Bóng Đá Plus trên MXH

Kaka tâm sự gì ở ngày ra mắt Milan?
Anh Tuấn • 21:27 ngày 05/09/2013
Kaka hy vọng sẽ tìm lại tình yêu với trái bóng sau khi rời Real để trở lại với đội bóng cũ Milan hồi đầu tuần.
    Đội chủ sân San Siro đã bán Kaka cho Real 4 năm trước với giá 68,5 triệu euro, song ngôi sao người Brazil đã trải qua những năm tháng đầy thất vọng tại Tây Ban Nha.

    “Không phải Jose Mourinho là người đã khiến tôi phải rời Real Madrid”, tiền vệ 31 tuổi này hé lộ ở buổi ra mắt truyền thông ngày hôm nay (5/9). “Mou không phải nguyên nhân mà trái lại ông ấy còn khiến tôi mạnh mẽ hơn”.

    “Tôi luôn gắng hết sức mình trong những năm Mourinho ở Real, và luôn đảm bảo mình nằm trong kế hoạch của ông ấy. Không may là tôi không phù hợp với lối chơi chung của toàn đội và không thể giúp gì nhiều cho Mou”.

    “Đã có những trải nghiệm cá nhân rất hữu ích với tôi tại Madrid, dù tôi không được thi đấu nhiều. Nhưng đó là giai đoạn đã giúp tôi tiến bộ, và trưởng thành hơn rất nhiều”.

    “Tôi không hối tiếc những năm tháng trong màu áo Real, song khi nhìn lại những gì đã qua đi, tôi thấy mình đã mất đi niềm vui được chơi bóng. Quyết định ra đi đã được đưa ra sau khi tôi có cuộc trò chuyện với Ancelotti”.

    “Tôi đã không thi đấu thường xuyên và liên tục, một phần vì những chấn thương, một phần bởi cuộc cạnh tranh cho một vị trí trên sân”.

    “Tôi muốn được ra sân đều đặn ở Milan, và đây là nguyên nhân cơ bản mà tôi đưa ra quyết định. Tôi hy vọng sẽ tìm lại được niềm vui chơi bóng tại đây. Ước muốn của tôi là Milan”.



    Kaka giờ là một phần trong đội hình Milan đã rất khác so với khi anh rời đi, song vẫn tin tưởng đội nhà là một thế lực cạnh tranh ở mùa bóng 2013/14.

    “Milan là 1 trong 7 CLB lớn nhất tại châu Âu và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở mọi giải đấu”, Kaka nhấn mạnh.

    “Milan có thể chơi tốt ở Italia và cả châu Âu. Chúng tôi có nhiều nhà vô địch, không lạ gì trước những áp lực nhất định. Tôi đã quen với một Milan chiến thắng”.

    “Giờ là một tình trạng mới với tôi. Tôi có vai trò khác tại đây, giúp đỡ các cầu thủ trẻ giống như tôi được giúp đỡ bởi những nhà vô địch vĩ đại trong quá khứ”.

    Việc Kaka mua về được cho là để HLV Massimiliano Allegri có thể sử dụng lại sơ đồ 4-3-1-2.

    “Tôi là một hộ công, song tôi sẽ chơi bất cứ vị trí nào HLV muốn nếu điều đó tốt cho đội bóng”, Kaka giải thích.  

    “Mario Balotelli và tôi có thể chơi tốt cùng nhau. Mario đã làm được nhiều điều tuyệt vời tại đây, anh ấy có thể chơi tốt cho mọi đội bóng”.

    “Nhưng không chỉ Mario, Milan còn có Alessandro Matri, Robinho, Giampaolo Pazzini, Stephan El Shaarawy. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc”.

    “Tôi cần phải tìm lại sự ổn định, nhưng hiện tại tôi có đủ sức lực để thi đấu.

    “Những ngày này là hết sức đặc biệt trong cuộc đời tôi. Có mặt ở Milanello hôm nay, tôi có cảm giác như thể chưa bao giờ rời xa…”, Kaka chốt lại.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội