10 bí quyết cho CR7

Thiên Mã
06:42 ngày 30-01-2014
Bấy lâu nay, Ronaldo luôn lép vế trong các cuộc bình chọn cá nhân với Messi. Thậm chí, ở những cuộc thi danh hiệu ở quán trà đá vỉa hè, Messi cũng thường vượt mặt Ronaldo. Nhân dịp đầu Xuân năm mới, bổn báo xin hiến 10 kế giúp Ronaldo lật ngược thế cờ.
10 bí quyết cho CR7
KHÔNG QUẢNG CÁO DẦU GỘI ĐẦU
Ronaldo hẳn vẫn nhớ chuyện anh bị ngài Sepp Blatter chê là “dành quá nhiều thời gian cho đầu tóc”. Cái này xuất phát từ lý do ngài Sepp Blatter bị hói gần trụi hết đầu. Nhưng cứ mỗi khi bật TV, ngài lại phải xem Ronaldo quảng cáo dầu gội đầu với mái tóc bồng bềnh vô cùng điển trai. Hỏi người hói nào chịu được cảnh đấy.

Thế nên, để chiếm được tình cảm của người lãnh đạo cao nhất của FIFA, tốt nhất Ronaldo nên chấm dứt hợp đồng quảng cáo dầu gội đầu và cạo trọc như Zidane cho rồi.

TẠO TUỔI THƠ DỮ DỘI
Đọc truyện cổ tích, chúng ta thường đồng cảm với những thân phận nghèo khổ, mồ côi, bị thiếu hoóc môn tăng trưởng... đồng thời căm ghét gã vua độc ác dù cho cái kết có hậu nhất là người nghèo trở thành vua. Vậy nên, Ronaldo cần tạo một dĩ vãng đầy nước mắt kiểu lớn lên trong bần hàn, không có tiền đóng thuế. Nay dù sống trong nhung lụa, ngồi trên siêu du thuyền với bạn gái siêu mẫu nhưng vẫn phải trốn thuế để không quên được cay đắng ngày xưa ơi.

PHẢI CÓ BỐ MẸ TỐT
Bố mẹ cũng là người ảnh hưởng đến danh tiếng của cầu thủ. Những cầu thủ có bố buôn ma túy như John Terry; thường nói xấu bạn gái của con như Ronaldo thì chẳng mấy khi được người đời nể trọng. Do đó, Ronaldo phải cải tạo mẹ mình theo hướng bố mẹ của Messi là khuyến khích con gian lận thuế và sẵn sàng đứng ra đi tù hộ con nếu bị pháp luật sờ gáy. Ngài Blatter cực kỳ cảm mến Messi cũng nhờ ông bố sẵn sàng “hy sinh đời bố, củng cố đời con” như thế.

ĐỪNG CỞI TRẦN TRƯỚC MÁY QUAY
Một điểm khiến Ronaldo thất thế trước Messi là hay cởi trần. Bụng anh 6 múi thì anh cứ khoe, nhưng đừng khoe ở nơi công cộng hay trước máy quay. Anh có biết rằng trên khán đài, trước TV là vợ, là bồ của bao quan chức bóng đá có quyền quyết định sự thành công của anh không?
Thế rồi khi họ thấy Ronaldo cởi trần, biết bao nhiêu tiếng nghiến răng, xuýt xoa, nuốt nước bọt hoặc thở dài thườn thượt khi nghĩ về cái bụng 1 múi đang ngồi bên. Và khi bầu “Cầu thủ hay nhất năm”, phiếu cứ ầm ầm đổ về những ứng viên không cởi trần.

NHỜ CÁC NHÀ NGOẠI CẢM
Ở Việt Nam hiện có rất nhiều nhà ngoại cảm tài năng, có thể tìm kiếm mọi thứ bí hiểm. Mà rất nhiều nhà ngoại cảm lại hâm mộ Ronaldo. Vậy nên Ronaldo nên nhờ mấy nhà ngoại cảm nổi tiếng nhất tìm xem lẽ công bằng hiện ở nơi đâu mà Ronaldo tìm suốt 4 năm qua mà không được. Đảm bảo, Ronaldo sẽ được toại nguyện.

NÊN THẨM MỸ GIẢM ĐẸP

Đàn bà xấu thì không có quà nhưng đàn ông xấu thì thường nhận nhiều ân sủng. Đó chính là sự đền bù của số phận và đặc tính đàn ông. Đàn ông không thể chấp nhận được đàn bà xấu và đàn ông đẹp. Ronaldo thua Messi cũng bởi anh quá đẹp trai trong khi đối thủ lại thuộc hạng “vai u thịt bắp, mặt cô hồn”.

Để khắc phục nhược điểm này, Ronaldo nên sang Việt Nam để phẫu thuật để giảm đẹp. Đảm bảo sau khi được các thẩm mỹ viện tay ngang ở đây chăm sóc, Ronaldo sẽ khiến Messi khóc thét vì sợ hãi. Khi đó, Messi sẽ trở thành kẻ đáng ghét hơn Ronaldo.

KẾT THÂN VỚI PLATINI
Nếu Messi được ngài Sepp Blatter đỡ đầu, khen là “đứa con khiến mọi bậc phụ huynh hài lòng” thì Ronaldo cũng nên tìm chủ mà thờ. Nổi bật nhất bây giờ là Chủ tịch UEFA, Michel Platini, người nhiều khả năng sẽ kế nhiệm Blatter. 


“Tiên hạ thủ vi cường”, để đề phòng Messi nhanh chân chạy đến kết thân, Ronaldo nên nhận Platini làm bố nuôi. Dù sao người cùng liên minh EU cũng đáng tin cậy hơn gã Latin “chân tươi chân héo” quỷ quyệt kia. Nếu thành công, 5 QBV tới chắc chắn sẽ đúc sẵn tên Ronaldo.

YÊU CẦU XUẤT XỨ RÕ RÀNG
“Ronaldo là cầu thủ hay nhất trái đất nhưng Messi còn hay hơn vì là người ngoài hành tinh”. Ronaldo cần bám vào luận điểm này để loại trừ Messi khỏi La Liga, khỏi Champions League và mọi cuộc bầu chọn danh hiệu.

Trong bóng đá, danh tính và xuất xứ của cầu thủ là hết sức quan trọng nhằm tránh chuyện gian lận. Nếu Messi là người ngoài hành tinh thì anh ta khai man quốc tịch và chắc chắn chưa có hộ chiếu trái đất ấy chứ nói gì đến hộ chiếu EU.

Vậy nên, nếu Ronaldo kiện ra tòa, đòi xác minh nhân thân và quốc tịch của Messi, nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ bị trục xuất khỏi trái đất hoặc bị tống giam vào Khu vực 9 dành cho người ngoài hành tinh ở Nam Phi.

NHỜ CỘNG ĐỒNG MẠNG
Hiện nay, có trào lưu hễ bạn có điều gì bức xúc hãy nhờ cộng đồng mạng phản ứng hộ. Chỉ cần Ronaldo dùng 50 triệu fan trên Facebook, cũng chừng ấy fan trên Twitter để lên tiếng yêu cầu FIFA chọn anh là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” nhờ bấm like bình chọn là đảm bảo Ronaldo thắng chắc bởi lượng fan trên mạng của Ronaldo nhiều hơn Messi.

Hãy tưởng tượng, một cộng đồng mạng gồm 100 triệu tài khoản sẽ ném gạch đá, la ó đòi công bằng cho Ronaldo sẽ hiệu quả chừng nào. Nếu chưa được thì phát động phong trào: 100 triệu like cho Ronaldo phá kỷ lục QBV của Messi.

MUA BÁO BÓNG ĐÁ SỐ XUÂN
Đã giúp Ronaldo có 9 kế để lật đổ Messi, nhưng nếu kế cuối cùng mà Ronaldo không làm theo lời khuyên của bổn báo thì mọi sự sẽ thành công cốc. Kế này rất đơn giản, Ronaldo nên mua ấn phẩm báo Bóng đá số Xuân Giáp Ngọ này để đọc được 9 kế hay trên. Không mua thì thì thua Messi ráng chịu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
37
+61
86
2
36
+58
85
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
36
-4
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x