Chấm điểm Liverpool 5-1 Arsenal: Chủ nhà mới là thần công

Linh Sơn
22:55 ngày 08-02-2014
Các cầu thủ Liverpool đã dạy cho Arsenal một bài học về tấn công khi nã vào lưới đội đang dẫn đầu BXH tới 5 lần. Không ngạc nhiên khi hầu hết các cầu thủ tấn công của The Kop được đánh giá cực cao.
Chấm điểm Liverpool 5-1 Arsenal: Chủ nhà mới là thần công
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Liverpool

Simon Mignolet (6 điểm): Cựu thủ môn Sunderland đã có một ngày thi đấu nhàn nhã nhưng không vì thế mà anh đánh mất sự tập trung khi đối mặt với những pha phản công hiếm hoi của Arsenal.

Kolo Toure (6): Ông anh nhà Toure đã chơi rất ổn và anh đáng ra đã có một trận đấu trọn vẹn nếu không bỏ lỡ tình huống có thể ghi bàn khi trước mặt là khung thành trống ở quãng thời gian đầu hiệp 1.

Aly Cissokho (6): Chơi khá chắc bên cánh trái, kiềm tỏa rất tốt Oxlade-Chamberlain và Oezil. Không những vậy, Cissokho còn phối hợp rất ổn với Coutinho và Suarez.

Martin Skrtel (7): Một trận đấu tuyệt vời của trung vệ người Slovakia khi anh lập cú đúp mở ra chiến thắng đậm đà cho The Kop. Skrtel cũng khiến “gã khồng lồ” Giroud trở nên vụng về trong trận đấu này.

Jon Flanagan (8):
Chơi bình tĩnh và khống chế rất tốt trái bóng. Flanagan đang thay thế rất tốt vị trí mà Glen Johnson để lại bất chấp tuổi đời non trẻ của mình.



Steven Gerrard (9):
Chơi ở vị trí thấp nhất ở hàng tiền vệ, Gerrard đã thể hiện được nhãn quan chiến thuật tuyệt vời khi trở thành điểm xuất phát của rất nhiều các tình huống hãm thành nguy hiểm của Liverpool. Hai trong số rất nhiều nhiều đường chuyền sắc sảo của Gerrard đã được Skrtel cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng

Coutinho (7): Tiền vệ người Brazil bắt đầu lấy lại những gì tốt nhất. Coutinho đang cho thấy anh là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất trong làng túc cầu thời điểm này.

Jordan Henderson (7):
Hoạt động không biết mệt mỏi trong vai trò của một tiền vệ con thoi. Henderson cũng in dấu giầy trong bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của đội bóng thành phố Cảng.

Raheem Sterling (9): Ngoài việc lập một cú đúp, tài năng trẻ người Anh còn khuấy đảo hàng phòng ngự Arsenal bằng tốc độ kinh hoàng và khả năng chọn vị trí tuyệt vời.

Luis Suárez (8): Không ghi bàn nhưng S7 vẫn biết cách hành hạ đối phương nhờ vào tốc độ, khả năng che chắn cũng như kiến tạo cho đồng đội. Nếu may mắn hơn, Suarez đã có thể lập cú đúp khi các cú dứt điểm của anh không thắng được cột dọc và phản xạ của Szczesny.

Daniel Sturridge (7): Pha lập công ở phút 18 của Sturridge được xem là cú đánh quyết định dập tắt hy vọng vùng lên của Pháo thủ. Anh bị thay ra ở phút 65.

Dự bị:

Joe Allen (6): Vào sân khi thế trận đã an bài và sự có mặt của anh đơn thuần chỉ mang tính chiến thuật.

Jordon Ibe (không chấm): Chỉ có một vài pha chạm bóng không đáng kể.

Iago Aspas (không chấm): Vào sân thay Suarez khi trận đấu còn 5 phút.




Arsenal

Wojciech Szczesny (6): Dù để lọt lưới 5 bàn nhưng không thể phủ nhận Szczesny đã có một trận đấu thành công về mặt cá nhân khi cản pha không ít các cú dứt điểm hóc hiểm của Liverpool.

Bacary Sagna (4): Gặp nhiều khó khăn trước tốc độ và sự tinh tế của các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool.

Per Mertesacker (4): Bất lực trước hàng công 4 người của The Kop. Đây là trận đấu hiếm hoi người hâm mộ thấy trung vệ người Đức bất lực đến như vậy.

Laurent Koscielny (5): Đây là cầu thủ phòng ngự tốt nhất của Arsenal ngày hôm nay. Khả năng bọc lót của Koscielny đã tránh cho mảnh lưới của Pháo thủ thêm rách nát.

Monreal (3): Bất lực trong việc kèm cặp Sterling. Sớm bị thay ra sau 1 giờ thi đấu.

Mikel Arteta (3): Tiền vệ duy nhất biết phòng ngự của Arsenal lại phòng ngự không tốt. Việc ghi được bàn danh dự trên chấm 11m không thể giúp Arteta che phủ màn trình diễn quá kém cỏi của mình.



Jack Wilshere (6):
Vẫn xông xáo, nhiệt tình kể cả khi đội nhà đã bị dẫn trước 4 bàn. Sự máu lửa của Wilshere đã giúp Arsenal có được thế trận tích cực hơn trong hiệp 2.

Mesut Oezil (3): Nhợt nhạt, hời hợt là những từ miêu tả chính xác nhất về phong độ của Oezil sau 1 giờ đồng hồ xuất hiện trên sân.

Santi Cazorla (6): Có nhiều các tình huống xử lý ấn tượng nhưng không có đủ không gian để triển khai bóng.

Olivier Giroud (4): Không gây được nhiều sức ép lên hàng thủ Liverpool. Giroud tiếp tục gây thất vọng trong các trận cầu đinh.

Alex Oxlade-Chamberlain (5): Mang về quả penalty cho Arsenal, song khá lép vế khi được bố trí đá tiền vệ trung tâm, đặc biệt là trong các tình huống đối mặt với đàn anh Gerrard.

Dự bị:

Kieran Gibbs (5): Chơi khá hơn người bị thay ra Monreal,  nhưng màn trình diễn của Gibbs vẫn chỉ được đánh giá ở mức tạm được.

Tomas Rosicky (6): Xử lý bóng khéo léo, giúp Arsenal có được thế trận trơn tru trong 30 phút cuối trận.

Lukas Podolski (5): Không để lại nhiều ấn tượng ngoài một vài tình huống bứt tốc nhưng không mấy nguy hiểm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Liverpool 5-1 Arsenal: Pháo thủ nát vụn ở Anfield Liverpool 5-1 Arsenal: Pháo thủ nát vụn ở Anfield

    Trận đại chiến mở màn quãng thời gian 2 tuần quyết định cả mùa giải của Arsenal đã bắt đầu không thể thảm hại hơn: Họ bị Liverpool nghiền nát thành đống sắt vụn. Một thất bại toàn diện về cả lối chơi lẫn tinh thần.

  • Chelsea 3-0 Newcastle: Hat-trick của Hazard đưa The Blues lên đầu bảng Chelsea 3-0 Newcastle: Hat-trick của Hazard đưa The Blues lên đầu bảng

    Cú hat-trick của tiền vệ Eden Hazard đã giúp cho Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước các vị khách Newcastle ở vòng 25 Premier League. 3 điểm giành được cũng mang lại cho The Blues ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

  • Pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Kolo Toure Pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Kolo Toure

    Trung vệ Kolo Toure của Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà sau tình huống anh dứt điểm ra ngoài khi trước mặt là khung thành trống rộng mở của Arsenal.

  • Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh

    Chơi bế tắc và thiếu sáng tạo trong toàn bộ trận đấu, Man City đã bị Norwich cầm hòa thất vọng trên sân khách. Các học trò của HLV Pellegrini đã tự tước đi cơ hội chiếm ngôi đầu của Arsenal.

  • Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ

    Arsenal đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool khi phải hứng chịu thất bại nặng nề với tỉ số 1-5.

  • Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea

    Chelsea đã từng dùng đến 229,9 triệu bảng chỉ để mua các tiền vệ từ năm 2010. Bản hợp đồng mới nhất của họ cũng là một cầu thủ đá ở vị trí giữa sân. Đâu là lời lí giải cho động thái này?

  • 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy

    Kể cả Chelsea có đá không đúng với phong độ thì với lực lượng tan hoang như thời điểm hiện tại, Newcastle cũng không thể gây một cơn địa chấn tại Stamford Bridge đêm nay.

  • 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield! 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield!

    Một lần nữa, Arsenal lại lao mình vào tâm bão, mà lần này là cơn bão khốc liệt nhất từ đầu mùa giải khi họ phải đối đầu Liverpool, M.U và Bayern Munich trong 10 ngày tới. Nhưng hãy tin rằng, Pháo thủ với thứ bản lĩnh ngày một được trui rèn, sẽ biết cách vượt qua gian khó. Đêm nay, Anfield sẽ là cửa ải đầu tiên…

  • 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich! 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich!

    Norwich từng biến thành bia tập bắn cho các chân sút Man City trong thất bại kinh hoàng ở lượt đi (0-7). Đêm nay, rất có thể là kịch bản tương tự khi các vị khách đang muốn xả giận sau trận thua Chelsea ngay tại Etihad.

  • Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến" Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến"

    Thực tế đang chứng minh Roman Abramovic đã không sai lầm khi mời Jose Mourinho về tiếp quản Chelsea lần thứ hai. Tuy The Blues hiện vẫn phải xếp sau Man City và Arsenal, nhưng điều quan trọng là đội bóng này đang được dẫn dắt bởi một HLV siêu việt.

  • Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân

    Cuộc chiến tối nay giữa Liverpool và Arsenal hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, đặc biệt ở khu vực trung tuyến khi cả 2 đội sở hữu những tiền vệ hàng đầu ở Premier League. Và đây nhiều khả năng cũng chính là khu vực quyết định thành bại của cả hai đội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x