Reina tiết lộ bí quyết khuất phục "Vua phạt đền" Balotelli?

QUANG MINH
14:36 ngày 23-09-2013
Pepe Reina đã trở thành thủ môn đầu tiên khuất phục được Mario Balotelli trên chấm phạt đền. Sau trận, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết đã nghiên cứu rất kỹ những lần tiền đạo này thực hiện.
Reina tiết lộ bí quyết khuất phục "Vua phạt đền" Balotelli?
Trong trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 4 Serie A diễn ra đêm qua, Napoli đã đánh bại AC Milan ngay trên sân San Siro để duy trì mạch trận toàn thắng, qua đó cùng Roma chia sẻ vị trí đầu bảng.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Napoli trên sân của Milan kể từ tháng 4/1986, ngày đội bóng vùng Naples vẫn còn "Cậu bé Vàng" Maradona. Ngoài điểm nhấn đó, trận đấu này cũng chứng kiến pha đá hỏng penalty đầu tiên trong sự nghiệp của chân sút Mario Balotelli. Đó là tình huống diễn ra ở phút 61, khi đó Milan đang bị đội khách Napoli dẫn trước 0-2.

VIDEO CLIP: Tình huống Reina cản phá thành công quả đá 11m của Balotelli

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Người cản phá thành công quả penalty thứ 27 trong sự nghiệp của Balotelli chính là Pepe Reina, một trong những thủ thành cản phá 11m xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết đã nghiên cứu rất kỹ các tình huống đá penalty trước đó của Balotelli và đưa ra quyết định chuẩn xác khi đối mặt với cầu thủ này.

Pepe Reina nghiên cứu rất kỹ tình huống đá penalty của Balotelli

"Như mọi khi, chúng tôi nghiên cứu rất kỹ các cầu thủ Milan. Chúng tôi biết Balotelli rất mạnh trong những tình huống đá penalty, nhưng tôi đã kiểm soát được điều đó", Reina phát biểu trên Sky Sports Italia.

Rõ ràng, khi xem lại tình huống quay chậm, thủ môn thuộc biên chế CLB Liverpool đã bắt bài được ý định sút bóng của Balotelli và chỉ đổ người khi chân của tuyển thủ Italia tiếp xúc với trái bóng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đến Balotelli còn sụp đổ, Milan biết trông chờ vào ai! Đến Balotelli còn sụp đổ, Milan biết trông chờ vào ai!

    Ngay cả khi cơn bão chấn thương không cuỗm đi Kaka, Montolivo hay El Shaarawy thì Balotelli vẫn được xem là niềm hy vọng lớn nhất của Milan. Song đến cả “Samurai cuối cùng” Balotelli cũng đã không còn giữ được cái đầu lạnh và sụp đổ với chiếc thẻ đỏ… sau tiếng còi hết giờ, thì Milan còn biết trông cậy vào ai!

  • Balzaretti khóc ngay trên sân sau bàn thắng cho Roma Balzaretti khóc ngay trên sân sau bàn thắng cho Roma

    Hậu vệ Federico Balzaretti đã bật khóc ngay trên sân sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Roma ở trận derby Capitale hôm qua (22/9).

  • HLV Allegri: “Balotelli nên ngậm miệng lại” HLV Allegri: “Balotelli nên ngậm miệng lại”

    HLV Massimliano Allegri đánh giá khá cao màn trình diễn của tiền đạo Mario Balotelli trong trận Milan thất thủ 1-2 dưới tay Napoli vào đêm qua. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng của Rossoneri lại không hài lòng về “Super Mario” bởi cầu thủ này phải nhận một chiếc thẻ đỏ không đáng có.

  • Roma 2-0 Lazio: Roma đánh chiếm ngôi đầu Roma 2-0 Lazio: Roma đánh chiếm ngôi đầu

    Roma là một bất ngờ thú vị ở giai đoạn đầu mùa bóng. Mất ngôi sao, không ồn ào, nhưng đội quân của HLV Rudi Garcia vừa có thắng lợi thứ 4 liên tiếp ở Serie A, tạm chiếm ngôi đầu bảng.

  • Juventus 2-1 Verona: Llorente "nổ súng" Juventus 2-1 Verona: Llorente "nổ súng"

    Tân binh Fernando Llorente đã tận dụng cơ hội hiếm hoi được ra sân để ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Verona.

  • 01h45 ngày 23/9, AC Milan vs Napoli: Hồn thiêng San Siro 01h45 ngày 23/9, AC Milan vs Napoli: Hồn thiêng San Siro

    3 trận toàn thắng là hành trang của Napoli trước chuyến làm khách tại San Siro. Nhưng đêm nay, đà thăng tiến mạnh mẽ của thầy trò HLV Benitez sẽ bị khựng lại bởi gã khổng lồ Milan.

  • Milan: Ông Vua của những phút cuối Milan: Ông Vua của những phút cuối

    Những thống kê mới nhất cho thấy, Milan đáng được xem là ông Vua ở những phút cuối trận khi ghi tới 19 bàn thắng sau phút 75 tính từ đầu mùa giải 2012/13 tới nay.

  • Sassuolo 0-7 Inter: Chia tay Moratti bằng ngôi đầu Sassuolo 0-7 Inter: Chia tay Moratti bằng ngôi đầu

    Inter Milan đã kéo dài chuỗi trận toàn thua của Sassuolo lên con số 4 bằng thắng lợi “7 sao” ngay trên sân đối phương, qua đó tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Một lời chia tay không thể đẹp hơn với vị chủ tịch Massimo Moratti.

  • 5 cầu thủ được Rafa Benitez truyền cảm hứng 5 cầu thủ được Rafa Benitez truyền cảm hứng

    Kể từ khi lên dẫn dắt Napoli, HLV Rafa Benitez đang dần thay đổi đội chủ sân Sao Paolo. Những ngôi sao hàng đầu đã được chiến lược gia người Tây Ban Nha truyền cảm hứng thi đấu và có được phong độ rất ổn định.

  • 20h00 ngày 22/9, Roma vs Lazio: Đòi nợ 20h00 ngày 22/9, Roma vs Lazio: Đòi nợ

    Lần đối đầu gần nhất vào tháng 5 vừa rồi, Roma đã gục ngã cay đắng 0-1 trước Lazio trong trận chung kết Cúp Quốc gia Italia. Cơ hội đòi nợ sẽ tới vào tối nay với Totti và các đồng đội.

  • Benitez hy vọng "giải cứu" thành công Mata Benitez hy vọng "giải cứu" thành công Mata

    HLV Rafa Benitez đã khiến người hâm mộ Chelsea không khỏi giật mình khi tuyên bố sẵn sàng giải cứu Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x