Điểm tin chiều 31/10: M.U, Chelsea "dễ thở" ở tứ kết Cúp Liên đoàn

BONGDAPLUS.VN
16:28 ngày 31-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 31/10.
Điểm tin chiều 31/10: M.U, Chelsea "dễ thở" ở tứ kết Cúp Liên đoàn
Bóng lăn đêm nay

Vòng 11 La Liga

02h00 ngày 1/11, Villarreal vs Getafe
02h00 ngày 1/11, Granada vs Atletico Madrid
04h00 ngày 1/11, Athletic Bilbao vs Elche
04h00 ngày 1/11,  Real Betis vs Levante

Vòng 10 Serie A
02h45 ngày 1/11, Roma vs Chievo

B.BD tái ký hợp đồng với Kesley

Hôm qua 30/10, B.Bình Dương  đã tái ký hợp đồng với tiền đạo Huỳnh Kesley. Sau mùa giải 2013, tưởng như Kesley không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng đất Thủ, nhưng mới đây anh và lãnh đạo B.BD ngồi lại với nhau, cùng đi đến quyết định sẽ “tái hợp” trong 1 năm. Được biết, khoản tiền lót tay cho hợp đồng mới của tiền đạo nhập tịch gốc Brazil này khoảng 60-70 ngàn USD, và lương cỡ 6-7 ngàn USD/tháng. Rất có thể, Kesley sẽ có mặt trong đội hình B.BD ở bán kết BTV Cup 2013.

M.U, Chelsea "dễ thở" ở Cúp Liên đoàn
Những đại diện tiêu biểu của Premire League như M.U, Man City, Chelsea và Tottenham đều nhận được những lá thăm dễ ở tứ kết Cúp Liên đoàn mùa giải năm nay. Cụ thể, M.U sẽ gặp Stoke City, Man City gặp Leicester City, Tottenham gặp West Ham và Chelsea đang chờ kết quả của cặp đấu giữa Sunderland và Southampton (sẽ diễn ra vào ngày 7/11). Những trận đấu ở tứ kết Cúp Liên đoàn sẽ cùng diễn ra vào ngày 10/12.

Derby London vì Pato
Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, cả Arsenal và Tottenham đều hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được Alexandre Pato ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tiền đạo người Brazil đang khoác áo Corinthians mới đây đã xác nhận từng được Tottenham liên hệ trong mùa Hè vừa qua.


Alexandre Pato

Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata vừa tự tin đưa ra tuyên bố như vậy sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea trong trận đấu với Arsenal tại vòng 4 Cúp Liên đoàn. Mata chưa 1 lần nào được chơi trọn vẹn 90 phút tại Chelsea, song vẫn khẳng định muốn cống hiến hết mình cho đội bóng chứ không tìm cách ra đi.

Valencia sẽ hỏi mua Iago Aspas
Theo tờ Daily Star, Valencia dự định sẽ hỏi mua Iago Aspas của Liverpool trong kì chuyển nhượng sắp tới. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã hòa nhập khá tốt khi mới đến Liverpool, song đang phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương. Liverpool vừa chiêu mộ Aspas từ Celta Vigo trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Maradona chê Augero “yếu đuối”
Huyền thoại Diego Maradona vừa lên tiếng chê bai Sergio Aguero là “một kẻ yếu đuối”. Tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Man City đã cưới con gái của Maradona cách đây 4 năm và có 1 cậu con trai, song cặp đôi này đã chia tay hồi đầu năm nay.

Bendtner tự tin có thể giúp Arsenal giành danh hiệu

Nicklas Bendtner vừa tuyên bố sẽ cố gắng hết mình để giúp  Arsenal giành được ít nhất 1 chức vô địch trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Đan Mạch đang có phong độ không mấy thuyết phục. Mới nhất, Bendtner đã bị chính các CĐV Arsenal chê bai sau 67 phút có mặt trên sân ở trận đấu với Chelsea tại vòng 4 Cúp Liên đoàn.


Nicklas Bendtner (phải)

Townsend không trách CĐV của Tottenham
Tiền vệ Andros Townsend cho biết anh không muốn chê trách CĐV của Tottenham bởi họ đang tỏ ra mất kiên nhẫn khi Spurs chưa thể hiện được nhiều sau một mùa mua sắm rầm rộ. Trái ngược với ngôi sao đang nổi người Anh, HLV Andre Villas-Boas mới đây lại tỏ ra nóng nảy vì bị CĐV chỉ trích thường xuyên.

Conte hài lòng về hàng thủ của Juve
HLV Antonio Conte của Juventus cho biết ông cảm thấy rất hài lòng về sự chắc chắn của hàng phòng ngự trong chiến thắng 4-0 vừa qua trước Catania. Theo Conte, các cầu thủ của ông đang giữ phong độ tốt dù đang trải qua một lịch thi đấu dày đặc. Đội bóng thành Turin vừa trải qua trận đấu thứ 4 trong vòng 10 ngày.

PSG cần cẩn trọng với Silva

HLV Laurent Blanc của PSG cho biết ông sẽ không vội vàng đưa Thiago Silva trở lại thi đấu sau khi trung vệ người Brazil vừa hồi phục chấn thương cơ đùi. Như vậy, có thể hiểu trung vệ 29 tuổi này sẽ không góp mặt trong cuộc tiếp đón Lorient của PSG vào thứ Sáu tới đây.

UEFA hài lòng về trọng tài xử lý vụ Yaya Toure bị kì thị chủng tộc

UEFA cho biết họ rất hài lòng vì trọng tài Ovidiu Hategan đã làm đúng nguyên tắc khi xảy ra sự cố Yaya Toure bị kì thị chủng tộc trong trận đấu của Man City trên sân của CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League. Theo đó, trọng tài này đã yêu cầu ban tổ chức sân Khimki thông báo qua hệ thống loa, đề nghị các CĐV dừng ngay hành động nhục mạ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Nhưng do một quan chức của UEFA có mặt tại sân không tiếp nhận yêu cầu này vì không trực tiếp nghe những tiếng la ó trên sân, trọng tài Hategan đã cho trận đấu được tiếp tục (theo luật, trọng tài có thể hủy bỏ trận đấu trong trường hợp rắc rối trên sân vẫn tiếp diễn sau khi có cảnh cáo).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x