Rodgers "nổ" tung trời sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool

V. DŨNG
08:38 ngày 09-02-2014
Đội chủ sân Anfield đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Arsenal chỉ trong vòng có 20 phút đầu tiên, để rồi giành thắng lợi chung cuộc 5-1. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã không giấu nổi niềm vui sướng với màn trình diễn của các học trò.
Rodgers "nổ" tung trời sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool


“Đó là những gì đến từ một tập thể ngoài hành tinh!”, chiến lược gia người Bắc Ireland hân hoan ra mặt sau khi Liverpool hạ gục đội đầu bảng một cách không thể thuyết phục hơn. “Lữ đoàn Đỏ” đã tỏ ra không thể ngăn cản tại Anfield tối qua, ghi tới 4 bàn thắng trong 20 phút đầu, với cú đúp của Martin Skrtel, 2 pha lập công của tài năng trẻ Raheem Sterling và một bàn của Daniel Sturridge.

“Không chỉ là kết quả. Màn trình diễn ở đẳng cấp cao của chúng tôi không thể đến từ thế giới này”, Rodgers vẫn tiếp tục “nổ”.

Với trận thắng Arsenal, Liverpool tiếp tục xây chắc vị trí thứ 4 của họ trên BXH, họ cũng chỉ còn kém 4 điểm so với đội xếp thứ 3 Man City. Tuy nhiên, Rodgers vẫn tỏ ra thực tế khi nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch của các học trò.

“Tôi rất hài lòng. Thêm một lần nữa Liverpool khẳng định được sự tiến bộ vượt bậc so với mùa trước”, chiến lược gia 40 tuổi nói. “Mục tiêu của cả đội là cố gắng cán đích ở vị trí tốt nhất có thể. Mùa giải này được chúng tôi kỳ vọng sẽ là bàn đạp cho đà phát triển trong tương lai”.

Sterling (phải) được Rodgers ca ngợi hết lời

“Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được đà tiến bộ. Đây là một tập thể trẻ trung nhưng lại có khao khát cống hiến và khả năng học hỏi vô tận. Họ muốn trưởng thành, muốn ngày càng hoàn thiện”.

“Gây sức ép và chuyền bóng liên tục chính là chìa khóa cho chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã rất năng động trong lối đá pressing của mình. Tôi luôn tâm niệm rằng, nếu toàn đội gây sức ép tốt, họ tất yếu sẽ chuyền bóng tốt”.

“Mặc dù đây là một trận cầu lớn và tưởng chừng sẽ vô cùng chặt chẽ, nhưng đội bóng của tôi lại tấn công quá hay và thậm chí còn có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Tôi thực sự hài lòng về cách các cầu thủ kiểm soát trận đấu. Khi tỷ số là 4-0, đám đông đã vô cùng hứng khởi và muốn chúng tôi tấn công dồn dập hơn để ghi thêm bàn thắng, nhưng chúng tôi đã giữ được bình tĩnh và duy trì đấu pháp đã đặt ra”.

Rất nhiều cá nhân đã chơi xuất sắc bên phía Liverpool trong trận thắng Arsenal, nhưng Rodgers đã dành những lời khen tặng tới Sterling, cầu thủ mà theo ông đang là tiền vệ cánh có phong độ tốt nhất Premier League.

“Raheem Sterling thật phi thường. Cậu ấy mới chỉ bước sang tuổi 19, nhưng nghĩ mà xem, có mấy ai chơi cùng vị trí thi đấu tốt hơn cậu ấy tại nước Anh lúc này. Đây thực sự là một phát hiện kỳ diệu”, Rodgers khép lại cuộc phỏng vấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x