Điểm tin sáng 16/9: Em trai tân binh Tottenham bị bắt cóc

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 16-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 07h00 ngày 16/9.
Điểm tin sáng 16/9: Em trai tân binh Tottenham bị bắt cóc
Bóng lăn đêm qua:

Vòng 4 Premier League
Southampton 0-0 West Ham

Vòng 3 Serie A
Fiorentina 1-1 Cagliari
Hellas Verona 2 - 0 Sassuolo
Lazio 3 - 0 Chievo
Livorno 2 - 0 Catania
Udinese 1 - 1 Bologna
Sampdoria 0-3 Genoa

Vòng 4 La Liga
Granada 0 - 1 Espanyol
Getafe 2 - 1 Osasuna
Malaga 5 - 0 Rayo Vallecano
Real Betis 3 - 1 Valencia

Vòng 5 Ligue 1
Monaco 1 - 0 Lorient
Lille 0 - 2 Nice
Lyon 0 - 0 Rennes

Bóng lăn hôm nay

Giải VĐ U19 Đông Nam Á 2013

Vòng 4 Premier League

Vòng 4 La Liga
01h00 ngày 17/9: Elche - Valladolid
03h00 ngày 17/9: Bilbao - Celta Vigo

Vòng 3 Serie A
1h45 ngày 17/9: Parma - Roma

Sau 2 trận đầu ra quân khá chật vật, ĐT nữ Việt Nam đã giải tỏa được sức ép khi đánh bại ĐT Jordan với tỷ số 4-0 vào chiều 15/9. Chiến thắng đậm đà này có ý nghĩa tinh thần lớn với thầy trò ông Trần Vân Phát trước trận đấu quyết định với U19 Australia ở lượt cuối của bảng A. Như vậy, ĐKVĐ AFF Cup đã có được 7 điểm sau 3 trận ra quân. Trận thắng trước ĐT nữ Jordan có ý nghĩa kích lệ tinh thần lớn cho ĐT nữ Việt Nam trước cuộc đối đầu với U19 Australia trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Đây là một đối thủ được đánh giá khó chơi, nên sẽ không dễ cho đoàn quân ông Trần Vân Phát.

Tân binh Erik Lamela của Tottenham đã không thể bước vào trận đấu mới nhất gặp Norwich City với tâm lý thoải mái nhất. Lý do là bởi ngay trước trận đấu này, cậu em trai 18 tuổi của cựu tiền vệ CLB AS Roma là Axel Lamela đã bị một nhóm thanh niên có vũ trang bắt cóc để tống tiền. Theo báo giới Argentina, Axel Lamela được trả tự do chỉ vài giờ sau đó do gia đình anh đã đồng ý trả nhóm bắt cóc 5.000 peso tiền chuộc (gần 1.400 bảng).

Cuối cùng thì BLĐ CLB Real Madrid cũng đã thuyết phục được tiền đạo Cristiano Ronaldo gia hạn hợp đồng. Sau khi đồng ý ký vào bản thỏa thuận mới, CR7 đã trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất hành tinh. Cựu ngôi sao M.U chẳng có lý do gì để phàn nàn khi bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 giúp anh bỏ túi số tiền lên tới 76 triệu bảng (tương đương trên 90 triệu euro). Như vậy, thu nhập của Ronaldo (15 triệu bảng/mùa) cao gần gấp đôi so với Gareth Bale (8,3 triệu bảng/mùa). Sau khi ký gia hạn hợp đồng, CR7 tuyên bố Real Madrid là mái nhà hiện tại của anh, và M.U chỉ là “quá khứ”.

Cris Ronaldo là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới

Vụ xung đột giữa tiền vệ John Obi Mikel và trọng tài Mark Clattenburg hồi tháng Mười năm ngoái tưởng như đã lắng xuống giờ lại một lần nữa được xới lên. Theo cựu trọng tài Mark Halsey, Mark Clattenburg suýt nữa thì đã bị tiền vệ CLB Chelsea nện cho một trận. Mikel đã nổi điên khi cho rằng Clattenburg có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với anh. Mark Halsey quả quyết khi đó nếu không có sự can ngăn của ông (trọng tài thứ 3), HLV Roberto Di Matteo, trợ lý Eddie Newton và Mike Jones (trọng tài thứ 4), chắc chắn Mikel đã tặng cho Clattenburg vài cú đấm. Trong cơn giận giữ, anh thậm chí còn dọa sẽ đánh gẫy chân Clattenburg. Rất may là sau đó đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

Rodgers: Liverpool có thể yên tâm về vị trí trung vệ trong 10 năm tới
Với hai bản hợp đồng mua Mamadou Sakho và Tiago Ilori trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè cùng với sự có mặt của Martin Skrtel, Daniel Agger và Kolo Toure, HLV Brendan Rodgers tin tưởng rằng vị trí trung vệ của Lữ đoàn Đỏ có thể hoàn toàn yên tâm trong vòng 10 năm tới. Theo ông, Sakho và Ilori còn rất trẻ và tài năng, bởi vậy họ sẽ trở thành những trụ cột của Liverpool trong một thập kỉ tới.

Giroud đặt mục tiêu “Vua phá lưới”
Với 4 bàn thắng đã ghi được sau 4 vòng đầu Premier League, chân sút Olivier Giroud đang rất tự tin và quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình tại Arsenal, sau mùa giải đầu không thực sự thành công. Trong trận gặp Sunderland mới đây, tiền đạo người Pháp đã bị đau nhẹ ở cuối trận, nhưng anh khẳng định sẽ kịp trở lại trong trận gặp Marseille tại vòng bảng Champions League vào đêm thứ Tư tới.

Olivier Giroud

Cannavaro em đi vào lịch sử CLB Napoli
Đội trưởng Paolo Cannavaro của đội bóng thành Naples mới đây đã vinh dự đạt tới cột mốc 275 trận, đưa anh lên vị trí thứ 5 trong số những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử Napoli. Em trai của huyền thoại Fabio Cannavaro khởi nghiệp tại chính sân San Paolo mùa giải 1998/99, trước khi chuyển tới Parma chơi bóng tới năm 2006, và rồi trở lại đội bóng quê nhà Napoli cống hiến cho tới thời điểm này.

Fiorentina đối mặt nguy cơ mất Gomez hơn 1 tháng
Sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng với Cagliari vừa qua, chân sút được kỳ vọng rất nhiều của đội bóng áo tím Mario Gomez đã dính một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Những kết luận ban đầu cho thấy cựu tiền đạo Bayern sẽ phải vắng mặt khoảng 6 tuần, tuy nhiên HLV Montella hiện vẫn đang hy vọng kết quả xét nghiệm lại sẽ không quá nghiêm trọng.

Ferguson cảnh báo Moyes sẽ gặp khó tại Champions League
David Moyes cho biết sau lễ bốc thăm vòng bảng, ông đã hỏi ý kiến Alex Ferguson và “ông già gân” cho rằng M.U đã rơi vào một bảng đấu “khó khăn nhất từ trước đến nay”, với các đối thủ Bayer Leverkusen, Shakhtar Donetsk và Real Sociedad. Tuy nhiên, chiến lược gia 50 tuổi vẫn tỏ ra đầy tự tin với đội hình hiện có, trước mắt là mục tiêu giành kết quả tốt trước Bayer Leverkusen tại vòng đấu mở màn vòng bảng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x