Chelsea 3-0 Newcastle: Hat-trick của Hazard đưa The Blues lên đầu bảng

Duy Hồng
21:13 ngày 08-02-2014
Cú hat-trick của tiền vệ Eden Hazard đã giúp cho Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước các vị khách Newcastle ở vòng 25 Premier League. 3 điểm giành được cũng mang lại cho The Blues ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.
Chelsea 3-0 Newcastle: Hat-trick của Hazard đưa The Blues lên đầu bảng
(*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
==============================================
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live


21h45: Ở trận đấu sớm nhất vòng 25 Premier League, đội đầu bảng Arsenal bất ngờ để thua đậm 1-5 trước đội chủ nhà Liverpool. Thất bại ở trận này, Arsenal vẫn chỉ có 55 điểm và có thể bị Man City hoặc Chelsea chiếm mất ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau khi vòng 25 khép lại. Trong khi đó, Liverpool vững vàng ở vị trí thứ 4 với 50 điểm.


21h10: ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Chelsea:
Cech, Cahill, Ivanovic, Luiz, Azpilicueta, Lampard, Willian, Matic, Hazard, Oscar, Eto'o.

Newcastle: Krul, Debuchy, Taylor, Williamson, Santon, Dummett, Ben Arfa, Sissoko, Anita, de Jong, Ameobi.

22h00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Newcastle là đội giao bóng trước.

Phút 2: NGUY HIỂM! Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea lập tức dâng cao gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của Newcastle. Tiền vệ Eden Hazard vừa có pha dứt điểm trái chân rất nguy hiểm nhưng chưa đủ khó để mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Phút 4: KHÔNG VÀO! Pha đá phạt đầy uy lực của lão tướng Frank Lampard nhưng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc khung thành đội khách.

Phút 9: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng hẳn về Chelsea với 59% so với 41% của Newcastle.

Phút 15: Mặc dù nắm trong tay thế trận và giành được quyền kiểm soát bóng nhưng Chelsea vẫn chưa thể có được tạo được cơ hội ăn bàn thực sự về phía Newcastle. Lúc này, trận đấu đang phải tạm dừng vì hậu vệ Debuchy của đội khách đang gặp chấn thương. Nhiều khả năng anh khó có thể tiếp tục thi đấu.

Phút 17: NGUY HIỂM! Tình huống đi bóng kỹ thuật của Ben Arfa và sau đó là pha ứa lòng vào góc xa của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên bóng lại đi quá nhẹ và thủ thành Cech dễ dàng ôm gọn.

Phút 23: Bộ đôi tiền vệ Matic - Lampard đang giúp cho tuyến giữa của Chelsea vận hành trơn tru trước sự nỗ lực và chơi đầy kỷ luật của các tiền vệ Newcastle. Trong khi đó, nhạc trưởng Oscar vẫn chưa để lại dấu ấn ở những phút có mặt trên sân.

Phút 26: Một tình huống phối hợp tốt giữa các cầu thủ Chelsea và được kết thúc bằng cú sút đầy uy lực của Oscar. Rất tiếc là trái bóng lại đi sạt cột dọc của Newcastle.

Phút 28: VÀOOOOO.... 1-0 cho Chelsea với pha dứt điểm rất nhanh của tiền vệ Eden Hazard sau đường chuyền tốt của Branislav Ivanovic. Đây là pha lập công thứ 10 ở Premier League 2013/14.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 33: KHÔNG VÀO! Pha thoát xuống rất nhanh của Sissoko nhưng cú dứt điểm cận chân của anh đã không thắng được thủ thành Cech. Phạt góc cho Newcastle.

Phút 34: VÀOOOOOO... 2-0 cho Chelsea với tình huống ghi bàn rất hay của Hazard sau pha phối hợp với Eto'o. Xuất phát từ tình huống đi bóng bên cánh trái, Hazard bật tường với Eto'o và chân sút người Cameroon đã đánh gót đầy nhạy cảm cho người đồng đội mang áo số 17 băng xuống, dứt điểm chéo góc, gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 40: Tỷ số hiệp 1 trận đấu đang là 2-0 nghiêng về Chelsea và xem ra, không có cơ hội cho Newcastle gỡ hòa trong thời gian ít ỏi còn lại của hiệp 1.

Phút 40 - Newcastle thay người: Yanga-Mbiwa thế chỗ Debuchy.

Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.

Hết hiệp 1, Chelsea tạm thời dẫn trước Newcastle với tỷ số 2-0.

Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

Phút 53: Newcastle đang nỗ lực trong các tình huống lên bóng của mình nhưng tất cả đều quá đơn điệu và không tạo ra được sự nguy hiểm về phía khung thành Cech. Lúc này, trận đấu đang phải thạm dừng do thủ thành Krul của Newcastle đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ.

Phút 58: NGUY HIỂM!
Pha dứt điểm cận thành của Eto'o nhưng thủ thành Krul vẫn kịp ôm bóng.

Phút 62: PENALTY cho Chelsea sau tình huống Eto'o bị cầu thủ của Newcastle ôm người trái luật trong vòng cấm. Cơ hội được trao cho Hazard.

Phút 63: VÀOOOOOO... 3-0 cho Chelsea và hat-trick cho Hazard.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 70: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng Chelsea 60 so với 40% của Newcastle.

Phút 71 - Chelsea thay người: Demba Ba thế chỗ Eto'o.

Phút 77: Trong ít phút vừa qua, tốc độ trận đấu đang ở mức trung bình do Chelsea chủ động chơi chậm, chắc còn Newcastle cũng không thể dâng cao vì các cầu thủ ở hàng công của họ đang bị hàng thủ đội chủ nhà chia cắt thành công.

Phút 78 - Chelsea thay người: Salah thế chỗ Willian.

Phút 84 - Chelsea thay người: Schuerrle thế chỗ Hazard.

Phút 85: Tỷ số trận đấu vẫn đang là 3-0 nghiêng về Chelsea và xem ra, đội khách Newcastle khó có thể tìm được dù chỉ 1 thắng ở trong thời gian còn lại.

Phút 87: KHÔNG VÀO! Tình huống thoát xuống thông minh của tân binh Salah nhưng pha sút bóng cuối cùng của anh lại không thể thắng được Krul.

Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút.

HẾT GIỜ! Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Kolo Toure Pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Kolo Toure

    Trung vệ Kolo Toure của Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà sau tình huống anh dứt điểm ra ngoài khi trước mặt là khung thành trống rộng mở của Arsenal.

  • Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh

    Chơi bế tắc và thiếu sáng tạo trong toàn bộ trận đấu, Man City đã bị Norwich cầm hòa thất vọng trên sân khách. Các học trò của HLV Pellegrini đã tự tước đi cơ hội chiếm ngôi đầu của Arsenal.

  • Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ

    Arsenal đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool khi phải hứng chịu thất bại nặng nề với tỉ số 1-5.

  • Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea

    Chelsea đã từng dùng đến 229,9 triệu bảng chỉ để mua các tiền vệ từ năm 2010. Bản hợp đồng mới nhất của họ cũng là một cầu thủ đá ở vị trí giữa sân. Đâu là lời lí giải cho động thái này?

  • 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy

    Kể cả Chelsea có đá không đúng với phong độ thì với lực lượng tan hoang như thời điểm hiện tại, Newcastle cũng không thể gây một cơn địa chấn tại Stamford Bridge đêm nay.

  • 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield! 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield!

    Một lần nữa, Arsenal lại lao mình vào tâm bão, mà lần này là cơn bão khốc liệt nhất từ đầu mùa giải khi họ phải đối đầu Liverpool, M.U và Bayern Munich trong 10 ngày tới. Nhưng hãy tin rằng, Pháo thủ với thứ bản lĩnh ngày một được trui rèn, sẽ biết cách vượt qua gian khó. Đêm nay, Anfield sẽ là cửa ải đầu tiên…

  • 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich! 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich!

    Norwich từng biến thành bia tập bắn cho các chân sút Man City trong thất bại kinh hoàng ở lượt đi (0-7). Đêm nay, rất có thể là kịch bản tương tự khi các vị khách đang muốn xả giận sau trận thua Chelsea ngay tại Etihad.

  • Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến" Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến"

    Thực tế đang chứng minh Roman Abramovic đã không sai lầm khi mời Jose Mourinho về tiếp quản Chelsea lần thứ hai. Tuy The Blues hiện vẫn phải xếp sau Man City và Arsenal, nhưng điều quan trọng là đội bóng này đang được dẫn dắt bởi một HLV siêu việt.

  • Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân

    Cuộc chiến tối nay giữa Liverpool và Arsenal hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, đặc biệt ở khu vực trung tuyến khi cả 2 đội sở hữu những tiền vệ hàng đầu ở Premier League. Và đây nhiều khả năng cũng chính là khu vực quyết định thành bại của cả hai đội.

  • Vũ khí đa năng Oxlade-Chamberlain Vũ khí đa năng Oxlade-Chamberlain

    Ấn tượng lớn nhất mà Oxlade-Chamberlain đã tạo ra trong trận thắng Crystal Palace, lại không phải là việc anh ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal, mà là việc anh đã làm điều đó trong tư cách một tiền vệ trung tâm.

  • Infographic: Tất cả về đại chiến Liverpool-Arsenal Infographic: Tất cả về đại chiến Liverpool-Arsenal

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả Infographic những thông số đáng chú ý về cuộc đại chiến được chờ đợi sẽ diễn ra vào 19h45 tối nay giữa Liverpool và Arsenal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x