi trúng đích), trong khi của Real chỉ là 47% cùng 3 cú dứt điểm (2 đi trúng khung thành).

Hiệp 1 kết thúc! Hai đội tạm rời sân với tỷ số 2-1. Ronaldo đang là người hùng của trận đấu khi lập cú đúp bàn thắng cho chủ nhà Real.

02h25': Mùa giải 1998/99, M.U có 20 bàn thắng tại vòng bảng và xác lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất, Barca đã tái hiện được ở mùa 2011/12. Tuy nhiên, Real đang tràn trề cơ hội phá vỡ kỹ lục đó khi đã có 12 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu.

Real đang hướng đến việc phá kỷ lục của M.U và Barca

Hiệp 2 đã trở lại! Real là những người giao bóng

48': Juventus đã sớm nhận bất lợi khi hiệp 2 trở lại. Trung vệ Chiellini đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân do có hành động đánh nguội với Ronaldo.

53': Với lợi thế hơn người, các cầu thủ Real đang đẩy cao đội hình sang phần sân Juventus. Liên tiếp là các pha dứt điểm của Di Maria và Modric, đáng tiếc là vẫn chưa thể vượt qua được hàng phòng ngự đội khách.

57': Không được!!! Cú dứt điểm từ khá xa của Illarramendi, bóng đi rất căng song không thể vượt qua được trung vệ Bonucci.

60': Nhằm gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ, HLV Antonio Conte đã quyết định rút lão tướng Andre Pirlo ra khỏi sân. Người vào thay cho tuyển thủ Italia là một tiền vệ cơ bắp, Asamoah.

70': KHÔNG VÀOOOO!!! Một tình huống cứu thua xuất sắc của thủ môn Casillas sau cú dứt điểm vào góc xa của Giovinco. Đáng tiếc cho các cầu thủ Juventus.

73': Real tiếp tục gia tăng sức mạnh cho hàng công khi tung Isco vào sân thay cho tiền vệ trung tâm Illarramendi.

74': Rất nguy hiểm!!! Giovinco thêm một lần thử vận may bằng cú đá phạt rất kỹ thuật ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng đi sát xà ngang khung thành Casillas. 

75': Ngay lập tức Real có câu trả lời, song cú dứt điểm cuối cùng của Marcelo đã đưa bóng đi lên khán đài.

78': Juventus được hưởng quả đá phạt khá nguy hiểm trước khung thành thủ môn Casillas. Giovinco vẫn là người đứng trước bóng, tuy nhiên cú sút của cầu thủ nhỏ con này đã không thể vượt qua hàng rào của đội chủ nhà.

83': Rất nguy hiểm!!! Cú dứt điểm của Modric từ ngoài vòng cấm đã đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Buffon trong gang tấc.

86': Trận đấu đang trôi về những phút cuối trận, Real dù đã tăng cường những ngôi sao tấn công hàng đầu như Bale, Isco hay Morata vẫn đang bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội khách.

87': KHÔNG VÀOOOO!!! Cú cứa lòng rất kỹ thuật của tài năng trẻ Morata ngay sát vạch 16m50, rất đáng tiếc là bóng đi hơi cao so với xà ngang.

HẾT GIỜ!!!! Trọng tài chính Manuel Grafer đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Kết quả cuối cùng, Real đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng cú đúp bàn thắng của Ronaldo.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x