Martino thừa nhận Barca thiếu "sắc bén"

Thái Sơn Thái Sơn
10:47 ngày 26-08-2013
Sau chiến thắng 1-0 trước Malaga rạng sáng nay, HLV Gerardo Martino thừa nhận Barca của ông vẫn thiếu sự sắc bén để kết liễu đối thủ.
Martino thừa nhận Barca thiếu "sắc bén"
Các nhà ĐKVĐ La Liga đã không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn tại La Rosaleda cho đến khi Adriano ghi điểm từ một cú sút xa ngẫu hứng cuối hiệp một. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất giúp Barca đảm bảo có được 3 điểm.

Sau trận, HLV Martino thừa nhận rằng đội bóng của ông vẫn chưa tạo ra được đột biến từ thời lượng kiểm soát bóng vượt trội cả trận.

“Hôm nay, Barca đã khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi càng chơi càng tệ đi. Chúng tôi thiếu sự hiệu quả và tạo ra những cơ hội từ thế trận mà chúng tôi đã có.

Cho đến phút 25 của hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chỉ đến cuối trận chúng tôi mới không có bóng và để cho đối thủ có hai cơ hội rất tốt”, chiến lược gia 50 tuổi người Argentina phân tích.

Neymar một lần nữa chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị bất chấp anh đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo Barca ở trận gặp Atletico Madrid hồi giữa tuần. Nhưng Martino đã ca ngợi hiệu quả mà cầu thủ người Brazil mang lại sau khi vào sân.


Neymar vào sân từ ghế dự bị và đã tạo được dấu ấn

“Có sự khác biệt giữa các trận trước đó của Neymar với trận hôm nay. Điều quan trọng nhất là cậu ấy luôn mang lại một điều gì đó khi xuất hiện trên sân”, Martino nói.

Khi được hỏi về chấn thương của Lionel Messi, Martino tiết lộ rằng tình trạng của ngôi sao người Argentina sẽ tiếp tục được theo dõi cho đến trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico vào thứ Ba. 

“Còn 2 ngày trước trận, nhưng chúng tôi rất hài lòng với tiến độ phục hồi của cậu ấy”, ông cho biết.

Trận Siêu cúp lượt đi, Barca đã hòa Atletico 1-1 ở Madrid. Cũng trận đó, Messi phải ra nghỉ giữa chừng vì bị tụ máu ở cơ đùi trái.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 03h30 ngày 23/8, Real Madrid vs Al Sadd: Tôn vinh Chúa nhẫn 03h30 ngày 23/8, Real Madrid vs Al Sadd: Tôn vinh Chúa nhẫn

    Bernabeu Trophy được tổ chức nhằm tôn vinh cựu chủ tịch Santiago Bernabeu. Nhưng ở trận đấu rạng sáng mai, người được CĐV của Real Madrid tôn vinh lại không phải là Bernabeu, mà là cựu tiền đạo Raul.

  • Điểm lại 4 cột mốc của Raul ở Real Madrid Điểm lại 4 cột mốc của Raul ở Real Madrid

    Từ khi ra mắt trong màu áo Real Madrid cho đến khi chia tay Bernabeu, tiền đạo Raul Gonzalez đã trải qua rất nhiều cột mốc đáng nhớ. Và đây là 4 cột mốc tiêu biểu…

  • Real Madrid: Thay Raul ư? Còn lâu! Real Madrid: Thay Raul ư? Còn lâu!

    Karim Benzema đến Real Madrid với mục đích rất rõ ràng là thay thế vị trí của Raul Gonzalez. Nhưng 4 năm đã trôi qua, người ta thấy rõ là tiền đạo người Pháp còn một con đường rất dài để làm việc ấy. Khi Benzema tái ngộ Raul tại Cúp Bernabeu, người ta lại được dịp nhìn ra điều đó.

  • Barca chiêu mộ thành công Suarez Barca chiêu mộ thành công Suarez

    Hôm qua, Barca vừa hoàn tất thủ tục mua tiền vệ kiến tạo này từ Man City. Được biết, đội bóng xứ Catalunya đã chi 1,5 triệu euro cho Man xanh để có được tuyển thủ U20 Tây Ban Nha. Hợp đồng ký kết với Suarez có thời hạn 4 năm.

  • Tin nhanh Real ngày 21/8 Tin nhanh Real ngày 21/8

    BONGDAPLUS cập nhật tất cả tin tức, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Real Madrid ngày 21/8.

  • 7 điểm giống nhau giữa Barca-Tata và Barca-Guardiola 7 điểm giống nhau giữa Barca-Tata và Barca-Guardiola

    Ở trận ra quân gặp Levante, Barcelona của Tata Martino đã cống hiến một lối đá quyến rũ chẳng kém gì thời kỳ hoàng kim của Guardiola. Ấn tượng ấy không chỉ tới từ sự áp đảo quen thuộc, mà còn nhiều yếu tố quan trọng cho thấy rằng tân HLV người Argentina đang đi tiếp con đường Pep đã vạch nên.

  • Đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga: Vắng “sao” Real Đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga: Vắng “sao” Real

    Khá bất ngờ khi không một cầu thủ nào của Real Madrid, và chỉ có 2 ngôi sao của Barcelona dù họ thắng Levante 7-0 được chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu đầu tiên La Liga 2013/14.

  • VIDEO: Tròn 15 năm Xavi ra mắt Barca VIDEO: Tròn 15 năm Xavi ra mắt Barca

    Trong trận đấu mở màn La Liga 2013/14, tiền vệ kỳ cựu Xavi đã tự tặng cho mình món quà nhân 15 năm anh khoác áo Barca, đó là bàn nâng tỉ số lên 6-0 vào lưới Levante.

  • VIDEO: Sai lầm chiến thuật của Real Madrid trận gặp Betis VIDEO: Sai lầm chiến thuật của Real Madrid trận gặp Betis

    Một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid ra mắt mùa giải La Liga 2013/14 kém như ý là sự phối hợp giữa các tuyến thiếu nhịp nhàng. Video dưới đây sẽ giải thích rõ hơn điều này.

  • Ancelotti mở lại “Vụ Casillas” Ancelotti mở lại “Vụ Casillas”

    Trong một bài bình luận được rút tít như trên, Tổng Biên tập tờ As, Alfredo Relano, đã cảnh báo việc tân HLV Carlo Ancelotti để thủ môn đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas, trên băng ghế dự bị trong trận ra mắt Liga trước Betis, có thể mở lại vết thương do “Người đặc biệt” Jose Mourinho gây ra, tưởng như đã liền da.

  • Isco - Lời chào hỏi điểm 10 Isco - Lời chào hỏi điểm 10

    CĐV Real Madrid hô vang tên Isco sau khi trận đấu tại Bernabeu sáng nay kết thúc. Chàng trai trẻ đến từ Malaga đã có 90 phút che mờ những vì tinh tú quen thuộc của Dải ngân hà, từ Cris Ronaldo cho tới Mesut Oezil.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x