Chelsea “cuỗm” Salah trên tay Liverpool

Đức Anh
05:52 ngày 24-01-2014
Chelsea đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mohamed Salah của Basel. Thông tin trên đã được chính CLB Chelsea xác nhận.
Chelsea “cuỗm” Salah trên tay Liverpool
“Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Basel về việc chuyển nhượng Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã thống nhất về những điều khoản cá nhân với đội bóng và đang chờ kiểm tra y tế”, tin từ website của Chelsea.

Đây có thể xem là một thông tin chuyển nhượng gây sốc. Trước đó, đích đến của Salah được xác định là Liverpool. Ngôi sao 21 tuổi người Ai Cập cũng được cho là đã có mặt tại Merseyside để chuẩn bị kiểm tra y tế nhưng rồi bất ngờ chọn đầu quân cho Chelsea. Theo báo chí Anh, số tiền mà Chelsea chi để có sự phục vụ của Salah là 11 triệu bảng.

Như vậy là ngay sau khi có tin Chelsea để Mata đầu quân cho M.U, họ đã có ngay một sự bổ sung cho hàng công. Salah là một cầu thủ trẻ, có khả năng chơi ở cả hai bên cánh cũng như trung phong. Với kỹ thuật, tốc độ cũng như khả năng dứt điểm nhạy bén của mình, Salah được gọi là “Messi Ai Cập”. Ở 2 lần đối đầu với Chelsea mùa này tại vòng bảng Champions League, Salah đều đã chọc thủng lưới The Blues (2 bàn). Không chỉ gây ấn tượng trong màu áo Basel, Salah cũng đã góp tới 17 bàn thắng trong 27 trận đấu cho ĐTQG Ai Cập.

Chính vì thế mà việc Chelsea chiêu mộ thành công Mohamed Salah không chỉ là một sự bổ sung cho giai đoạn lượt về mà còn là một sự đầu tư cho tương lai. Với ngôi sao 21 tuổi này, Chelsea hoàn toàn có thể giải quyết bài toán ở vị trí trung phong mà họ đã phải đối mặt suốt thời gian qua.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal: Cơ hội cho Podolski Arsenal: Cơ hội cho Podolski

    Tiền đạo Lukas Podolski đang chơi không tệ như mọi người nghĩ. Arsenal có thể bán anh ngay đợt chuyển nhượng mùa Đông như thông tin của một số tờ báo Anh, nhưng đó có thể là sai lầm của The Gunners theo nhận xét của nhà báo Daniel Taylor (tờ Guardian). Lý do: Podolski có hiệu suất ghi bàn, tỷ lệ sút chính xác cao nhất ở Arsenal từ đầu mùa.

  • 02h45 ngày 25/1, Brentford vs Gillingham 02h45 ngày 25/1, Brentford vs Gillingham

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Brentford và Gillingham

  • 03h00 ngày 25/1, Nottingham Forest vs Preston North End: Chủ nhà chắc suất đi tiếp 03h00 ngày 25/1, Nottingham Forest vs Preston North End: Chủ nhà chắc suất đi tiếp

    Cánh cửa để đội bóng hiện thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, Nottingham Forest bước tiếp vào vòng trong tại Cúp FA năm nay tiếp tục mở rộng. Phải thấy rằng, có sự khác biệt rõ rệt về mặt đội hình giữa Nottingham Forest và đối thủ đang chơi tại giải hạng Nhì Preston North End.

  • Fletcher bảo vệ De Gea trước "mưa chỉ trích" Fletcher bảo vệ De Gea trước "mưa chỉ trích"

    Tiền vệ Darren Fletcher đã lên tiếng bảo vệ David de Gea, sau khi thủ thành người TBN mắc sai lầm chết người, gián tiếp khiến M.U mất cơ hội vào chơi trận chung kết League Cup.

  • Café tối: Sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu... Café tối: Sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu...

    Không biết từ lúc nào trong dân gian ta có câu vè: “Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu trường sinh bất lão”. Và đó không phải là chuyện của riêng cánh đàn ông nước ta.

  • Juan Mata sẽ là Cahill hay Kroldrup của Moyes? Juan Mata sẽ là Cahill hay Kroldrup của Moyes?

    M.U của David Moyes đang tiến gần tới việc có được Juan Mata từ Chelsea theo một thỏa thuận trị giá 37 triệu bảng. Cùng điểm lại những thương vụ thành công và thất bại từ trước tới nay của chiến lược gia người Scotland.

  • Wenger: Arsenal đã mua, phải là "bom tấn" Wenger: Arsenal đã mua, phải là "bom tấn"

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, “Giáo sư” không loại trừ sẽ có một thương vụ “đặc biệt” trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

  • Marcos Lopes: Người được ví còn xuất sắc hơn Januzaj Marcos Lopes: Người được ví còn xuất sắc hơn Januzaj

    Mới 18 tuổi, nhưng tài năng trẻ Marcos Lopes của Man City đã được so sánh với Carlos Tevez và có số đường kiến tạo bằng với Adnan Januzaj.

  • Mata: Miễn nhiễm với các chấn thương Mata: Miễn nhiễm với các chấn thương

    Tinh thần chiến đấu và đặc biệt "miễn nhiễm" với chấn thương của Mata sẽ là những yếu tố mà M.U cần để bổ sung cho nhân sự hiện tại của họ.

  • Negredo: "Cantona mới" ở thành Manchester? Negredo: "Cantona mới" ở thành Manchester?

    Trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh, ngoài Eric Cantona, chưa có một ai tạo được dấu ấn lớn như cựu danh thủ bóng đá người Pháp, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhưng đang có một người đang từng bước làm được điều tương tự.

  • 10 bàn thắng đẹp nhất của Mata ở Chelsea 10 bàn thắng đẹp nhất của Mata ở Chelsea

    Việc tiền vệ Juan Mata sắp hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới M.U để lại cho CĐV đội bóng thành London rất nhiều nuối tiếc. Rất nhiều fan sẽ rất nhớ những pha xử lý tinh tế, các pha kiến hay bàn thắng đẹp mắt của Mata cho The Blues.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x