Tin nhanh M.U ngày 6/10

BONGDAPLUS.VN
18:48 ngày 06-10-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 6/10.
Tin nhanh M.U ngày 6/10
- M.U, Chelsea và Arsenal đang rất quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema sau khi có tin Real cho phép cầu thủ người Pháp có thể tự do tìm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Về phần mình, HLV Carlo Ancelotti hy vọng sẽ thu về khoảng 17 triệu bảng sau khi bán Benzema.

-
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV David Moyes cho biết M.U sẽ không mua một tên tuổi lớn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. "Tôi sẽ xem xét vào tháng Giêng nhưng tôi không muốn mọi người kỳ vọng quá lớn". Theo đó, Moyes cân nhắc bổ sung vào đội hình 1 những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

- Báo chí Anh đưa tin PSG sẵn sàng chi 35 triệu bảng để mua tiền vệ Juan Mata của Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, để có được Mata, PSG cần phải cạnh tranh với M.U - đội bóng cũng rất muốn giải thoát tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sự kìm kẹp của Jose Mourinho.


Mata


- David Moyes tin rằng năng trẻ Adnan Januzaj sẽ chọn tuyển Anh thay vì Bỉ. Chiến lược gia người Scotland cũng thừa nhận LĐBĐ Anh (FA) đang xúc tiến việc lôi kéo Januzaj về với ĐT Anh và bản thân HLV Roy Hodgson cũng muốn thương vụ này thành công.

- Các ông chủ sở hữu người Mỹ của M.U đang tìm cách huy động 250 triệu bảng thông qua việc phát hành cổ phiếu. Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U khẳng định sau khi thu được số tiền nêu trên, nhà Glazer sẽ trích một phần để HLV David Moyes đi mua sắm.

- Báo chí Anh đưa tin, M.U sẽ gửi lời đề nghị 15 triệu bảng cộng với Antonio Valencia đến Everton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Leighton Baines. Hiện tại, Moyes đang trong quá trình rà soát đội hình và cựu HLV Everton đang muốn có thêm một hậu vệ đẳng cấp thay thế Patrice Evra đang thi đấu khá phập phù. 

- Mỗi năm M.U phải chi 70 triệu bảng để trả nợ và báo chí Anh cho rằng khoản nợ này đã giết chết kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Giới chuyên môn mới đây thậm chí còn cảnh báo nguy cơ M.U không cạnh tranh nổi suất dự Champions League mùa tới nếu không mau chóng cải thiện phong độ. 


Nhà Glazer


- Dù BLĐ PSV đang đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với cầu thủ chạy cánh Zakaria Bakkali, nhưng một số CLB ở Premier League vẫn hy vọng sẽ có được tài năng trẻ 17 tuổi này, trong đó có M.U và Man City. Theo luật ở Hà Lan, Bakkali không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSV nếu chưa đủ 18 tuổi.

- HLV David Moyes sẵn sàng tạo điều kiện để Alexander Buttner ra đi sau khi hậu vệ này thất bại trong việc thể hiện mình. Hiện tại, một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn có chữ ký của sao trẻ người Hà Lan. 

- Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của M.U dưới thời David Moyes, cựu tiền vệ David Beckham cho rằng điều đó là khó tránh khỏi sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Becks cũng nhận định rằng Moyes sẽ sớm đưa M.U trở thành "cỗ máy chiến thắng" sau giai đoạn này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • 19h30 ngày 6/10, Norwich vs Chelsea: Ngã rẽ của Mourinho 19h30 ngày 6/10, Norwich vs Chelsea: Ngã rẽ của Mourinho

    Với 3 trận thắng, 2 hòa và 1 thua sau 6 vòng mở màn, HLV Jose Mourinho đang đi lại đúng con đường ông từng bước qua trước khi bị Chelsea sa thải ở nhiệm kỳ 1. Hôm nay, bước vào ngã rẽ Norwich, Mourinho hẳn muốn thuận lợi vượt qua để tạo đà cho mục tiêu bứt tốc.

  • M.U đưa Axel Witsel vào “tầm ngắm” M.U đưa Axel Witsel vào “tầm ngắm”

    Mới đây, tân HLV David Moyes đã khẳng định M.U sẽ không mua sắm rầm rộ vào đầu năm sau, nhưng điều đó không có nghĩa ông hoàn toàn quay lưng lại với TTCN.

  • Mourinho thừa nhận vẫn rất cần "tứ trụ" ở Chelsea Mourinho thừa nhận vẫn rất cần "tứ trụ" ở Chelsea

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trò chuyện khá cởi mở về các vấn đề liên quan đến mình và CLB Chelsea. Trong đó, Mourinho cũng giải thích những lý do vì sao ông vẫn cần sự phục vụ của "tứ trụ": Lampard, Terry, Cole và Cech.

  • Moses cách gôn trống 3m đá không vào Moses cách gôn trống 3m đá không vào

    Tiền vệ Victor Moses của Liverpool không thể ghi bàn vào lưới của Crystal Palace ở cự ly rất gần dù trước mặt anh là khung thành rộng mở.

  • Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi

    Một đội bóng mạnh không chỉ biết kéo đối phương về nhà mình để “làm thịt” mà còn biết khiến sân bóng của đối thủ im tiếng. Arsenal đang làm được điều đó với chuỗi 8 trận thắng khi xa nhà. Thắng nốt West Brom đêm nay, họ sẽ chạm kỷ lục về mạch trận thắng liên tục trên sân khách: 9 trận.

  • M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí

    M.U tiếp tục thể hiện một diện mạo nhạt nhòa trong trận đấu đêm qua với Sunderland. Đoàn quân của HLV David Moyes đã thắng, nhưng không hẳn những CĐV của họ cảm thấy hài lòng.

  • Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần

    Trong hai trận đấu gặp Shakhtar và Sunderland, thủ quân Nemanja Vidic của M.U đều mắc sai lầm trong việc phá bóng, tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn. May cho trung vệ người Serbia, Quỷ đỏ không phải nhận thất bại chung cuộc sau những tai nạn đó.

  • Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea

    Với việc Fernando Torres gặp chấn thương và sẽ nghỉ 3 trận đấu tới, HLV Jose Mourinho có 3 lựa chọn, trong số đó có việc dùng Demba Ba hoặc Andre Schuerrle, người mà Jose đã dùng với tư cách tiền đạo cắm một vài lần từ đầu mùa. Nhưng ông đã nhanh chóng công khai kế hoạch của mình: Samuel Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea trong thời gian tới.

  • Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại

    Vị trí của Jack Wilshere tại Arsenal vốn đã lung lay dữ dội, nay lại càng có cơ sở trở thành hiện thực khi tấm ảnh anh đang phì phèo điếu thuốc lan đi với tốc độ chóng mặt trên mạng.

  • 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger

    Giành 15 điểm/6 vòng đầu, Arsenal đang có một trong những màn khởi động tốt nhất dưới thời HLV Arsene Wenger. Cùng điểm lại 5 mùa giải khởi đầu xuất sắc nhất của Pháo thủ tại Premier League…

  • Sự trưởng thành của Aaron Ramsey: "Anh thợ" hoàn hảo Sự trưởng thành của Aaron Ramsey: "Anh thợ" hoàn hảo

    Những ai chờ đợi ngôi sao 42 triệu bảng Mesut Oezil tỏa sáng ở Arsenal đều chẳng phí công. Nhưng hấp dẫn thay, cầu thủ xuất sắc nhất giúp Arsenal dẫn đầu Premier League sau 6 vòng đấu lại là ngôi sao trẻ Aaron Ramsey. Đấy là hiện tượng đáng chú ý nhất trước khi Premier League bước vào tháng 10.

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x