Ancelotti: “Ronaldo và Isco đang bất mãn”

LÝ NAM
09:52 ngày 16-02-2014
Ngay trước trận đấu với Getafe, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng cả Cristiano Ronaldo và Isco đều đang không hạnh phúc tại Real Madrid.
Ancelotti: “Ronaldo và Isco đang bất mãn”
Siêu sao người Bồ đã nhận án treo giò 3 trận sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận hòa 1-1 trên sân San Mames của Athletic Bilbao hồi đầu tháng này. Không lâu sau, ở trận thắng Atletico Madrid 2-0 trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Cúp Nhà Vua mới đây, CR7 đã bị các CĐV ném một chiếc bật lửa vào người.

“Tôi không muốn nói tới án phạt 600 euro dành cho Atletico. Đây không phải vấn đề tiền bạc. Chúng tôi muốn nói tới trường hợp về án treo giò của Cristiano. CR7 đang không hạnh phúc, bởi cậu ấy muốn được thi đấu. Cristiano đã chơi tốt trước Atletico, và giờ thì cậu ấy bị treo giò 3 trận. Chúng tôi đã quyết định kháng án và đang chờ câu trả lời từ Ủy ban kỉ luật. Thật lạ lùng”.

Ronaldo tỏa sáng ở trận gặp Atletico

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng nói về trường hợp của bản hợp đồng Hè Isco, người mà theo ông đang gặp vấn đề về thích nghi chiến thuật. “Việc Isco phải ngồi dự bị hoàn toàn vì lý do chiến thuật, bởi cậu ấy đang gặp khó khăn trong khâu thích nghi. Tất nhiên Isco không muốn phải nghỉ thi đấu”.

“Đây chỉ là một vấn đề nhất thời mà thôi, bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng. Isco nghiêm túc, chuyên nghiệp và chẳng có vấn đề gì khác cả”.

“Tôi không quên rằng cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng hồi đầu mùa, cũng như đã giúp chúng tôi giành điểm số khi đội bóng chưa đạt phong độ ổn định”, chiến lược gia người Italia kết thúc câu chuyện.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x