Điểm tin chiều 6/10: Sapporo thua trong ngày Công Vinh đá cả 90 phút

BONGDAPLUS
16:29 ngày 06-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 6/10.
Điểm tin chiều 6/10: Sapporo thua trong ngày Công Vinh đá cả 90 phút

Vòng 7 Premier League

Vòng 8 La Liga

Vòng 7 Serie A

Vòng 9 Ligue 1
02h00 ngày 7/10: Marseille - PSG

Công Vinh chơi trọn 90 phút, Sapporo vẫn bại trận trước Thespakusatsu Gunma
Được HLV Keiichi Zaizen xếp đá chính, tiền đạo Lê Công Vinh chơi xông xáo và nhiệt huyết nhưng sai sót của hàng thủ khiến cho Sapporo phải chịu thất bại 1-3 trên sân nhà trước Thespakusatsu Gunma ở vòng 36 J-League 2. Đây là kết quả buồn cho chân sút của ĐT Việt Nam khi anh được chơi trọn 90 phút. Bên cạnh đó, kết quả này cũng khiến cho cơ hội lọt vào nhóm đá play-off lên hạng của Sapporo trở lên mù mịt hơn.

Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea
Với việc Fernando Torres gặp chấn thương và sẽ nghỉ 3 trận đấu tới, HLV Jose Mourinho có 3 lựa chọn, trong số đó có việc dùng Demba Ba hoặc Andre Schuerrle, người mà Jose đã dùng với tư cách tiền đạo cắm một vài lần từ đầu mùa. Nhưng ông đã nhanh chóng công khai kế hoạch của mình: Samuel Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea trong thời gian tới.

Fellaini nghỉ 3 tháng vì chấn thương cổ tay?
Tin xấu cho HLV David Moyes và CĐV M.U khi tiền vệ Marouane Fellaini có thể nghỉ thi đấu đến 3 tháng vì chấn thương cổ tay. Đây sẽ là thiệt thòi lớn cho M.U trong bối cảnh, HLV David Moyes chỉ còn trong tay ba lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ là Michael Carrick, Tom Cleverley và Anderson.

Marouane Fellaini (phải)

HLV Mazzarri không vui vì Inter thua đậm
Phải nhận thất bại cay đắng 0-3 trước AS Roma ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, HLV Walter Mazzarri vẫn khẳng định Inter của ông không hề thua kém đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, cựu HLV của Napoli cho rằng tỷ số cuối cùng đã không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Perez viết thư đòi lại tiền vì mua nhầm "hàng hớ" Gareth Bale
Một người hâm mộ vui tính đã chế tác bức thư mạo danh Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid với nội dung muốn đòi lại tiền từ vụ mua Gareth Bale trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Alves tiến cử Forster thay thế Valdes

Hậu vệ Dani Alves của Barcelona tin rằng thủ môn Fraser Forster của Celtic sẽ có thể thay thế cho Victor Valdes trong tương lai. Victor Valdes trước đó có tuyên bố sẽ rời đội chủ sân Nou Camp sau khi mùa giải năm nay hạ màn, cũng là thời điểm hợp đồng giữa anh và Barca hết hạn


Fraser Forster (trái)

Chấn thương, Guendogan tranh thủ đính hôn
Cũng nhân dịp cơ hội có nhiều thời gian bên người tình, số 8 của Dortmund đã tranh thủ đẩy mối quan hệ giữa hai người thêm một bước nữa. Theo đó, Guendogan đã đem tới sự thú vị xen lẫn ngạc nhiên cho đám đông hiếu kỳ qua màn bí mật đính hôn.

Nhà Becks rao bán Beckingham Palace và xe để mua siêu biệt thự 45 triệu bảng

Báo chí Anh đưa tin, vợ chồng David Beckham đang tính bán ngôi biệt thự Beckingham Palace ở Hertfordshire với giá 12 triệu bảng cùng một số siêu xe để dồn tiền mua ngôi biệt thự 45 triệu bảng ở trung tâm London. Được biết, ngôi biệt thự có tên Beckingham Palace này được cựu tiền vệ ĐT Anh mua năm 1999, chỉ 3 tháng sau khi cưới cô vợ Victoria. Ngôi biệt thự này toạ lạc trên phần diện tích lên tới 12 mẫu Anh. Ở thời điểm đó, Becks chỉ phải chi ra 2,5 triệu bảng để mua ngôi biệt thự ở Hertfordshire và sau 14 năm, giá trị của ngôi nhà đã tăng vọt lên khoảng 12 triệu bảng.

"Tình một đêm" của Ronaldo chi 200.000 USD mua xe bọc thép

Sau khi sinh hạ cô công chúa North West, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes G63 AMG đời 2013 với giá thành lên tới 200.000 USD. Ngoài dáng vẻ góc cạnh đầy nam tính, chiếc xe còn sở hữu dàn động cơ mạnh và có vỏ ngoài bọc thép.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x