Điểm tin chiều 20/9: Man City ngại nhất David Moyes ở derby

BONGDAPLUS.VN
16:29 ngày 20-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 20/9.
Điểm tin chiều 20/9: Man City ngại nhất David Moyes ở derby
Lịch thi đấu - Tỷ lệ - lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng 21/9

Bóng lăn đêm nay

Bóng đá nữ
20h00 ngày 20/9, Nữ Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Thuốc thử liều cao

La Liga
02h00 ngày 21/9, Osasuna vs Elche: Cơ hội thoát đáy

Bundesliga
01h30 ngày 21/9, M’gladbach vs Eintracht Braunschweig: Hủy diệt đội khách 

Ligue 1
01h30 ngày 21/9, Saint Etienne vs Toulouse: Chủ nhà trên đà thắng

Đội phó Man City sợ "vía" David Moyes
Hậu vệ cánh phải của Man City tỏ ra lo ngại về tài cầm quân của HLV David Moyes trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào ngày Chủ Nhật tới. Cụ thể, kể từ khi Sheikh Mansour trở thành ông chủ của Man xanh, họ đã chạm trán Everton của Moyes 10 trận, trong đó thua tới 7, hòa 1 và chỉ có 2 chiến thắng.

PSG cũng muốn có Mata
HLV Laurent Blanc của Paris Saint Germain thừa nhận cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ thất sủng Juan Mata của Chelsea. Đáng chú ý, Blanc còn muốn mang cả Mesut Oezil - tân binh của Arsenal và Mata về PSG. Tuy nhiên, để có được Mata, PSG cần phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal, Liverpool, M.U và Tottenham.

Chán kiếp dự bị, Alex Song muốn rời Barca
Kể từ đầu mùa giải năm nay, Alex Song vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình ra sân của Barcelona. Điều đó làm cho cựu cầu thủ Arsenal cảm thấy mình không được coi trọng và đang tỏ ý muốn ra đi. Cựu ngôi sao Arsenal cần phải được ra sân nhiều hơn để có thể duy trì được phong độ cũng như đảm bảo không bị mất đi cảm giác bóng và quan trọng nhất là không bị mất xuất ở ĐT Cameroon.

Monaco thừa nhận thất bại trong việc mua Ronaldo



Vadim Vasilyev - phó chủ tịch của Monaco thừa nhận tân binh Ligue 1 từng rất nỗ lực mua Cristiano Ronaldo từ Real nhưng không thành công. "Chúng tôi gặp nhau vào mùa xuân nhưng khi đó Ronaldo vẫn là một cầu thủ Real Madrid và giai đoạn đó anh ấy đang tiến hành đàm phán về một hợp đồng mới. Bởi vậy, chúng tôi đã chuyển sang ký hợp đồng với Falcao," Vasilyev nói với L'Equipe.

Ferdinand khuyên M.U đừng xem nhẹ Chicharito và Welbeck
Trung vệ Rio Ferdinand khẳng định M.U cần phải có ít nhất 4 chân sút có "số má" nếu muốn thành công ở mùa giải này. Theo Rio, Rooney và Van Persie đang thi đấu rất ổn định nhưng điều đó không có nghĩa những siêu dự bị như Chicharito và Welbeck bị xem nhẹ.

M.U tính chi 25 triệu bảng mua Luke Shaw
Theo tờ Daily Star, BLĐ M.U sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho Southampton để có được sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, Moyes muốn "tiểu Gareth Bale" về Old Trafford để thay thế cho Patrice Evra trong tương lai gần.

Atletico Madrid giữ chân thành công Arda Turan
Arda Turan đã quyết định gắn bó tương lai với Atletico Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Atletico. Sau hai năm gắn bó với Atletico, tôi thấy đây như là một phần của gia đình mình", Turan cho biết.

HLV Fulham khen ngợi Mourinho



Cuối tuần này, Fulham sẽ có trận gặp Chelsea trong khuôn khổ Premier League. Trước trận đấu, HLV Martin Jol cho biết ông rất vui khi thấy Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea. "Tôi rất vui Mourinho trở lại. Ông ấy giống như một người bạn tốt của tôi. Chúng tôi vẫn liên hệ với nhau", Martin Jol cho biết.

AC Milan gia hạn với Benedicic
BLĐ AC Milan xác nhận đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Zan Benedicic đến năm 2016. Được biết, bản thuận trước đó giữa 2 bên sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Inter sắp rơi vào tay tỷ phú Indonesia
Chủ tịch Massimo Moratti của Inter khẳng định đã đạt được thỏa thuận bán phần lớn cổ phần Inter cho tỷ phú Indonesia. Tuy nhiên, đến giờ các thủ tục chưa được hoàn tất và Moratti hi vọng sẽ đạt "được một cái gì đó" trong 30 ngày tới. Tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, Thohir sẽ được nhượng lại tối đa 70% cổ phần tại Inter.

Arsenal sẽ có Marica trong tuần tới
Tiền đạo Ciprian Marica hy vọng sẽ ký hợp đồng với Arsenal trong tuần tới. Để có được cầu thủ người Romania đang thất nghiệp này, Arsenal đã phải cạnh tranh gay gắt với West Ham. Marica vừa chấm dứt hợp đồng với Schalke hồi mùa Hè vừa qua.

Bayern đón Goetze trở lại



BLĐ Bayern đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Mario Goetze đã phục hồi chấn thương mắt cá chân và có thể trở lại thi đấu. Được biết, Goetze dính chấn thương trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Chelsea. Cũng liên quan đến Bayern, tiền vệ Javi Martinez lúc này vẫn chưa thể hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương háng và chưa rõ bao giờ ngôi sao người Tây Ban Nha mới tái xuất.

Thái Sơn Bắc dự Tiger Streer Football
Nhận lời mời của BTC giải Tiger Street Football, hôm qua 19/9 đội Futsal Thái Sơn Bắc đã lên đường tham dự giải đấu được tổ chức ở Quảng Châu trong hai ngày 20 và 21/9. Ngoài các đội trong nước của Trung Quốc, Giải còn có 4 đội khách mời là Thái Sơn Bắc (Việt Nam), Futsar Argentina (Argentina), Falcao Sweden (Thụy Điển) và Equal FC (Malaysia).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x