Điểm tin sáng 19/6: Hà Lan thắng nhọc, Tây Ban Nha về nước

BONGDAPLUS.VN
06:25 ngày 19-06-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 06h30 ngày 19/6.
Điểm tin sáng 19/6: Hà Lan thắng nhọc, Tây Ban Nha về nước
* Nhật ký World Cup ngày 19/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

BÓNG LĂN ĐÊM QUA

World Cup 2014

Bảng A

Cameroon 0-4 Croatia (VIDEO)

Bảng B:
Australia 2-3 Hà Lan (VIDEO)
Tây Ban Nha 0-2 Chile (VIDEO)

ĐT Việt Nam triệu tập: Vắng nhiều trụ cột, gọi nhiều tân binh
HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar vào ngày 2/7 tới. Bên cạnh những cầu thủ vẫn được xem là trụ cột, cũng có khá nhiều những gương mặt trẻ xuất sắc.

Bảng A World Cup: Croatia vùi dập Cameroon
Croatia với lối chơi tập thể nhuần nhuyễn đã xuất sắc đánh bại một Cameroon rời rạc, vô hồn với tỷ số đậm 4-0. Những cầu thủ ghi bàn cho Croatia là Olic (11'), Perisic (48') và Mandzukic (61', 73'). Lượt đấu cuối ở bảng A sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Croatia và Mexico sẽ phải phân tranh để giành tấm vé đi tiếp.

Bảng B World Cup: Hà Lan thắng nhọc, TBN xách vali về nước



Dù đã có thời điểm bị dẫn trước, song với quyết tâm cao, ĐT Hà Lan vẫn có chiến thắng ngược dòng xuất sắc với tỉ số 3-2 trước ĐT Australia. Trong khi đó, ĐT TBN đã hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp của họ tại World Cup năm nay với thất bại 0-2 trước ĐT Chile. Với kết quả này, bảng B đã sớm ngã ngũ, với việc TBN và Australia chính thức nói lời chia tay World Cup.

Cahill và Van Persie lỡ trận cuối vòng bảng
Với việc đều phải nhận thẻ vàng ở trận đấu giữa Australia và Hà Lan, tiền vệ Tim Cahill (ĐT Australia) và tiền đạo Robin van Persie (ĐT Hà Lan) sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng do đã nhận đủ quota thẻ phạt.

Uruguay mất Lugano trước trận gặp Anh
Đội trưởng ĐT Uruguay, Diego Lugano sẽ bỏ lỡ trận đấu quyết định một suất đi tiếp ở bảng D World Cup 2014 với ĐT Anh vào đêm nay, do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Tái phát chấn thương, Ronaldo nghỉ tập sớm



Trong buổi tập sau trận thua muối mặt 0-4 trước ĐT Đức, siêu sao Cristiano Ronaldo của ĐT BĐN tiếp tục phải chườm đá vết thương ở đầu gối, và tập tễnh rời sân tập sớm 30 phút.

Bờ Biển Ngà thiệt quân trước trận gặp Colombia
ĐT Bờ Biển Ngà sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Didier Ya Konan trong cuộc đối đầu với Colombia vào đêm mai, do chân sút này gặp phải một chấn thương đầu gối sau chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản.

Guendogan trở lại vào tháng 9/2014
Tiền vệ của Borussia Dortmund, Ilkay Guendogan nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tháng 9 tới, sau khi hoàn thành việc chữa trị chấn thương lưng đã khiến anh phải bỏ lỡ World Cup 2014.

Real lên kế hoạch thâu tóm Januzaj



Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị lên kế hoạch “cuỗm” tài năng trẻ Adnan Januzaj khỏi sân Old Trafford với một khoản tiền khổng lồ: 33 triệu bảng.

Sneijder lung lay trước lời đề nghị của Van Gaal
Tiền vệ Wesley Sneijder cho biết anh sẽ xem xét nghiêm túc lời đề nghị của HLV Louis van Gaal về khả năng chuyền về chơi cho M.U từ mùa giải tới, dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Galatasaray.

Vermaelen muốn gia nhập M.U sau World Cup
Thomas Vermaelen đã tiết lộ với một vài người bạn thân, rằng anh muốn rời Arsenal để gia nhập M.U sau VCK World Cup năm nay. Tân HLV Louis van Gaal của M.U cũng muốn có trung vệ này với lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng.

Chán Lallana, Liverpool nhắm Shaqiri



HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra hết kiên nhẫn với thương vụ Adam Lallana từ Southampton, và đang hướng đến mục tiêu Xherdan Shaqiri của Bayern Munich. Dự kiến The Kop sẽ chi ra 16 triệu bảng cho vụ mua bán này.

Muntari gia hạn hợp đồng với AC Milan
Tiền vệ Sulley Muntari đã gia hạn hợp đồng với AC Milan thêm 2 năm, tức là đến năm 2016. Muntari mới chỉ có 2 mùa gắn bó với Milan sau khi chuyển đến từ Inter.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x