Neymar sẽ là lựa chọn an toàn cho Barca trong khi chờ Suarez

Chiêu Văn
14:42 ngày 19-08-2014
Với việc Luis Suarez bị cấm thi đấu vào giai đoạn đầu mùa và Neymar dính chấn thương lưng ở World Cup, các CĐV Barcelona sẽ thấy lo lắng ít nhiều. Tuy nhiên, họ vừa nhận được tin tốt là Neymar đã bình phục nhanh hơn dự kiến và sẵn sàng cho các trận giao hữu sắp tới.
Neymar sẽ là lựa chọn an toàn cho Barca trong khi chờ Suarez
Khi bạn không thể sở hữu một cầu thủ như Suarez trong vài tháng đầu mùa giải, đó luôn là vấn đề. Tiền đạo người Uruguay được đưa về Camp Nou để tỏa sáng, nhưng giờ Barca sẽ phải đợi tới tháng 10 mới thấy anh trở lại.

Tuy nhiên, Neymar đã tỏ ra rất xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa và sẽ mang tới cho La Blaugrana điều mà họ cần trong khi chờ đợi màn ra mắt của Suarez.

Chấn thương lưng là một trong những dạng chấn thương tệ nhất với các cầu thủ. Khi Neymar đổ gục ở Brazil, không ai chắc tình hình tệ tới đâu và anh sẽ vắng mặt bao lâu. Nhưng đồng thời, không nhiều người nghĩ anh có thể trở lại nhanh như thế.

VIDEO: Barca 6-0 Leon


Tuyển thủ Brazil đã đá chính ở trận giao hữu gặp Leon tại giải Joan Gamper Trophy và tỏa sáng rực rỡ. Anh kiến tạo bàn thứ nhất cho Lionel Messi trước khi tự mình lập một cú đúp. Neymar đang tỏ ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết và rất thích vai trò của anh trong hệ thống của tân HLV Luis Enrique. Đó mới là một trận giao hữu, nhưng Neymar đã mang tới nhiều hy vọng cho các CĐV.

Trước hết, những người yêu Barca giờ đã có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng thể lực của Neymar. Khá rõ ràng hôm thứ Hai rằng chấn thương lưng của anh đã là quá khứ, và cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Thứ hai, các CĐV cũng sẽ háo hức chờ đợi Neymar tỏa sáng trong sơ đồ mới của Enrique, khi HLV này cho thấy ông sẽ sử dụng ngôi sao người Brazil một cách đa dạng, thay vì buộc anh phải thích nghi với một vị trí cố định.


Mùa trước, tiền vệ công 22 tuổi này gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng rõ ràng với hệ thống khá cứng nhắc của cựu HLV Barca Gerardo Martino và không thể hiện được hết những phẩm chất của anh.

Hiện giờ Enrique đang tiến hành nhiều thay đổi với phong cách chơi bóng của Barca và ông đang tìm cách tận dụng tốt nhất những phẩm chất của Neymar. Trước Leon, tuyển thủ Brazil được phép chơi tự do với nhiều khoảng trống hơn và được đi bóng đột phá tùy thích.

Nhờ thế, Neymar tỏ ra rất hài lòng và thoải mái trong màu áo Blaugrana. Nếu Neymar duy trì được phong độ cao nhất của anh, bộ ba tấn công hoàn thiện của Barca Neymar-Messi-Suarez sẽ là nỗi kinh hoàng với bất cứ hàng thủ nào.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Khi Atletico không còn là hiện tượng... Khi Atletico không còn là hiện tượng...

    Càng lên cao gió càng to. Atletico Madrid bước vào mùa giải mới với một tư cách khác. Họ không còn là một hiện tượng như mùa trước nữa. Điều này dẫn tới nhiều thay đổi quan trọng.

  • Trước Siêu cúp Tây Ban Nha: Real Madrid còn nhiều nỗi lo Trước Siêu cúp Tây Ban Nha: Real Madrid còn nhiều nỗi lo

    Sẽ có một trận derby nảy lửa diễn ra vào đêm nay khi Real Madrid và Atletico gặp nhau tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Mặc dù các nhà cái đặt cọc chiến thắng cho đoàn quân áo trắng, đội bóng này vẫn còn nhiều nỗi lo canh cánh bên lòng.

  • Athletic Bilbao: Bộn bề nỗi lo trước giờ bóng lăn Athletic Bilbao: Bộn bề nỗi lo trước giờ bóng lăn

    Giống như mùa giải trước, khi mùa giải 2014/15 chuẩn bị diễn ra, Bilbao mất đi ngôi sao sáng nhất là Ander Herrera và chưa có được những sự bổ sung chất lượng. Vì thế, NHM đội bóng xứ Basque lại đứng ngồi không yên trước hành trình đầy gian nan sắp tới của đội nhà.

  • La Liga: Món nợ đằng sau ánh hào quang La Liga: Món nợ đằng sau ánh hào quang

    Đằng sau sự thành công trên sân cỏ của các đội bóng La Liga là rất nhiều vấn đề đang tồn tại liên quan đến tài chính. Nợ ngân hàng, nợ lương cầu thủ, nợ thuế chính phủ... đang là những chuyện nóng hổi của giải bóng đá hàng đầu xứ sở bò tót.

  • Diego Simeone: Đã đến lúc phải làm “thợ hàn”! Diego Simeone: Đã đến lúc phải làm “thợ hàn”!

    Điều gì đến đã đến, đội hình đã giúp Atletico làm nên lịch sử mùa bóng trước đã chính thức tan vỡ. Và dù việc mua sắm đã gần chạm mốc 100 triệu euro trong Hè này, HLV Diego Simeone cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc gây dựng lại một đội hình giàu sức chiến đấu.

  • Villarreal: Viết tiếp những bất ngờ! Villarreal: Viết tiếp những bất ngờ!

    Sau mùa giải năm ngoái thành công ngoài mong đợi, Villarreal cần phải giữ được phong độ cùng tinh thần đó vào mùa giải năm nay, để tiếp tục viết nên những bất ngờ.

  • Malaga: Gian nan giấc mơ trời Âu Malaga: Gian nan giấc mơ trời Âu

    Tham vọng của Malaga trước mỗi mùa giải đều là một suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, với thực lực cũng như tình hình hiện tại, có lẽ giấc mơ của đội bóng xứ Andalusia vẫn rất chông chênh.

  • Real Sociedad: Phú quý giật lùi? Real Sociedad: Phú quý giật lùi?

    Từ chỗ được dự Champions League 2012/13, Real Sociedad giờ còn không có vinh dự góp mặt ở Europa League. Với tình hình hiện nay, mục tiêu thiết thực của đội bóng xứ Basque có lẽ là trụ lại nửa trên BXH chứ không phải giành vé tham dự cúp châu Âu.

  • Giải Joan Gamper: Màn ra mắt chính thức của Luis Suarez Giải Joan Gamper: Màn ra mắt chính thức của Luis Suarez

    Tân binh của Barca, Luis Suarez, chắc chắn sẽ có màn ra mắt các Culé vào đêm nay, trong trận gặp CLB Leon của Mexico tại giải Joan Gamper, thường được gọi tắt là Gamper, sau khi FIFA cho phép tiền đạo này được được tham gia các trận giao hữu.

  • Atletico đã sẵn sàng cho Siêu cúp Tây Ban Nha Atletico đã sẵn sàng cho Siêu cúp Tây Ban Nha

    Atletico đã có màn chuẩn bị ấn tượng cho trận lượt đi Siêu Cúp TBN khi đánh bại Sampdoria 2-0 để đoạt cúp giao hữu truyền thống Ramon de Carranza tại Cardiz vào rạng sáng qua.

  • Tin La Liga (17/8): Arsenal dùng tiền tấn chiêu dụ Casillas Tin La Liga (17/8): Arsenal dùng tiền tấn chiêu dụ Casillas

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 17/8.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x