Điểm tin trưa 16/9: M.U hết hậu vệ phải trước trận gặp Leverkusen

Tam Phong
11:29 ngày 16-09-2013
BONGDAPLUS cập nhât tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 16/9.
Điểm tin trưa 16/9: M.U hết hậu vệ phải trước trận gặp Leverkusen
BÓNG LĂN HÔM NAY

Giải VĐ U19 Đông Nam Á 2013

Vòng 4 Premier League

Vòng 4 La Liga
01h00 ngày 17/9: Elche - Valladolid
03h00 ngày 17/9: Bilbao - Celta Vigo

Vòng 3 Serie A
1h45 ngày 17/9: Parma - Roma

V.HP chia tay Minh Đức
Chấn thương dai dẳng đã khiến Minh Đức ít ra sân, và sự cống hiến lẫn thể hiện của anh trong màu áo đội bóng đất Cảng không nhiều. Vì thế, không ngạc nhiên khi hợp đồng đã sắp hết hạn, nhưng lãnh đạo V.HP lại khá thờ ơ với việc tái ký.

Phil Jones không dự trận gặp Leverkusen
Hậu vệ Phil Jones sẽ không thể tham dự trận tiếp Bayer Leverkusen vào ngày thứ Tư tới ở Old Trafford. Lý do là cầu thủ này bị chấn thương mắt cá từ trận M.U thua 0-1 trên sân của Liverpool ở vòng 3 Premier League. Ngoài Jones, HLV David Moyes cũng mất thêm hai hậu vệ khác vì chấn thương là Chris Smalling và Rafael da Silva. Đây là ba cầu thủ có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải của M.U. Trận gặp Crystal Palace, HLV Moyes đã phải sử dụng Fabio, vốn quen chơi ở cánh trái.

Đồng đội tin Eto'o sẽ tỏa sáng tại Chelsea
Chân sút Samuel Eto'o đang nhận được khá nhiều chỉ trích sau thất bại trước Everton, song tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng bênh vực người đồng đội mới của mình. Ngôi sao người Nigeria khẳng định người đồng đội mới của mình sẽ sớm hòa nhập với toàn đội và trở thành trụ cột ở mùa giải này.


Samuel Eto'o (phải)

Ronaldo hoàn thiện hơn Messi nhiều
Đó là nhận định của "siêu cò" Jorge Mendes sau buổi lễ ký kết hợp đồng mới giữa Real Madrid và Ronaldo. Cũng theo Mendes, Barca mới là CLB mạnh nhất trong lịch sử, chứ không phải Real Madrid của Ronaldo. Lý do vì Real quá lệ thuộc vào phong độ của CR7.

Falcao nổ súng, Monaco trở lại ngôi đầu
“Đại gia mới nổi” của bóng đá Pháp đã hạ gục đội khách Lorient 1-0  vào đêm qua để trở lại ngôi đầu bảng Ligue 1. Monaco hiện có 13 điểm, hơn 1 điểm so với đội áp sát Saint-Etienne và 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh nặng ký PSG.

Eriksen được khen hết lời
Tiền đạo Roberto Soldado vừa hết lời ca ngợi người đồng đội mới của mình tại Tottenham là tiền vệ Christian Eriksen. Theo Soldado, Eriksen là mẫu cầu thủ tuyệt vời và sẽ là ngòi nổ trong lối chơi của Tottenham mùa này.


Christian Eriksen

Suarez không còn là số 1 ở Liverpool
HLV Brendan Rodgers nhắc nhở tiền đạo Luis Suarez không còn là ngôi sao bất khả xâm phạm của Liverpool khi anh trở lại sau án treo giò. Theo cựu HLV của Swansea, chân sút người Uruguay sẽ phải nỗ lực hết mình để được có mặt trong đội hình chính.

Adebayor sẽ được cho mượn
HLV Villas-Boas cho biết ông sẵn sàng để tiền đạo Emmanuel Adebayor ra đi theo dạng cho mượn nếu như tiền đạo này không chấp nhận ngồi dự bị tại Tottenham. Hiện chủ công của Tottenham lúc này là tân binh Roberto Soldado, tiếp đến là Jemain Defoe và cuối cùng mới là Adebayor.

"Thần đồng" một thủa sắp rời M.U
Tiền đạo Federico Macheda sắp hoàn tất các thủ tục chuyển sang thi đấu cho Doncaster Rovers theo dạng cho mượn. Đây là lựa chọn hoàn toàn chính xác bởi nó sẽ giúp cho chân sút 22 tuổi người Italia có nhiều cơ hội thi đấu hơn.


Federico Macheda

Dani Alves từng đề nghị hiến gan cho Abidal
Theo báo chí Tây Ban Nha, Dani Alves từng ngỏ ý muốn tặng gan cho người đồng đội cũ Eric Abidal khi hâu vệ này chuẩn bị phẫu thuật khối u gan. Tuy nhiên, Abidal đã từ chối khéo vì không muốn sự nghiệp cầu thủ của Alves bị phá hủy.

Bồ cũ rút đơn kiện, Thuram thở phào
Theo hãng tin AFP, Karine Le Marchand, MC nổi tiếng của nước Pháp, và cũng là người đẹp một thời đầu gối tay ấp bên Lilian Thuram, vừa quyết định rút đơn kiện cựu huyền thoại bóng đá Pháp vì tội hành hung. Luật sư đại diện của cô, bà Caroline Mecary vừa xác nhận.

Cheryl bị la ó vì xăm hoa lên bàn tọa
Về cơ bản cộng đồng mạng đều "ném đá" hình xăm quá to, lại ngự ở một chỗ quá kín đáo và thiếu thẩm mỹ của Cheryl. Song không ai nghĩ "Họa mi nước Anh" sẽ bị phản ứng dữ dội ở ngoài đời như vậy. Trong buổi biểu diễn mới đây, khi Cheryl quay mông về phía khán giả, để lộ ra một nửa hình xăm hiện trên mảng lưng trần, khán giả lập tức rào rào la ó vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x