Bóng Đá Plus trên MXH

Getafe 0-3 Real Madrid: Không Ronaldo, đã có Jese!
TRẦN HÒA • 00:55 ngày 17/02/2014
Real Madrid tiếp tục cho thấy họ vẫn có thể sống tốt mà không cần có Cristiano Ronaldo, khi lại hạ gục Getafe với tỷ số 3-0 vào đêm qua. Một lần nữa, ngôi sao trẻ Jese lại tỏa sáng với nhiệm vụ đá thay siêu sao người Bồ Đào Nha.
    BÀN THẮNG
    Real: Jese (5'), Benzema (27'), Modric (66')


    KHÔNG RONALDO CÀNG HAY
    Không ít người lo án treo giò 3 vòng của Ronaldo vì chiếc thẻ đỏ ở trận hòa Bilbao vòng 22 sẽ khiến Real gặp khó khăn trong cuộc đua tam mã La Liga. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, đó lại lại là điều hay với Real. CR7 sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để có thể lấy được thể trạng tốt nhất trong giai đoạn khốc liệt vào cuối mùa giải. 

    Trong khi đó, sự vắng mặt của Ronaldo không hề ảnh hưởng chút nào tới thành tích của Real tại La Liga. Như đã biết ở vòng đầu Ronaldo treo giò, Real cũng đã thắng ấn tượng 4-2 ngay tại sân của Villarreal. Đến đêm nay, tại Getafe, cũng không ai phải nhớ CR7. 

    Jese được lựa chọn đá thay vị trí của Ronaldo. Tài năng 20 đã khiến tất cả NHM phải ngạc nhiên khi hoàn thành quá tốt vai trò của siêu sao người Bồ để lại. Anh chính là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng tại Villarreal vòng trước, với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đến trận thắng Getafe, Jese tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi là người mở tỷ số trận đấu sau cú quặt người và xỉa bóng vào góc xa vô cùng đẳng cấp. 

    Như vậy, nếu tính cả bàn thắng giúp Real thoát thua ở trận hòa Bilbao mà Ronaldo phải nhận thẻ đỏ, Jese đã lập công ở cả 3 vòng La Liga gần đây. Tại cúp Nhà Vua, Jese cũng được xem như ngôi sao số một của Real. Anh ghi bàn duy nhất giúp Real hạ gục Espanyol ở lượt về tứ kết, góp 1 bàn ở trận thắng Atletico tại lượt đi bán kết. Tính tổng cộng, anh ghi bàn ở 5 trận đá chính gần nhất.


    CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG
    Trở lại với trận đấu đêm qua, mọi chuyện trở nên vô cùng đơn giản với Real sau bàn thắng sớm của Jese. Họ hoàn toàn làm chủ thế trận, thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Và ở phút 27, bàn nhân đôi tỷ số đã đến với Real. Di Maria treo bóng chân trái sở trường đến vị trí của Benzema trong vòng cấm, ngôi sao người Pháp đỡ ngực gọn gàng trước khi tung cú volley không thể cản phá. 

    Real chủ động chơi chậm và thận trọng hơn ở hiệp 2, một phần vì giữ sức cho các trụ cột do Champions League đã trở lại, phần khác vì đây chính là triết lý bóng đá có phần thực dụng của Real gần đây - nguyên nhân giúp họ giữ sạch lưới 10/12 trận trước đó trong năm 2014.

    Dù chơi chùng xuống nhưng Real vẫn rất nguy hiểm, đơn giản vì họ đang sở hữu quá nhiều cá nhân xuất chúng. Kền kền trắng vẫn tạo được một loạt cơ hội trong hiệp 2, để rồi bàn thắng thứ 3 cũng đến ở phút 66. Người lập công là Luka Modric với pha băng lên từ tuyến 2 để dứt điểm mẫu mực của một tiền vệ trung tâm.

    Như vậy, cũng giống như Atletico và Barca ở loạt đấu sớm, Real cũng đã đại thắng ở vòng này. Cuộc tam mã La Liga 2013/14 lại trải qua thêm một vòng nữa mà cả 3 đội đầu bảng bằng điểm nhau.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Getafe: Moya; Valera, Alexis, Lisandro, Vigaray; Borja (Lacen, 64'), Rodriguez; Leon (Sarabia, 72'), D. Castro, Gavilan; Colunga (Lafita, 54'). 

    Real: Lopez; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Alonso, Modric (Illarra, 80'), Di Maria (Casemiro, 83'); Bale, Benzema (Isco, 75'), Jese.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội