Balotelli lại "dở chứng" sau khi ghi bàn

QUANG MINH
16:33 ngày 16-10-2013
Trong trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2014 giữa Italia và Armenia, chân sút Mario Balotelli lại "dở chứng" khi công khai chỉ trích cánh phóng viên.
Balotelli lại "dở chứng" sau khi ghi bàn
Ở trận đấu đêm qua, Mario Balotelli được HLV Cesare Prandelli cất trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân thay Pablo Osvaldo ở đầu hiệp 2. Chỉ ít phút sau đó, chân sút thuộc biên chế AC Milan đã tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 ở phút 76.

Bàn thắng của Balotelli vào lưới Armenia

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Có một chi tiết khá bất ngờ, đó chính là việc sau khi ghi bàn, Balotelli không ăn mừng bàn thắng. Tiền đạo này chỉ vào lưới ôm bóng rồi cầm về đặt vào khu vòng tròn giữa sân, bất chấp sự vui mừng của các khán giả có mặt trên sân San Paolo.

Sau khi kết thúc trận đấu, Balotelli cũng không dừng lại để trả lời phỏng vấn cánh phóng viên. Tiền đạo 23 tuổi chỉ nói: "Bạn nói xấu tôi, tôi ghi bàn", và tiếp tục bỏ đi. Đó là cách Balotelli ăn mừng bàn thắng của mình.

Balotelli ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho Italia

Sở dĩ chân sút số 1 của đội tuyển Italia "dở chứng" là bởi đang hứng chịu nhiều chỉ trích bởi hành động của mình thời gian gần đây. Balotelli mới nhận án phạt treo giò 3 trận do có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận thua của Milan trước Naopli. Mới nhất "Bad boy" tiếp tục dính vào scandal khi đẩy một người quay phim tại nhà ga ở Naples khi ĐT Italia di chuyển từ Florence tới đây để chuẩn bị cho trận đấu với Armenia.

Chưa hết, "Ngựa chứng" còn lên tiếng gây hấn với nhóm Mafia nổi tiếng tại Naples có tên Camorra. Chính vì điều này, thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Italia, Rosaria Capacchione đã lên tiếng chỉ trích Balotelli và cho rằng cầu thủ này là một "gã khờ" khi dám công khai chống lại Camorra.

“Balotelli là một tên ngốc, một đứa trẻ hư hỏng và thích khoe tiền bạc, vật chất. Hành động chống lại Camorra của cậu ta là quá dại dột và liều lĩnh. Điều đó có thể khiến cậu ấy gặp nguy hiểm", bà Rosaria Capacchione cảnh báo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Italia mất suất hạt giống tại World Cup 2014? Italia mất suất hạt giống tại World Cup 2014?

    Bị Armenia cầm hòa ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup không ảnh hưởng tới tấm vé tới Brazil của Italia, song hệ lụy về sau mới khó lường. Với 1 điểm có được có thể khiến Azzurri mất suất hạt giống tại World Cup 2014.

  • 01h45 ngày 16/10, Italia vs Armenia: Cái kết hoàn hảo! 01h45 ngày 16/10, Italia vs Armenia: Cái kết hoàn hảo!

    Ấn tượng quá sâu về cách chơi bóng thực dụng của người Italia có thể khiến người ta nghĩ rằng Azzurri sẽ buông loạt trận cuối, nhất là khi ĐT Italia đã giành vé tới Brazil. Nhưng...

  • Cannavaro "lên lớp" hậu bối về nghệ thuật phòng ngự Cannavaro "lên lớp" hậu bối về nghệ thuật phòng ngự

    Hậu vệ lừng danh Fabio Cannavaro cho rằng đội tuyển Italia hiện tại thiếu những hậu vệ tài năng.

  • ĐT Italia: Lộ điểm yếu chống bóng bổng ĐT Italia: Lộ điểm yếu chống bóng bổng

    Hòa Đan Mạch 2-2 không có gì đáng để chê trách, thậm chí ĐT Italia còn đáng được khen ngợi vì tinh thần thi đấu tốt ở trận cầu thủ tục. Nhưng một vấn đề chuyên môn đã nảy sinh, đó là khả năng chống bóng bổng yếu kém.

  • Serie A cần trọng dụng thủ môn bản địa Serie A cần trọng dụng thủ môn bản địa

    Nói tới sự khó khăn của các HLV ĐT Italia trong chọn người cạnh tranh với Buffon, không thể không nhắc tới việc nhiều đội bóng lớn tại Serie A (trừ Juventus) thường trọng dụng thủ môn ngoại.

  • ĐT Italia: Phát hiện mới Candreva ĐT Italia: Phát hiện mới Candreva

    Sau Giaccherini, Candreva xứng đáng là một phát hiện thú vị tiếp theo của HLV Prandelli tại ĐT Italia. Cầu thủ của Lazio đã gây ấn tượng đặc biệt tại ĐT Italia kể từ trận bán kết Confed Cup 2013 trước Tây Ban Nha, nhưng lại không phải với vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

  • ĐT Italia: Prandelli thử nghiệm sơ đồ 3 tiền đạo! ĐT Italia: Prandelli thử nghiệm sơ đồ 3 tiền đạo!

    Một Azzurri lạ lẫm có thể sẽ xuất hiện trong trận đấu vào đêm mai tại Copenhagen, khi lần đầu tiên HLV Cesare Prandelli sử dụng sơ đồ 3 tiền đạo, phương án chiến thuật mà ông đã ấp ủ từ lâu.

  • Vì sao tuyển Italia gọi lại Totti? Vì sao tuyển Italia gọi lại Totti?

    Đội tuyển Italia đã giành vé sớm tới World Cup 2014 ở Brazil và HLV Cesare Prandelli có toàn quyền tự do tiến hành các thử nghiệm cho đội hình Azzurri khi họ đang chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới gặp Đan Mạch và Armenia.

  • Balotelli lại làm trò trên sân tập của ĐT Italia Balotelli lại làm trò trên sân tập của ĐT Italia

    Là một người vui tính nên tiền đạo Mario Balotelli luôn biết cách mua vui cho các đồng đội. Mới đây, trong đợt tập trung ĐT Italia, "Ngựa chứng" đã khiến khối người phải phì cười vì những hành động chẳng giống ai.

  • Prandelli cân nhắc triệu tập Totti vào đội tuyển Italia Prandelli cân nhắc triệu tập Totti vào đội tuyển Italia

    HLV Cesare Prandelli vừa tiết lộ ông đang cân nhắc triệu tập lão tướng Francesco Totti vào đội hình đội tuyển Italia tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

  • ĐT Italia triệu tập: Giuseppe Rossi trở lại sau 2 năm ĐT Italia triệu tập: Giuseppe Rossi trở lại sau 2 năm

    Sau 2 năm vắng mặt, tiền đạo Giuseppe Rossi của Fiorentina đã được HLV Cesare Prandelli gọi trở lại ĐT Italia chuẩn bị cho 2 trận đấu với Đan Mạch và Armenia ở vòng loại World Cup 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x