Điểm tin chiều 25/8: Mourinho lại "đá xoáy" M.U vụ Rooney

Duy Hồng
16:27 ngày 25-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 25/8.
Điểm tin chiều 25/8: Mourinho lại "đá xoáy" M.U vụ Rooney
BÓNG LĂN HÔM NAY
Vòng 21 V-League

Vòng 2 Premier League
22h00 ngày 25/8, Cardiff City vs Man City
22h00 ngày 25/8, Tottenham vs Swansea

Vòng 1 Serie A

23h00 ngày 25/8, Inter vs Genoa
01h45 ngày 26/8, Cagliari vs Atalanta
01h45 ngày 26/8, Lazio vs Udinese
01h45 ngày 26/8, Livorno vs Roma
01h45 ngày 26/8, Napoli vs Bologna

Vòng 2 La Liga
0h00 ngày 26/8, Atletico vs Vallecano
02h00 ngày 26/8, Levante vs Sevilla
02h00 ngày 26/8, Malaga vs Barcelona

Vòng 3 Bundesliga
20h30 ngày 25/8, Braunschweig vs Frankfurt
22h30 ngày 25/8, Augsburg vs Stuttgart

Mourinho lại "đá xoáy" M.U vụ Rooney
HLV Jose Mourinho nhắn nhủ rằng M.U không cần quá lo lắng về việc bán Wayne Rooney cho Chelsea. Ông cho rằng tư tưởng “không bán cầu thủ cho CLB trong cùng một quốc gia” là suy nghĩ đã lỗi thời.

Yaya Toure hy vọng không phải gặp Barca tại Champions League
Trong bài trả lời phỏng vấn bằng tiếng TBN, Yaya Toure tỏ ra rất tôn trọng đội bóng cũ, sau khi thừa nhận anh không muốn Man City phải rơi vào cùng một bảng đấu tại Champions League với Barca. Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2013/14 sẽ diễn ra vào ngày thứ 5 tuần tới tại Monaco (Pháp).

Arsenal bất ngờ muốn có Mata
Tờ People đưa tin, Arsenal đang dự tính gạ gẫm Chelsea nhả Mata. Hiện vị trí của ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp "uy hiếp" lớn từ tân binh Willian và Arsenal đang muốn nhân cơ hội này để đưa anh về sân Emirates. Có tin, M.U đang gạ Chelsea đổi Mata lấy Wayne Rooney.

Cầu thủ dự bị của Arsenal suýt lập kỉ lục tại Premier League
Trong chiến thắng 3-1 vừa qua trước Fulham, Arsenal đã để Gedion Zelalem ngồi trên băng ghế dự bị. Và cầu thủ mới 16 tuổi này đang có cơ hội để lập nên 1 kỉ lục mới tại Premier League. Bởi nếu trước thời điểm giữa tháng 12 năm nay mà được đưa vào sân, Zelalem sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại Premier League.


Gedion Zelalem (thứ 3 từ bên phải sang)

Zidane "hứa hẹn" sẽ giúp Bale vượt qua áp lực ở Real
GĐTT kiêm trợ lý HLV Zinedine Zidane của Real tuyên bố ông sẽ giúp bản hợp đồng trị giá 99 triệu euro Gareth Bale vượt qua những sức ép kinh khủng để tỏa sáng rực rỡ sân Santiago Bernabeu. Được biết ở Real, Bale vẫn sẽ mang chiếc áo số 11 ưa thích.

Barca theo dõi hàng loạt "sao mai" khắp thế giới
Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông TBN, Barca đã hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp, thay vào đó sẽ ưu tiên đưa về một tài năng trẻ với giá rẻ. Theo phó tổng biên tập tờ Mundo Deportivo, ông Francesc Aguilar, Barca có thể hướng tới một số mục tiêu ở Nam Mỹ, nơi HLV Martino đã có nhiều năm kinh nghiệm. Đơn cử là trường hợp của tài năng trẻ Eder Alvarez Balanta của River Plate.

Illarramendi trở lại, Xabi Alonso bị đóng đinh vào ngón út
HLV Carlo Ancelotti nhận tin vui khi tân binh Illarramendi đã xuất hiện trên sân tập. Trong khi đó, Real quyết định dùng phương pháp đặc biệt để giúp Xabi Alonso sớm bình phục chấn thương. Đó là cấy một chiếc đinh vít vào ngón chân út của Alonso để cố định vết thương.


Cận cảnh chiếc đinh vít trong ngón chân út Xabi Alonso

Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest
BLĐ Steaua Bucharest xác nhận Tottenham đã chiêu mộ thành công trung vệ Vlad Chiriches. Báo chí Rumania đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane chấp nhận chi 8 triệu euro để có được ngôi sao 23 tuổi này. Chiriches được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Romania hiện nay và đặc biệt gây ấn tượng trong màu áo Steaua ở Europa League mùa trước.

Benzema sẽ không tới Arsenal
Người đại diện Karim Djaziri của tiền đạo Kazim Benzema khẳng định thân chủ ông sẽ không rời Real để chuyển tới Arsenal. Trước đó có thông tin cho rằng Arsenal sẽ mua chân sút người Pháp với giá 40 triệu bảng.

Fiorentina ra thời hạn quyết định tương lai Ljajic
GĐTT Sandro Mencucci của Fiorentina cho biết sẽ quyết định tương lai của tiền vệ Adem Ljajic trước thứ 3 tuần sau. Fio sẽ cân nhắc xem xét mọi lời đề nghị từ Milan hay bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của chân sút người Serbia.


Adem Ljajic

Diego Milito sắp trở lại thi đấu
HLV Walter Mazzarri của Inter vừa đón tin vui khi tiền đạo Diego Milito đã có thể trở lại tập luyện cùng đội trẻ. Chân sút người Argentina dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu từ tháng 2/2013.

Lyon sẵn sàng bán Gourcuff
Đang có thông tin cho rằng tiền vệ Yoann Gourcuff sẽ rời Lyon để gia nhập các đội bóng ở Premier League như Newcastle hay Arsenal. Chính HLV Remi Garde của Lyon xác nhận đội bóng đã sẵn sàng cho sự ra đi của Gourcuff.

PSG gây khó khăn cho Arsenal vụ Cabaye
Arsenal sắp sửa vuột mất mục tiêu Yohan Cabaye (Newcastle) về tay PSG khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng để đối lấy tiền vệ người Pháp. Trước đó, hai lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng và 15 triệu bảng của Arsenal dành cho Cabaye đã lần lượt bị Newcastle từ chối.

Sneijder vẫn thích đến Premier League
Tin từ Sunday Mirror, tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray vẫn nung nấu tham vọng được chuyển tới thi đấu tại Premier League. Trước đây, Arsenal và M.U từng có thời gian theo đuổi ngôi sao người Hà Lan.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Xabi Alonso giải thích lý do Leverkusen thất bại Xabi Alonso giải thích lý do Leverkusen thất bại

    HLV Xabi Alonso đã không ngần ngại chấp nhận thất bại của Bayer Leverkusen ở trận chung kết Europa League 2023/24 đồng thời thừa nhận sự vượt trội của đối thủ Atalanta.

  • U16 Việt Nam tập trung, hướng đến giải U16 Đông Nam Á 2024 U16 Việt Nam tập trung, hướng đến giải U16 Đông Nam Á 2024

    Hôm nay (23/5), U16 Việt Nam sẽ chính thức tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và hướng đến vòng loại U17 châu Á 2025.

  • Toni Kroos bị sốc văn hóa Toni Kroos từng bị sốc văn hóa

    Không chỉ gây chú ý qua quyết định treo giày sau EURO 2024, tiền vệ kỳ cựu người Đức, Toni Kroos (Real) còn đem lại bất ngờ qua những chi tiết đời thường được hé mở như bị sốc văn hóa hay sự đồng hành của hậu phương thầm lặng mang tên Jessica Farber.

  • Khi Indonesia mừng rỡ, ĐT Việt Nam cần nhớ điều này Khi Indonesia mừng rỡ, ĐT Việt Nam cần nhớ điều này

    Sự tự tin tràn ngập ở xứ Vạn đảo khi ĐT Indonesia nằm chung bảng với ĐT Việt Nam ở AFF Cup (ASEAN Cup) 2024 . HLV Shin Tae Yong cười nụ khi hay tin kết quả bốc thăm. Còn trách nhiệm của ĐT Việt Nam là phải dập tắt sự lạc quan đang chảy trong huyết quản của đối phương. 

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x