Khedira không còn chỗ đứng tại Madrid

Minh Đức Minh Đức
19:53 ngày 20-08-2014
Mối lương duyên giữa Sami Khedira và Real sắp đi đến hồi kết, khi ở 2 trận đấu liên tiếp gần đây tuyển thủ Đức không được HLV Carlo Ancelotti đăng ký thi đấu.
Khedira không còn chỗ đứng tại Madrid
Sau khi đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla, Khedira tiếp tục vắng mặt trong thành phần của Real tham dự trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào rạng sáng nay. Rõ ràng việc Toni Kroos và James Rodriguez cập bến Bernabeu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của Khedira. Xét riêng về sức hút với người hâm mộ, Khedira cũng đã khó cạnh tranh được với bộ đôi tân binh của Real một bậc.

Tờ Marca đưa ra lí do: Khedira chưa đủ thể lực cần thiết để ra sân, khi vừa mới trở về từ World Cup 2014. Đó hoàn toàn là một lí do về mặt chuyên môn. Nhưng tình thế hiện tại ở Real không nói lên điều này.


Ngày mà Khedira được trọng dụng đã lùi vào dĩ vãng

Một chút so sánh với Kroos và James, lối chơi của Khedira chưa khiến các CĐV Real phải bật dậy và trầm trồ. Anh chủ yếu chơi tròn vai, an toàn ở khu vực giữa sân. Dù vẫn nhận được niềm tin nơi HLV Ancelotti, song với tình hình nhân sự hiện tại, vị thế của Khedira đã bị giảm sút quá nhiều. Thậm chí anh chỉ còn là sự lựa chọn cuối của Real ở tuyến giữa, sau cả những cầu thủ trẻ như Isco và Asier Illarramendi.

Với việc Khedira đang là nhà ĐKVĐ World Cup cùng ĐT Đức, chủ tịch Florentino Perez chắc chắn sẽ không muốn để cầu thủ này ra đi mà không thu về xu nào vào mùa giải năm sau (hết hợp đồng). Khedira chắc chắn vẫn là một tiền vệ đẳng cấp một khi anh có được thể lực tốt nhất, và đó là cơ hội để Los Blancos thu về một khoản đáng kể để tái đầu tư.


Sự có mặt của Kroos chính thức biến Khedira thành "người thừa" tại Real

Khedira gia nhập Real vào mùa giải 2011/12, đã có 144 lần ra sân và 9 bàn thắng ghi được. Việc có thể xỏ giày ra sân tại World Cup 2014 là một nỗ lực rất lớn của cá nhân cầu thủ này, sau khi gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa trước.

HLV Arsene Wenger vẫn rất muốn “Đức hóa” Arsenal, và Khedira đang là mục tiêu khả dĩ nhất với họ vào thời điểm này. Nếu thương vụ này xảy ra, Khedira sẽ có cơ hội chứng tỏ mình, còn Arsenal sẽ giải quyết được vấn đề ở tuyến giữa của họ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Thống kê đặc biệt: So sánh Messi và Ronaldo Thống kê đặc biệt: So sánh Messi và Ronaldo

    Một chủ đề đã không còn mới: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai xuất sắc hơn ai? Quá nhiều ý kiến tranh cãi, nhưng có lẽ người đọc sẽ tự rút ra được đánh giá chính xác hơn sau khi xem những số liệu thống kê sau đây.

  • Không ai cưỡng nổi sức hút La Liga Không ai cưỡng nổi sức hút La Liga

    Các CĐV của Premier League, những thành viên trong ban tổ chức, và bất kỳ ai từng tuyên bố Premier League là giải bóng đá số một hành tinh hẳn là đang phải trải qua những ngày rất khó khăn, khi những ngôi sao sáng nhất trên thế giới đều chọn La Liga làm bến đỗ.

  • Thị trường chuyển nhượng: Dòng chảy ngược về La Liga Thị trường chuyển nhượng: Dòng chảy ngược về La Liga

    Premier League luôn vỗ ngực tự hào về vị thế giải đấu số 1 hành tinh. Nhưng dù mạnh miệng đến nhường nào, người Anh cũng không thể chối bỏ thực tế: La Liga mới đang là ngôi nhà của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

  • Almeria: Tiếp tục chạy trốn tử thần Almeria: Tiếp tục chạy trốn tử thần

    Giống như những mùa giải trước, với thực lực không được đánh giá cao, mục tiêu của Almeria có lẽ vẫn sẽ là cuộc chiến trụ lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

  • Celta Vigo: Nâng cấp tiqui-taca "hạng 2" Celta Vigo: Nâng cấp tiqui-taca "hạng 2"

    Chiến thuật tiqui-taca mà HLV Enrique áp dụng tại Celta mùa trước tiếp tục được người kế nhiệm Berizzo sử dụng, song chiến lược gia Argentina cũng có vài thay đổi để hợp với tình hình hiện tại.

  • La Liga: Giải đấu sở hữu nhiều Quả bóng vàng FIFA nhất La Liga: Giải đấu sở hữu nhiều Quả bóng vàng FIFA nhất

    Kể từ năm 2010, khi FIFA quyết định sáp nhập danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm của mình với danh hiệu Ballon d’Or do tạp chí France Football tiến hành bầu chọn thường niên thành Quả bóng vàng FIFA, La Liga không có đối thủ trong các cuộc bầu chọn.

  • Cordoba: Nhân tố bí ẩn Cordoba: Nhân tố bí ẩn

    Cordoba đã giành vé lên chơi ở La Liga 2014/15 theo cách không thể kịch tính hơn. Dù phải khá vất vả mới vượt qua được thử thách cuối cùng mang tên Las Palmas, Cordoba vẫn được đánh giá là có khả năng gây bất ngờ ở La Liga mùa giải năm nay.

  • Deportivo: Ưu tiên trụ hạng Deportivo: Ưu tiên trụ hạng

    Deportivo vừa trải qua một mùa giải thành công khi sớm quay trở lại La Liga chỉ 1 năm sau khi bị xuống hạng. Tuy nhiên, do không có những sự bổ sung chất lượng, đội bóng này sẽ phải chiến đấu hết mình nếu không muốn phải xuống chơi ở Segunda vào cuối mùa bóng.

  • Tin La Liga (20/8): Tương lai của Khedira ở Real chỉ còn được tính bằng ngày Tin La Liga (20/8): Tương lai của Khedira ở Real chỉ còn được tính bằng ngày

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 20/8.

  • James Rodriguez: Khởi đầu đầy hứa hẹn James Rodriguez: Khởi đầu đầy hứa hẹn

    Chấn thương của Cris Ronaldo đã tạo điều kiện cho James Rodriguez vào sân sớm hơn dự kiến, và bàn thắng cũng đã đến với anh sớm hơn chính bản thân anh mong đợi.

  • La Liga mới là số 1 thế giới! La Liga mới là số 1 thế giới!

    Không phải Premier League, bây giờ, La Liga mới đang là giải bóng đá số 1 thế giới xét trên mọi khía cạnh. Đó là giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nhất, sở hữu nhiều Cúp vô địch Champions League nhất và hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x