Barca thất trận, Busquets chỉ trích trọng tài

Chi Nguyễn
07:26 ngày 02-12-2013
Barca đã bị Athletic Bilbao đánh bại với tỉ số 0-1 ở trận đấu diễn ra đêm qua. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng xứ Catalunya ở mùa giải này. Trong khi HLV Martino tỏ ra bình thản, thì học trò Busquets lại rất hậm hực
Barca thất trận, Busquets chỉ trích trọng tài
* Kết quả, lịch thi đấu, bảng xếp hạng La Liga


Đáng chú ý, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Barca ở mùa giải năm nay. Hồi giữa tuần, đội chủ sân Nou Camp đã bị Ajax đánh bại trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Dù vậy, HLV  Martino vẫn tỏ ra bình thản và đón nhận kết quả này bằng một thái độ lạc quan.

“Phóng viên các anh chỉ đánh giá trận đấu qua kết quả cuối cùng mà thôi. Đó là một cách làm tiêu cực. Còn tôi, đây là lần đầu tiên tôi thấy có một điều còn hay hơn cả chiến thắng của Barca (ý nói đến thất bại trước Bilbao). Thua trận là một cảm giác rất khó chấp nhận, nhưng tôi đã nhìn thấy những điều tích cực ở đội bóng”, chiến lược gia người Argentina đã nói trong cuộc họp báo sau trận.


Theo Martino, Barca đã chơi rất hay ở trận thua Bilbao

Martino cho rằng Barca đã thi đấu rất hay cho đến phút 70, nhưng đã phải trả giá vì thiếu sắc bén trong những đường chuyền cuối cùng và một thoáng lơ đễnh trong phòng ngự. Theo ông, thất bại đầu tiên tại La Liga của Barca ở mùa giải năm nay không phải là một thảm họa. “Chúng tôi đã vào trận với tinh thần quyết thắng sau khi để thua ở Amsterdam (trận đấu với Ajax), và tôi đã thấy các cầu thủ thể hiện rõ điều đó trên sân. Nhưng kết quả thì lại không được như chúng tôi mong đợi. Dù sao, thua một trong những đối thủ mạnh nhất của giải đấu cũng không phải là điều gì quá tệ”, Martino khẳng định.

Trong khi ông thầy người Argentina tỏ ra ung dung, tiền vệ Sergio Busquets lại có vẻ hậm hực sau trận thua vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng Ander Iturraspe đáng bị thẻ đỏ trong một pha phạm lỗi với Neymar. Nếu trọng tài Juan Martinez xử lý đúng ở tình huống này (theo Busquets), Bilbao lẽ ra chỉ còn 10 người trên sân và có thể sẽ không có được tình huống dẫn đến bàn thắng của Iker Muniain ở phút 70.

“Neymar đã bị xô ngã ngay trước mặt thủ môn. Tôi không biết Mikel Balenziaga (1 trung vệ khác của Bilbao) đã ở đâu lúc đó, nhưng rõ ràng đó là một tình huống 1 chọi 1: Neymar và Iturraspe. Phải là một chiếc thẻ đỏ, chứ không thể là thẻ vàng. Một quyết định đã làm thay đổi trận đấu. Trọng tài không làm tròn trách nhiệm của ông ấy”, Busquets chê trách trọng tài Martinez.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bilbao 1-0 Barca: Barca lại thua! Bilbao 1-0 Barca: Barca lại thua!

    Đúng như những gì người hâm mộ đã dự đoán trước khi bóng lăn, Barca sẽ gặp khó khăn trong trận đấu này. Và, tử địa San Mames là nơi lần đầu tiên ở mùa giải này nhà ĐKVĐ nhận thất bại.

  • Thông tin lực lượng trước loạt trận La Liga đêm nay Thông tin lực lượng trước loạt trận La Liga đêm nay

    La Liga sắp sôi động trở lại với các trận đấu thuộc vòng 15. Hãy cùng BONGDAPLUS điểm qua lực lượng của từng cặp đấu sẽ diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai (01/12).

  • Bale vượt mặt cả Oezil lẫn Ronaldo Bale vượt mặt cả Oezil lẫn Ronaldo

    Với cú hat-trick giúp Real đánh bại Valladolid với tỉ số 4-0 ở trận đấu diễn ra lúc rạng sáng nay (1/12), Gareth Bale đã vượt qua Mesut Oezil và cả Cristiano Ronaldo về hiệu quả thi đấu.

  • Tuyến giữa của Real lập kỷ lục Tuyến giữa của Real lập kỷ lục

    Trong chiến thắng đậm đà 4-0 của Real Madrid trước Valladolid, 3 tiền vệ của đội bóng Hoàng gia đã tung ra cả thảy 745 đường chuyền.

  • Ancelotti: Real thắng 4-0 với đội hình chưa hoàn hảo nhất Ancelotti: Real thắng 4-0 với đội hình chưa hoàn hảo nhất

    Đó là lời tuyên bố của HLV Carlo Ancelotti sau chiến thắng tưng bừng 4-0 của Real trước Valladolid rạng sáng nay (1/12).

  • Chấm điểm Real ở chiến thắng "4 sao" trước Valladolid Chấm điểm Real ở chiến thắng "4 sao" trước Valladolid

    Bản hợp đồng đắt giá Gareth Bale trong một ngày thi đấu thăng hoa đã có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Real, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục kéo dài mạch trận ấn tượng của mình.

  • Bale lập hat-trick, Real vùi dập Valladolid 4-0 Bale lập hat-trick, Real vùi dập Valladolid 4-0

    Một Valladolid yếu kém không thể là đối thủ khiến Real phải gặp nhiều khó khăn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Kền kền trắng đã sớm chứng tỏ sự vượt trội.

  • 03h00 ngày 2/12, Bilbao vs Barca: Mất điểm ở San Mames 03h00 ngày 2/12, Bilbao vs Barca: Mất điểm ở San Mames

    Barca đã đứt mạch bất bại trên mọi mặt trận mùa này sau thất bại 1-2 trước Ajax giữa tuần qua. Nhưng ở La Liga, họ vẫn chưa thua trận nào và cần phải tiếp tục duy trì được thành tích bất bại đó. Có điều, Bilbao không dễ bắt nạt.

  • Báo giới thân Barca hối thúc Martino quản chặt phòng thay đồ Báo giới thân Barca hối thúc Martino quản chặt phòng thay đồ

    Sau trận Barca thua Ajax tại Champions, một trong những nguyên nhân thất bại được nói đến nhiều nhất là sự thiếu khát vọng chiến thắng của các cầu thủ và sự nuông chiều của HLV Gerardo Martino đối với các học trò. Không phải ngẫu nhiên mà các tờ báo thân Barca đều lên tiếng kêu gọi Tata quản chặt phòng thay đồ.

  • Lời cảnh tỉnh cho Martino Lời cảnh tỉnh cho Martino

    Barcelona đang không giống với đội bóng mà mọi người vẫn biết. Thất bại trước Ajax mới đây có thể chỉ là một tai nạn, nhưng nó cho thấy một xu thế đáng ngại: các đội bóng đá phòng ngự giờ đã tự tin hơn khi đối đầu với Barca.

  • Sergio Ramos, vì đâu sa sút? Sergio Ramos, vì đâu sa sút?

    Mùa giải trước và trước đó, trung vệ Sergio Ramos luôn là chốt chặn đáng tin cậy của Real. Người đội phó này luôn thi đấu xuất sắc, luôn là tấm gương về tinh thần chiến đấu cho các đồng đội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x